adsads
Untitled design 6
Lượt Xem 11 K

Tháng cuối cùng của năm 2020, các cung hoàng đạo của chúng ta sẽ đón nhận nhiều điều mới mẻ và gặt hái nhiều thành công sau một năm miệt mài làm việc. Tuy nhiên, những thách thức mới cũng xuất hiện đòi hỏi các cung hoàng đạo phải mạnh mẽ đối mặt. Hãy cùng dự đoán sự nghiệp 12 cung hoàng đạo tháng 12/2020 có gì nhé!

 

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Lợi thế của Bảo Bình trong công việc đó là tính siêng năng và cần cù nhưng dường như Bảo Bình của chúng ta đang sử dụng không đúng cách và đúng lúc nên các dự án và thành quả gặt hái được vào cuối năm lại không được như mong muốn. Tháng 12 này, bạn sẽ rất khó để tìm được sự giúp đỡ trong công việc và sự nghiệp cũng sẽ không có tiến triển nhiều. Tuy nhiên, Bảo Bình có thể gặp quý nhân phù trợ vào những ngày cuối cùng của tháng. Chính vì vậy, đừng mất kiên nhẫn mà hãy tiếp tục cố gắng nhé. 

Song Ngư (19/02 – 20/3)

So với những tháng đầu và giữa năm với sự ảm đạm thì Song Ngư được dự đoán sẽ có một tháng 12 khởi sắc trong sự nghiệp. Song Ngư đón nhận vô vàn sự động viên và ủng hộ từ đồng nghiệp đến gia đình khiến công việc thăng hạng và gặt hái được nhiều thành quả vượt mong đợi. Có thể, một trong những thành quả bạn sẽ gặt hái được sẽ là thăng tiến hoặc tăng lương. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 12, Bạch Dương có vẻ đang rơi vào trạng thái hơi tiêu cực về mặt tinh thần trong công việc bởi bạn đang đối diện với một số áp lực vô hình về thành quả thu lại được ở giai đoạn cuối năm. Bên cạnh đó là một số sự xáo trộn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc bạn bè khiến bạn phân tâm. Đừng để cảm giác này tồn tại quá lâu mà làm ảnh hưởng đến những dự án hiện tại đang chờ đợi bạn. Hãy chăm chỉ và set up lại một phương pháp làm việc hiệu quả hơn. Đây chính là cách để bạn đạt được thành công như ý muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Về mặt công việc vào tháng 12 của cung Kim Ngưu không có quá nhiều sự dịch chuyển hay thay đổi. Nhìn chung, cung hoàng đạo này vẫn giữ thăng bằng tốt từ giai đoạn đầu đến cuối năm. Nhưng đừng để sự thăng bằng và bình lặng này khiến bạn ngủ quên trong giấc mơ mộng mị. Hãy lên một số kế hoạch mới cho công việc hoặc tìm hiểu thêm về kinh doanh, đầu tư trong một vài lĩnh vực nào đó. Biết đâu bạn sẽ tìm ra một thành công đột phá nào đó trong tương lai.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là cung hoàng đạo vốn được lòng mọi người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Tháng 12 này, Song Tử vô cùng may mắn khi được đồng nghiệp hỗ trợ hết mình và môi trường làm việc thuận lợi để tạo bước đà trong công việc. Tháng này, bạn sẽ nhận được một số cơ hội để phát triển bản thân nên hãy biết tận dụng những mối quan hệ xã hội để làm bệ đỡ giúp bản thân phát triển nhé. 

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sau một thời gian dài chăm chỉ và tích cực cống hiến, tháng 12 có lẽ là thời điểm chín mùi để Cự Giải thu hoạch những quả ngọt trong công việc. Đó có thể là cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến. Bên cạnh đó, bạn còn kiếm thêm kha khá từ kết quả thành công của dự án cũ đã đầu tư tham gia. Đối với công việc fon dang dở, những mối quan hệ xã hội sẽ đóng vai trò rất quan trọng để giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình trong tháng này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên cẩn trọng hơn trong công việc vì tháng 12 có vẻ không nhiều may mắn đến với cung hoàng đạo này. Đặc biệt là các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Một vài biến cố hoặc mâu thuẫn sẽ xảy đến bất ngờ với bạn. Tuy nhiên, điều này không gây hậu quả quá lớn nếu bạn thật bình tĩnh và tìm cách giải quyết khôn ngoan nhất. Đây dường như là lúc để Sư Tử chúng ta cố gắng duy trì mối quan hệ thân tình với các đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo dự đoán, Xử Nữ sẽ sẽ gặp rất nhiều thách thức trong sự nghiệp vào tháng 12 tới do những trì trệ và ì ạch suốt 1 năm vừa qua. Tuy nhiên, chính những khó khăn này sẽ mang đến cho bạn những bài học đắt giá để phát triển hơn trong giai đoạn đầu năm tới. Hãy suy ngẫm về những thách thức đã qua để phát triển bản thân. Ngoài ra, Xử Nữ nên tận dụng các mối quan hệ để cải thiện hiệu suất công việc của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 12 của Thiên Bình sẽ trôi qua một cách nhẹ nhàng, êm ả và không có nhiều điều nổi bật. Thu nhập của Thiên Bình dù không quá nhiều nhưng cũng dư được kha khá từ những khoản tích góp suốt cả năm. Tuy nhiên, về khía cạnh mối quan hệ trong công việc, Thiên Bình vẫn đang loay hoay đi tìm tiếng nói chung với đồng nghiệp và cấp trên. Điều này khiến những ý tưởng, kế hoạch dự án của bạn khó mà hoàn thành đúng mong đợi.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tháng 12 sắp tới, Thiên Yết cần đẩy nhanh tốc độ làm việc và vận dụng 100% công suất từ năng lực của bản thân để hoàn thành một số dự án còn dang dở. Bên cạnh đó, Thiên Yết cũng cần cẩn trọng hơn các mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh thị phi không đáng có. Nhờ những nỗ lực vào cuối năm, Thiên Yết sẽ nhận được những cơ hội bất ngờ vào giai đoạn đầu năm tới,

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp của Nhân Mã tháng 12 được dự đoán là rất khởi sắc. Đặc biệt là với những ai đang làm kinh doanh. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tốt để gia tăng lợi nhuận và thu nhập nhưng cần thật tinh ý để nắm bắt. Chậm mà chắc chính là lời khuyên dành cho Nhân Mã vào tháng tới.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tiếp nối một tháng 11 với đầy những thành công thì tháng 12 với Ma Kết lại là một sự khởi sắc mới trong công việc. Đây là thời điểm vàng cho những bứt phá ngoạn mục của Ma Kết. Những cơ hội hiếm có sẽ đến với bạn vào thời điểm bạn không ngờ nhất. Tài chính của bạn sẽ rất ổn định và phát triển trong suốt tháng này nên cố gắng duy trì phong độ nhé.

Như vậy, các cung hoàng đạo của chúng ta nhìn chung được dự đoán sẽ có khá nhiều thay đổi trong tháng 12 tới. Dù thay đổi này tích cực hay tiêu cực nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh và biết cách tận dụng thời điểm và cơ hội thì thành công cũng sẽ đến.

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp tháng 12/2020

— HR Insider —
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Shutterstock 2160377759 1

Top 3 chòm sao có sự nghiệp khởi sắc không ngừng sau Tết

Những người thuộc cung hoàng đạo sau chắc chắn sự nghiệp sẽ bước sang trang mới đầy đột phá sau Tết Nguyên đán 2024. Cùng...

Nhân số học: Năm thế giới bước sang số 8 cần lưu ý gì cho sự nghiệp của bạn?

Theo thần số học, mỗi con số khác nhau đều có ý nghĩa khác nhau và quyết định đến nhiều yếu tố trong cuộc sống....

Bài Viết Liên Quan

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Shutterstock 2160377759 1

Top 3 chòm sao có sự nghiệp khởi sắc không ngừng sau Tết

Những người thuộc cung hoàng đạo sau chắc chắn sự nghiệp sẽ bước sang trang...

Nhân số học: Năm thế giới bước sang số 8 cần lưu ý gì cho sự nghiệp của bạn?

Theo thần số học, mỗi con số khác nhau đều có ý nghĩa khác nhau...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers