adsads
0603.5.1
Lượt Xem 10 K

Mỗi con giáp sẽ nắm giữ vận mệnh riêng về con đường tiền tài và công danh sự nghiệp. Bạn thuộc nhóm con giáp nào? Hãy cùng dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp tháng 03 này, xem thử sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển như thế nào nhé!

Tuổi Tý

Hướng may mắn: Hướng Đông Nam

Màu may mắn: Màu đỏ

Dù 2020 là năm tuổi của Tuổi Tý nhưng tháng 3 lại là tháng khá an nhàn đối với những bạn cầm tinh con chuột. Bạn sẽ có khoảng thời gian khá thư thả để có thể refresh lại tinh thần lẫn thể chất. Bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ những đồng nghiệp hay sếp mới để mở mang tầm nhìn bản thân hay học hỏi nhiều điều mới từ những người xung quanh. Tháng 03, những bạn cầm tinh con chuột sẽ không phải lo ngại lắm về vấn đề tài chính vì túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Nhưng đừng vì thế mà tiêu xài quá đà vì những tháng tiếp theo Tuổi Tý cần giữ vững tài chính để đầu tư cho công việc.

Tuổi Sửu

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu nâu

Tháng 3 tới sẽ là tháng đầy ắp sự thành công đối với Tuổi Sửu. Nếu bạn đang kinh doanh hay có ý định kinh doanh vào tháng này, đừng ngần ngại triển khai ngay những dự định đang ấp ủ nhé. Thần tài dường như gõ cửa Tuổi Sửu vào đúng tháng 03, hầu bao của bạn liên tục được lấp đầy và có xu hướng tiếp tục tăng mạnh vào những tháng cuối năm. Nếu bạn không tham gia kinh doanh thì công việc cũng có bước tiến đáng kể khi năng lực của bạn đang dần được ghi nhận và đánh giá cao.

Tuổi Dần

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu trắng

Tháng 3 Canh Tý sẽ có nhiều người Tuổi Dậu vô tình bén duyên với kinh doanh. Nếu tham gia, bạn huy động vốn rất dễ dàng và thu hoạch cũng kha khá từ các nguồn khách hàng được bạn bè, người thân giới thiệu. Nguồn thu nhập bạn tăng lên đáng kể vào tháng tiếp theo và dự đoán sẽ tiếp tục đến hết năm. Tuy nhiên, bạn cần biết cách lên kế hoạch kiểm soát chi tiêu trong thời gian này để hạn chế hao hụt, lủng túi khi nào không hay biết.

Tuổi Mão

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Mão khá may mắn vào tháng 3 khi được quý nhân hết lòng phù trợ, nhất là trong công việc. Mọi dự án hay kế hoạch của bạn dù ban đầu có gặp chút trục trặc nhưng từ giữa tháng trở đi tất cả đều được triển khai đúng kế hoạch và gặt hái kết quả thành công tốt. Tình hình tài chính của người bạn cầm tinh con mèo vào tháng 3 dù không quá rực rỡ nhưng bạn yên tâm vì bạn luôn có những khoản thu bất ngờ ập đến trong tình cảnh khó ngờ nhất.

Tuổi Thìn

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu xanh lục

Con đường công danh của những người Tuổi Thìn vô cùng sáng sủa không chỉ trong tháng 03 mà còn hết năm 2020. Bạn hãy sẵn sàng để đón chờ những “quả ngọt” trong sự nghiệp của mình nhé. Sự thăng tiến trong công việc của Tuổi Thìn cũng mang đến nguồn thu nhập tốt trong tháng 03. Tuy nhiên, bạn cần biết lên kế hoạch tái đầu tư lại nguồn thu nhập này để ổn định kinh tế cho những năm kế tiếp. Kinh doanh hay chung vốn đầu tư sẽ là lựa chọn bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Tuổi Tỵ

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu tím

Năm 2019 là một năm quá yên bình đến nỗi nhàm chán đối với những người tuổi Tỵ. Tháng 03 này chính là lúc Tuổi Tỵ phấn chấn lại tinh thần để tiến lên phía trước. Bạn cần lên một kế hoạch dài hạn trong công việc để có thể thăng tiến và ổn định mức thu nhập của bản thân. Những người tuổi Tỵ thường nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh bất kể là cấp trên, đồng nghiệp hay gia đình và bạn bè. Đây là yếu tố hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc.

Tuổi Ngọ

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lam

Thành công ở năm cũ lại tiếp tục với người Tuổi Ngọ vào tháng 3 năm Canh Tý. Bạn liên tiếp gặt hái được những dự án lớn, làm đâu thắng đó. Trong công việc, bạn luôn được cấp trên tin tưởng và đồng nghiệp hỗ trợ hết mình. Không những thế, tài chính của bạn cũng khởi sắc hơn với hàng loạt tín hiệu đáng mừng như tậu được nhà, mua được xe…

Tuổi Mùi

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu vàng

Tháng 03 đối với Tuổi Mùi tràn đầy những điều tốt đẹp với nguồn năng lượng đầy tích cực trong công việc. Bạn luôn tràn đầy tự tin, nhiệt huyết và sức trẻ trong công việc, nhờ đó mọi thứ ngày càng tiến triển thuận lợi hơn. Túi tiền của bạn ít khi nào vơi trong tháng này, các khoản thu nhập đều đặn lấp đầy hầu bao cho tuổi Mùi. Do đó, bạn không phải bận tâm chút gì về tiền bạc nhưng cũng đừng vì thế mà thả ga. Bạn cần gửi tiết kiệm để dành cho kế hoạch đầu tư dài hạn như đất đai, nhà cửa… trong tương lai.

Tuổi Thân

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Thân là tuýp người khá nhanh nhẹn và hoạt bát nên luôn được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Bỏ qua một năm 2019 khá bình lặng, hầu như không có sự biến động nào. Tuổi Thân vào tháng 3 năm nay sẽ gặp chút biến động lớn trong công việc lẫn tài chính. Tuy nhiên, đây lại chính là cột mốc để con khỉ chuyển mình, tìm ra hướng đi mới cho bản thân. Đó có thể sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp và thay đổi tình trạng thu nhập hiện tại của bạn trong tương lai gần.

Tuổi Dậu

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu xám

Năm 2019 và 2018 là một năm không mấy sáng sủa đối với người Tuổi Dậu, làm đâu thua đó, tài chính hao hụt. Tháng 03 năm nay, Tuổi Dậu cần đưa ra một số quyết định lớn về vấn đề tài chính. Đây là tháng đẹp để con gà bắt đầu đi kiếm ăn, bù đắp lại những khoảng thiệt hại do năm cũ để lại. Tuy nhiên, đừng quá vội vàng trong các quyết định mà hãy thật cẩn thận khi đưa ra quyết định nhé.

Tuổi Tuất

Hướng may mắn: Hướng Đông Nam

Màu may mắn: Màu nâu

Có thể nói tuổi Tuất là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất tháng 3 này. Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tuất vô cùng thuận lợi và gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Kinh doanh thì buôn may bán đắt, sự nghiệp thì thăng hạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được kha khá lời chào mời đầu tư chung vốn. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết kiểm soát túi tiền của mình để tránh sự mất kiểm soát không đáng có.

Tuổi Hợi

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu trắng

Năm ngoái là năm tuổi của Tuổi Hợi nên đường công việc khá ì ạch, chậm chạp và không có nhiều bước tiến mới nên dễ dẫn đến sự chán nản. Tháng 3 này chính là lúc Tuổi Hợi có thể nghĩ đến việc luân chuyển vị trí hoặc công việc để tìm kiếm cơ hội mới. Môi trường mới sẽ giúp bạn tìm thấy vô vàn cơ hội, khẳng định vị trí của mình trước ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp Tháng này cũng là tháng tốt trong vấn đề tài chính của người Tuổi Hợi, bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá cho tương lai.

Nhìn chung, tháng 3 năm Canh Tý là một tháng khá suôn sẻ trong đường sự nghiệp của các con giáp. Thời điểm đầu năm chính là lúc bất kỳ con giáp nào cần phấn chấn lại tinh thần, lao động hết công suất để phát triển bản thân và tìm kiếm cơ hội cho chính mình.

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers