adsads
0223 B 1200 X 900
Lượt Xem 10 K

Nhìn chung, năm 2021 sẽ mang lại những thay đổi tích cực và cảm xúc hạnh phúc cho các cung hoàng đạo. Tuy sẽ có những thử thách, rào cản nhưng các bạn sẽ kiểm soát được và tìm ra hướng đi cho riêng mình.

 

Bạch Dương

Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những cuộc phiêu lưu tuyệt vời vào năm 2021. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng nhiệt huyết và quyết tâm vượt qua những định mức của bản thân. Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng bùng cháy, bạn sẽ gặp một số trục trặc với các mối quan hệ, nhất là đồng nghiệp. Vậy nên, hãy sử dụng nguồn sức mạnh tiềm ẩn đúng lúc và đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng tiến tới đỉnh cao sự nghiệp.

Kim Ngưu

Một năm tuyệt vời và đầy tham vọng của Kim Ngưu. Bạn đã từng bước kiên tâm, vượt qua những thời khắc không mấy dễ dàng, vậy nên 2021 là lúc bạn nhận lấy phần thưởng xứng đáng. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ lớn hơn, nhưng nó không gây khó khăn mà còn là bước đệm giúp bạn phát triển tích cực. Tài chính của bạn cũng sẽ bội thu bằng những nguồn thu nhập phụ, đủ để bạn tận hưởng những chuyến du lịch xa xỉ đấy!

Song Tử

Chúc mừng Song Tử đã đến với một năm đặc biệt, những hy vọng mới và những khoảnh khắc rực rỡ. Bạn sẽ gặp nhiều sự kiện có tính chất định mệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hiện tại nhưng theo hướng rất tích cực. Bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý khi liên tiếp đạt được thành tích tốt từ các dự án, ý tưởng… Linh cảm của Song Tử trong năm 2021 khá chính xác, nên hãy tập trung lắng nghe bản thân mình nhiều hơn nhé!

Cự Giải

Đây sẽ là một năm khá hiệu quả đối với Cự Giải! Bạn đã học được cách làm việc khoa học hơn, không còn cảm tính như trước nữa. Do đó, công việc mà bạn đang phụ trách sẽ gặt hái được nhiều kết quả xứng đáng và được mọi người tán thưởng. Tài chính của Cự Giải trong năm 2021 cũng được cải thiện, bạn sẽ có thêm thời gian du lịch, thư giãn và tận hưởng trái ngọt của bản thân tạo nên.

Sư Tử

Đây là một năm quan trọng và có tính quyết định với sự nghiệp của bạn mãi mãi đấy Sư Tử! Năm nay sẽ không phải là một năm thoải mái hay thư giãn với bạn, mà thay vào đó, nó là một cuộc vượt chướng ngại vật với phần thưởng quý giá ở cuối. Bạn phải làm việc trong sự định hướng rõ ràng, nỗ lực của bản thân và sự hòa hợp, giúp đỡ từ mọi người. Bạn không thể nhàn hạ vừa làm vừa chơi hay quá tự tin vào bản thân mà tự mình thực hiện công việc. Bạn cần có sự thấu hiểu, kết nối, thì công việc mới suôn sẻ và có dấu ấn quyết định.

Xử Nữ

Một năm khá bận rộn, Xử Nữ sẽ được vây quanh bởi cơ hội phát triển bản thân, sức khỏe, hạnh phúc và mọi thứ. Tuy rằng, con đường không bằng phẳng, sẽ có chông gai, nhưng bạn sẽ được vũ trụ ban phước lành vượt qua mọi thứ. Bạn sẽ thực sự thăng tiến liên tục, đạt được mọi kỳ vọng đặt ra và đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Thiên Bình

Thiên Bình chắc chắn sẽ thở phào khi biết rằng mình sẽ có một năm thuận lợi và tràn ngập nụ cười. Những dự định vẫn đang trì hoãn từ năm ngoái sẽ được bạn triển khai và hoàn thành tốt trong năm nay. Một số Bình Nhi có thể sẽ thay đổi công việc mới và yên tâm vì nếu đến bất kỳ lĩnh vực mới nào bạn cũng sẽ hanh thông trong sự nghiệp. Năm nay cũng là năm của những chuyến đi xa hay những chầu hẹn hò đáng nhớ với bè bạn.

Bọ Cạp

Thời điểm để Bọ Cạp thực hiện một vài thay đổi đã đến. Bạn sẽ có thời gian để lựa chọn một sở thích hoặc lĩnh vực học tập mới hay dành nhiều thời giờ hơn cho gia đình. Đây  cũng là năm tỏa sáng của bạn trong công việc. Đừng ngại ngần khi phải khẳng định bản thân và nỗ lực nhiều hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Mọi người sẽ luôn yêu quý bạn cũng như đánh giá cao sự tự tin, trí tuệ của bạn.

Nhân Mã

Năm 2021 chắc chắn sẽ mang lại cho Nhân Mã nguồn năng lượng rất lớn và ý chí để bạn phát triển bản thân và thậm chí là phát triển rực rỡ. Tuy nhiên, sự phát triển này không hẳn đã nhẹ nhàng, có thể bạn buộc phải phát triển theo những cách mà bạn không mong đợi. Nhưng hãy yên tâm, vì kết quả bạn nhận về sẽ luôn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Ma Kết

Ma Kết sẽ có những nhận thức mới mẻ và quan trọng về bản thân mình trong năm 2021. Bạn đã trải qua quá trình suy nghĩ và tham khảo ý kiến từ nhiều người trong suốt thời gian qua. Bạn đã bắt đầu chọn lại mục tiêu và hướng đi cho bản thân mình. Khi hoàn thành, bạn nhanh chóng triển khai và thực hiện chi tiết. Sự nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn có được những điểm sáng rực rỡ trong sự nghiệp của năm 2021.

Bảo Bình

Năm 2021, Bảo Bình được vũ trụ trao cho nhiều cơ hội để phát triển tiềm năng. Vũ trụ sẽ gửi cho bạn các bài kiểm tra để phát triển bản thân, luyện cho bạn tính nhẫn nại và giúp bạn đến gần hơn với đam mê. Sẽ không mấy dễ dàng khi bạn phải đối diện với những vấn đề từ sâu bên trong, nhưng hãy mạnh dạn đối mặt và giải quyết chúng, để từ đây về sau bạn sẽ chỉ luôn tỏa sáng và tỏa sáng hơn nữa.

Song Ngư

Năm 2021 của Song Ngư sẽ dày đặc những sự kiện liên quan đến các mối quan hệ xã hội. Đây là ưu cũng là nhược điểm. Bạn có thể trau dồi được nhiều thứ, có nhiều cơ hội để hoàn thành công việc thật tốt nhưng nó sẽ khiến bạn kẹt trong những cảm xúc hỗn độn và suy nghĩ nhiều về từng cá thể khác nhau. Bởi sự thấu cảm trong bạn khiến bạn cảm thấy mình cần làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng hãy đơn giản mọi thứ Song Ngư nhé! Hãy làm những gì phù hợp mà thôi.

Với những dự đoán về sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trên đây, mong rằng các bạn sẽ có được những định hướng cho riêng mình trong năm 2021. Hãy cùng vạch kế hoạch để cùng bứt phá trong năm nay nhé!

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp trong năm 2021

 

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers