Chủ Đề

Tháng Bảy 28, 2023

Podcast Cat Des

Chủ Đề

Tháng Bảy 28, 2023

Podcast Cat Des

Tất cả Podcasts

Tất cả Podcasts

CRO marketing

CRO Marketing: Nền tảng cho 1 chiến dịch thành công

CRO Marketing là một thuật ngữ quen thuộc với SEOer và marketer. Đây được xem là công cụ quan trọng giúp cải thiện lượt truy cập của người dùng đối với website. CRO giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng từ lượng người truy cập. Tuy nhiên, để làm được điều này thì các doanh nghiệp sẽ phải đầu tư vào CRO Marketing. Đây là kỹ thuật quan trọng và thực sự tuyệt vời mà doanh nghiệp nên phát triển và áp dụng triệt để. 

Nghe Podcast
cách lên ngân sách marketing

Cách lên ngân sách marketing tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả

Marketing là hoạt động cực kỳ quan trọng đối với một doanh nghiệp, những hạng mục này cũng đòi hỏi doanh nghiệp cần chi ra một mức ngân sách nhất định để duy trì các hoạt động này. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần xây dựng và kiểm soát mức ngân sách này là cực kỳ quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả. Vậy cách lên ngân sách marketing sao cho hợp lý, quy trình ra sao? Cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

Nghe Podcast
xu hướng marketing

Xu hướng Marketing bạn cần nắm trong năm 2023

Chúng ta đều công nhận một điều rằng Marketing luôn có sự thay đổi nhanh và đào thải cực kỳ lớn. Năm 2023 sắp đến gần cùng với đó là các xu hướng marketing mới mà bạn cần phải lưu ý. Nếu như bạn không chuẩn bị cho những gì sắp tới, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau, trong khi các đối thủ khác của bạn đã vượt lên trước. Vậy, xu hướng marketing trong năm 2023 là gì?

Nghe Podcast
Công việc của một ABM là gì?

Brand Marketing và Trade Marketing: Sự khác biệt mà các Marketer cần nắm

Marketing là một ngành rất rộng và phát triển không ngừng, vì thế cứ một khoảng thời gian trên thị trường lại xuất hiện thêm vài thuật ngữ là chuyện đương nhiên. Hiện nay trên 2 lĩnh vực tạo được nhiều sự chú ý trên thị trường là Branding Marketing và Trade Marketing. Vậy, Branding Marketing là gì? Trade Marketing là gì? Làm thế nào để phân biệt được 2 lĩnh vực này? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sáng tỏ từng khái niệm một nhé!

Nghe Podcast
marketing và branding

Marketing và Branding: Có thật sự là một?

Nếu như bạn đang khởi nghiệp và công ty của bạn đang trong giai đoạn xây dựng, có rất nhiều từ ngữ chuyên ngành mà bạn không hiểu rõ chúng. Đặc biệt, hai khái niệm branding và marketing thường bị hiểu nhầm là giống nhau. Sự thật là Marketing và Branding là hai khái niệm rất khác nhau. Nếu như bạn muốn doanh nghiệp của mình được thành công thì Marketing và Branding đều là những công cụ tuyệt vời để nâng tầm doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật hơn.

Nghe Podcast