adsads
shutterstock 1818875504 1
Lượt Xem 3 K

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong tháng 11, Bạch Dương khá may mắn. Bạn có thể hòa đồng với môi trường xung quanh và có thể sẽ nhận được lời khen ngợi từ những người xung quanh. Đừng phủ nhận tiềm năng của bạn và hãy làm ngay những gì quan trọng trước mắt. Tình yêu của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ gặp một người mà bạn có thể dễ chia sẻ, đồng cảm và bắt đầu hẹn hò sớm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi tuần mới dự báo Kim Ngưu gặp mọi điều thuận lợi trong thời gian này. Nếu bạn giữ được tính kỷ luật cao, vận may này sẽ mỉm cười với bạn. Đồng thời, bạn cũng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.  Sự nỗ lực của bạn cũng như các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh có thể diễn ra tốt đẹp, và điều này có thể khiến bạn ngày càng trở nên tự tin hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử sẽ khá may mắn vào tháng này. Thật may mắn khi bạn có những người bạn tốt, luôn dẫn dắt bạn đi đúng hướng, cũng như được sống trong 1 môi trường tốt, thúc đẩy sự phát triển của bạn. Có vẻ như bạn sẽ gặp may mắn khi có cơ hội đến gần hơn với người thầm thương trộm nhớ mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và nỗ lực hết mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tháng này, tinh thần của Cự Giải thoải mái và hứng khởi hơn rất nhiều khi bắt tay vào công việc. Nếu biết nắm bắt cơ hội, thành công chắc chắn sẽ đến sớm. Về tiền bạc, cơ hội mua được món đồ bạn muốn đã đến! Kiểm tra lượng tích điểm, khuyến mại,… và tận dụng chúng một cách hiệu quả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn sẽ có 1 nguồn năng lượng dồi dào và vận may của bạn cũng sẽ được cải thiện trong tháng 11. Với sự hỗ trợ của các ngôi sao may mắn, bạn sẽ có thêm nghị lực để vượt qua thử thách. Mọi thứ sẽ diễn ra với cảm giác tích cực và mạnh mẽ. Về tiền bạc, tần suất dòng tiền vào và ra có khả năng trở nên sôi động hơn. Công việc của bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Thời điểm này là lúc bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra được những phán đoán rõ ràng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự may mắn khá được cân bằng. Bạn có thể gặp may mắn về tài chính như thu nhập tăng thêm, cũng như nhận được những món quà đặc biệt. Vận may trong công việc đang ở mức tốt. Khi bạn phối hợp ăn ý với đồng đội, cấp trên, đối tác làm ăn,… và đạt được kết quả vượt mong đợi. Bạn sẽ có cảm giác đạt được mục tiêu của mình một cách suôn sẻ, và trút bỏ được gánh nặng trên vai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Với Thiên Bình, vận trình của bạn có nhiều khởi sắc rất đáng mong chờ. Vận may tài chính rất mạnh, có cơ hội tìm được cơ hội làm ăn đáng tin cậy, chỉ cần bạn dám hành động thì sẽ có cơ hội thu tiền về đầy túi. Tình duyên nở rộ, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Các khoản thu nhập từ tay trái, làm thêm, kinh doanh nhỏ đều thuận lợi. Tuy có thể vẫn chưa đạt được mức như bạn mong đợi nhưng có còn hơn không.

Bọ Cạp (23/10-22/11)

May mắn trong tháng 11 của Hổ Cáp cũng khá tương đối như các cung hoàng đạo khác. Những sự chăm chỉ trước đây cũng có kết quả trong tháng nay, tài chính có thể nhiều hơn một chút so với dự kiến. Cung hoàng đạo này nếu còn độc thân sẽ nhận ra ngày càng có nhiều người quan tâm đến mình. Nếu tìm được đối tác phù hợp với mình, chòm sao này nên trân trọng tình cảm mà đối phương dành cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chiêm tinh học dự báo, Nhân Mã sẽ có ngày may mắn trong tháng này đấy, bạn nên ưu tiên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này để vận trình thêm phần hanh thông nhé. Năng lượng làm việc vô cùng nổi bật, hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể. Công việc vốn đang ở trong tình thế bế tắc nay có bước chuyển ngoặt bất ngờ, tìm ra hướng đi mới khơi thông cục diện.

Ma Kết (21/12-21/12)

Có thể thấy may mắn của Ma Kết sẽ nằm rải rác từ đầu tháng đến cuối tháng, có nghĩa là cơ hội đến với bạn vào nhiều lần nhưng nếu không biết cách nắm bắt thì may mắn cũng sẽ trôi qua rất đáng tiếc đấy nhé. Vận đào hoa rất mạnh, đôi lứa có cơ hội phát triển hơn nữa và thiết lập mối quan hệ bền chắc với nửa kia. Thần Tài gửi cơ hội kiếm tiền đến, không tốn quá nhiều công sức vẫn có thu hoạch rất khả quan, tha hồ tiêu xài theo cách mình muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Vận may về tài chính rất tốt, đặc biệt có lợi cho người là về kinh doanh hay dịch vụ, thích hợp đàm phán vấn đề lợi nhuận, phân chia hoa hồng. Có cơ hội giành được quyền chủ động trong công việc, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao với những biểu hiện xuất sắc của bạn. Mọi việc tiến triển thuận lợi khiến chòm sao này vô cùng hài lòng với tiến độ và hiệu suất mình tạo ra.

Song Ngư (18/2-20/3)

Đón vận may về tài lộc, thích hợp để tiến hành các hạng mục kinh doanh. Ngày này tích cực ra ngoài sẽ dễ gặp được quý nhân, hoặc nhân vật tầm cỡ giúp đỡ. Kế hoạch kiếm tiền diễn ra suôn sẻ, không gặp bất kỳ sự cản trở nào, đối thủ cũng không còn là mối nguy khiến bạn phải dè chừng nữa. Cơ hội và thách thức đồng thời xuất hiện, nếu biết tận dụng tốt thì sẽ có cơ hội kiếm tiền rất rủng rỉnh.

Xem thêm: Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm như thế nào?

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan
Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Shutterstock 2160377759 1

Top 3 chòm sao có sự nghiệp khởi sắc không ngừng sau Tết

Những người thuộc cung hoàng đạo sau chắc chắn sự nghiệp sẽ bước sang trang mới đầy đột phá sau Tết Nguyên đán 2024. Cùng...

Bài Viết Liên Quan
Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Shutterstock 2160377759 1

Top 3 chòm sao có sự nghiệp khởi sắc không ngừng sau Tết

Những người thuộc cung hoàng đạo sau chắc chắn sự nghiệp sẽ bước sang trang...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers