adsads
1200x900 2
Lượt Xem 4 K

Đừng quá nóng lòng, hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và chọn cho mình một lá bài bạn nhé. Cùng theo dõi giải bài dưới đây cùng HR Insider thôi nào! 

Tụ A: Four of Cups

Four of Cups4 of Cups là một lá ẩn chứa những suy tưởng và ao ước. Nó như một lời nhắc nhở chúng ta nên chú ý đến thực tại và những ân huệ mà bản thân hiện đã nhận được, thay vì lo lắng quá nhiều về những điều chưa hẳn sẽ xảy ra. Hãy chắc chắn rằng bạn đang cảm thấy biết ơn với những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay khát vọng cuộc sống của bạn sẽ khác đi. Cuộc sống tất nhiên sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta dành cho nó sự tập trung cao độ và sự quan tâm lo lắng.

Về sự nghiệp: Khi lá Four of Cups xuất hiện trong trải bài về nghề nghiệp, điều này như muốn nhắn nhủ rằng, một cơ hội nào đó đang bị bạn bỏ lỡ tại nơi làm việc. Bạn có đủ sự tận tụy và tài năng để thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng có thể cũng chính bản thân bạn đang tự cản trở mình đấy. Nếu bạn đang giữa bộn bề bế tắc, hãy tự tin lên và nhìn vào mặt tích cực của công việc hiện tại. An toàn công việc luôn là điều thiết yếu nhất. Ngoài ra, xét về khía cạnh tài chính, cho dù hiện tại có rất nhiều món đồ nghe có vẻ hấp dẫn để chi tiền, nhưng lá Four of Cups lại không muốn bạn làm điều đó, bởi vì những thứ mới mẻ bạn sắp mua không mang lại cho bạn hạnh phúc dài lâu. Thay vì tập trung vào việc làm phong phú những điều xung quanh, hãy tập trung vào việc cải thiện thứ bạn sẵn có.

Lời nhắn gửi: Dù công việc có bận rộn hay chăng nữa cũng nên dành một ít thời gian trang hoàng lại bản thân mình. Hít thở nhẹ nhàng, nhìn ngó xung quanh và bắt lấy một vài khoảnh khắc tốt đẹp của cuộc sống. Về sức khỏe, thông qua lá Four of Cups có thể nhận ra rằng cách bạn chăm sóc bản thân nên cần được điều chỉnh. Nếu bạn đang ốm, hãy tự hỏi liệu lối sống hiện tại có cần thay đổi gì không, phải luôn trung thực và nghiêm khắc với bản thân đấy. 

Tụ B: Ten of Pentacles

Ten of pentaclesLá bài Ten of Pentacles đại diện cho đích đến cuối cùng của thành công về vật chất. Lá bài này gợi nhớ đến cảm giác hào nhoáng của sự giàu có thường xuất hiện quanh những nhà kinh doanh giỏi. Khi chúng ta đạt được sự thành công về vật chất,  hẳn nhiên sẽ muốn duy trì mãi mãi sự phồn vinh phú quý này. Trong giải bài Tarot, lá bài này thường đại diện cho chuỗi các quy tắc và tuân theo những hướng dẫn định ra từ trước. Tuy sự thay đổi là một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống, thế nhưng đổi thay liên tục ít nhiều sẽ gây ra sự khó chịu. Chúng ta cần sự ổn định và những cơ hội để xây dựng một nền tảng vững chắc trong cuộc sống.

Về sự nghiệp: Khi lá Ten of Pentacles xuất hiện trong trải bài về sự nghiệp, thông điệp được truyền tải ở đây là, công việc của bạn sẽ sớm trở nên tốt đẹp hơn. Rất có thể bạn sẽ được tăng lương, hoặc thăng chức, cho dù bạn có hay không mong chờ điều đó. Nếu bạn đang trong trạng thái tìm việc, lá Ten of Pentacles hiển nhiên là một điềm lành. Miễn là bạn hăng hái tìm tòi thì công việc phù hợp, với mức lương phù hợp và thời gian làm việc hợp lý sẽ tự nhiên mà tìm đến bạn. Nghe hơi hão huyền, nhưng thực sự bạn đang hoặc sắp đạt được điều đó, bởi vậy thời cơ đến rồi chần chừ gì mà không tóm lấy nó. Hơn thế nữa, trong dự báo về vấn đề tài chính, lá Ten of Pentacles là một trong những lá tốt lành nhất mà bạn có thể mong đợi. Nó mang ý nghĩa rằng tiền tài đang đến, và bạn sẽ có đủ tiền để đảm bảo cho tương lai tươi sáng của mình. Ngoài ra, đầu tư cũng là ý tưởng tốt vào thời điểm này.

Lời nhắn gửi: Về sức khỏe, cho dù Ten of Pentacles không phải là lá tốt nhất cho trải bài về sức khỏe, những nó vẫn ẩn chứa đâu đó những tín hiệu tích cực.  Nhắn nhủ bạn rằng cho dù tình hình sức khỏe hiện tại của bạn có như thế nào, sớm thôi một luồng năng lượng mới sẽ ùa đến bên bạn, cũng như nhen nhóm hy vọng ở tương lai. Ngoài ra, hãy quan tâm nhiều hơn tới các thành viên trong gia đình, thường xuyên cùng họ đi kiểm tra sức khỏe và tham gia các môn thể thao rèn luyện thể lực nhé!

Tụ C: King of Wands

King of wandsTính cách của King of Wands là một sự kết hợp của nguồn năng lượng Lửa tích cực của bộ Wands với cá tính năng động, hướng ngoại của một vị vua (King). Ông có sự sáng tạo và không bao giờ ngừng nghỉ ngay cả khi về già khi mà sức khỏe đã giảm sút. Ông tin vào khả năng sáng tạo của mình và cho phép nguồn cảm hứng của mình có mặt mọi lúc mọi nơi. Ông là con người nhiệt huyết. Bởi vậy, nhìn chung King of Wands là một tín hiệu tích cực.

Về sự nghiệp: Trong sự nghiệp của bạn, lá King of Wands là một dấu hiệu tốt. Điều này có nghĩa bạn có thể mong đợi công việc thuận lợi hơn trong thời gian tới, hoặc tình hình công việc được cải thiện, nếu bạn đã quan ngại quá lâu về những điều đó trong thời gian vừa qua. Đây cũng là thời gian tốt để bạn trau dồi, cũng như luyện tập tất cả những gì liên quan đến sự sáng tạo trong công việc của mình. Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm công việc, King of Wand là dấu hiệu dự báo rằng công việc bạn mong chờ, giờ bạn đã đủ sức để có được. Bây giờ, việc mạnh mẽ và tự tin bộc lộ khả năng mình là chìa khóa để bạn đánh đổi lấy công việc này.

Lời nhắn gửi: Lá bài như lời cảnh tỉnh cho bạn rằng, do thất bại trong việc theo đuổi dự án nào đó tần nguồn gốc rễ là duyên cớ dẫn đến tình hình hiện tại của bạn. Quá khứ cho ta những bài học, bạn không thể nào thay đổi nó được. Ngoài ra, chịu trách nghiệm cho những sai lầm bạn gây ra trong quá khứ, và từ từ bù đắp cho nó ngay từ bây giờ đi nhé. Về đời sống tinh thần và cảm xúc của bạn sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nếu bạn không dày công chăm sóc nó, nên hãy đảm bảo rằng cuộc sống hiện tại, bạn đã và đang dành đủ thời gian cho chính bản thân mình.

Nhìn chung, số 9 là tượng trưng của sự trường thọ và may mắn nên HR Insider chắc chắn với bạn một điều rằng, tháng 9 này sẽ mang những điều may mắn và tốt đẹp nhất đến cho tất cả mọi người. Đây sẽ lúc bạn tìm thấy nhiều niềm vui, sự hạnh phúc, cũng như nhiều sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Điều các bạn nên làm là hãy chuẩn bị một tinh thần thoải mái để tiếp nhận nguồn năng lực tích cực sắp tới nhé. 

>> Xem thêm: Trắc nghiệm: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ thiên tài ẩn sâu trong bạn

— HR Insider —
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan
Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Shutterstock 2160377759 1

Top 3 chòm sao có sự nghiệp khởi sắc không ngừng sau Tết

Những người thuộc cung hoàng đạo sau chắc chắn sự nghiệp sẽ bước sang trang mới đầy đột phá sau Tết Nguyên đán 2024. Cùng...

Bài Viết Liên Quan
Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Shutterstock 2160377759 1

Top 3 chòm sao có sự nghiệp khởi sắc không ngừng sau Tết

Những người thuộc cung hoàng đạo sau chắc chắn sự nghiệp sẽ bước sang trang...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers