adsads
Bach Duong 1003 1
Lượt Xem 3 K

Sự hiện diện của sao Mộc giúp cho Bạch Dương càng thêm tự tin dù là phương diện nào đi nữa. Bạn có rất nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong năm 2021, tuy nhiên tháng 3 chỉ là giai đoạn để bạn xây dựng bước đệm mà thôi và chưa thực sự là lúc để bạn thực hiện cú nhảy vọt trong sự nghiệp.

 

Sự nghiệp

Tháng này, Bạch Dương phải đối mặt với những công việc mang tính chất chọn lựa đâu là phương án tốt hơn. Vậy nên, bạn cảm thấy sâu trong bản thân mình có sự đắn đo và mâu thuẫn, thậm chí bạn còn hoài nghi về năng lực của mình. Những lúc như vậy, bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, để đầu óc thoải mái, để quay lại với công việc trong trạng thái sáng suốt. Hơn nữa, Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng đúng không nào? Vậy nên, hãy cố gắng và tập trung, bạn sẽ tìm được hướng đi và giành được những cơ hội tuyệt vời.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ chứng minh được năng lực cũng như thể hiện bạn luôn là người tâm huyết, không dễ bỏ cuộc. Đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng nhé, hãy đặt mục tiêu và định hướng cụ thể cho tháng mới, bởi thời điểm bạn tỏa sáng đã đến rất gần.

 

Tài chính

Tài chính của Bạch Dương trong tháng này rất tuyệt vời. Ngoài khoản thu cố định, tháng này bạn còn được khoản lợi nhuận từ công việc mới đấy. Công việc này sẽ được giới thiệu bởi bạn bè hoặc người thân của bạn. Chính vì bạn luôn sáng tạo, cẩn thận, nên mọi người sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên và ngỏ lời cộng tác nếu có công việc phù hợp. Mặc dù may mắn thế nào, cũng đừng chi tiêu quá nhiều Bạch Dương nhé!

 

Các mối quan hệ

Tuy tháng 3 không phải là tháng tiệc tùng liên miên với Bạch Dương, nhưng bạn vẫn có cơ hội tham dự một vài buổi tiệc nho nhỏ tại nơi làm việc. Quan hệ của bạn và đồng nghiệp vẫn ổn định, mọi người lắng nghe bạn nhiều hơn và khi cần giúp đỡ, họ luôn sẵn sàng.

Về gia đình, có lẽ Bạch Dương sẽ khó tránh khỏi sự xung đột với các thành viên, vì tính cách không thích ràng buộc, muốn được tự do hơn. Thế nên, hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói đừng để không khí căng thẳng kéo dài quá lâu nhé!

 

Lời khuyên cho Bạch Dương trong tháng 03/2021

Có thể công việc của bạn đang phải teamwork và nêu cao tính đồng đội, nhưng tháng 03 này bạn cần làm việc độc lập, để suy nghĩ thấu đáo hơn. Đừng mải ham chơi mà quên làm việc chăm chỉ, vì cơ hội dẫn đường đến thành công có thể sẽ bị bạn bỏ rơi lúc nào chẳng biết. Hãy lập mục tiêu cụ thể, tiến hành đều đặn, tỉ mỉ tránh sai sót là lời khuyên cho Bạch Dương trong tháng này.

Trên đây là dự đoán sự nghiệp của cung Bạch Dương trong tháng 3/2021, kể cả vấn đề tài chính và các mối quan hệ xung quanh. Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn có được những cái nhìn khách quan về vận trình tháng mới và tìm được hướng đi đúng đắn với công việc mình đang làm.

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp 12 con giáp trong tháng 03/2021

 

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Top những cung hoàng đạo thường xuyên OT tại văn phòng. Kiểm tra gấp dấu hiệu tăng ca sai cách

Cùng check xem bạn có nằm trong TOP cung hoàng đạo thường xuyên OT tại văn phòng không nhé! Bên cạnh đó, kiểm tra gấp...

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Bài Viết Liên Quan

Top những cung hoàng đạo thường xuyên OT tại văn phòng. Kiểm tra gấp dấu hiệu tăng ca sai cách

Cùng check xem bạn có nằm trong TOP cung hoàng đạo thường xuyên OT tại...

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers