adsads
1. 1200 x 900 T
Lượt Xem 3 K

Theo dự đoán sự nghiệp, tình hình của 12 con giáp trong tháng 10/2020 nhìn chung đều ổn định. Một số con giáp gặp nhiều may mắn, lộ trình công danh rạng rỡ như Dần, Mão, Tuất. Trong khi đó, tuổi Dần và Mùi có một số trắc trở không mong muốn.

 

Tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 10 xoay quanh hai từ ổn định. Là người sở hữu tính cách năng động, thích khám phá, nên tuổi Tý có nguồn kiến thức rộng lớn, giúp ích rất nhiều cho công việc hiện tại. Có thể, tuổi Tý sẽ nhận được nhiệm vụ mới từ cấp trên và đây cũng là điều bạn mong muốn. Vì vậy, hãy cố gắng hết mình để chứng minh năng lực của mình nhé! Tuy nhiên, tuổi Tý hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói chốn công sở vì có thể bạn sẽ gặp rắc rối từ nó đấy!

Tuổi Sửu

Vốn luôn tự tin vào khả năng của bản thân, những người tuổi Sửu luôn đặt ra mục tiêu công việc và nôn nóng thực hiện nó. Điều đó khiến mọi người xung quanh nể phục bạn. Theo dự đoán, tuổi Sửu trong tháng 10 sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và có thể nhận được thưởng nóng từ cấp trên. Các nguồn thu nhập khác cũng giúp khá dồi dào, giúp bạn ổn định tài chính.

Tuổi Dần

Sự nghiệp trong tháng 10 của người tuổi Dần có chuyển biến rõ rệt. Bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra từ tháng trước và nhận được sự tán dương của mọi người xung quanh. Nếu bạn là người làm công việc liên quan đến kinh doanh, thì chắc chắn bạn sẽ ký kết được nhiều hợp đồng và tìm được đối tác mới. Tuy công việc suôn sẻ nhưng tuổi Dần cần cẩn trọng về sức khỏe. Bạn cần được ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Mão

Tuổi Mão trong tháng 10 có sự nghiệp hanh thông, không vướng ngại khó khăn. Giữa tháng, bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng và cần đầu tư thời gian để hoàn thành. Tuy nhiên, nhiệm vụ không những gây khó khăn cho bạn mà ngược lại còn giúp bạn chiếm được lòng tin từ sếp. Cuối tháng, đừng quên thưởng cho bản thân một chuyến đi nho nhỏ để hưởng thụ thành công nhé!

Tuổi Thìn

Trái ngược với những tháng trước, tuổi Thìn theo dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp tháng 10 có sự nghiệp không như mong đợi. Bởi sự tự tin, kiêu ngạo từ những công việc trước khiến cho con giáp này mất điểm với đồng nghiệp và cấp trên. Không chỉ vậy, mải ngủ quên trên chiến thắng mà bạn đã lơ là nhiệm vụ, gây thiệt hại cho công ty. Đối với ai làm việc kinh doanh, cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tháng 10 có tiến triển khá tốt trong số 12 con giáp . Phần lớn là nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trong suốt thời gian qua. Nhờ cát tinh chiếu mạng, với những ai làm công ăn lương có thể nhận được thưởng nóng hoặc tăng lương, thăng chức. Còn với người kinh doanh, lợi nhuận thu về sẽ tăng đáng kể.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 10, sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ trở nên rạng rỡ hơn trước. Bạn tìm được sự đồng cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn được mọi người xung quanh giúp đỡ và hoàn thành tốt công việc. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thăng chức nhờ vào chứng minh năng lực của mình. Các mối quan hệ với đối tác cũng trở nên tốt đẹp và giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình thi hành nhiệm vụ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong tháng 10 gặp phải nhiều trở ngại trong công việc. Vì thế, bạn cần giữ bình tĩnh và tinh thần ổn định trong mọi tình huống, không được bỏ cuộc. Từ giữa tháng, mọi việc sẽ dần trở về quỹ đạo ban đầu và bạn có thể cân bằng mọi thứ. Có thể bạn sẽ gặp những tai tiếng không đáng có ở chốn công sở, nên hãy cẩn thận cảm xúc và hành vi của mình nhé!

Tuổi Thân

Theo dự đoán, sự nghiệp của người tuổi Thân trong tháng 10 sẽ rất rực rỡ. Bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc và giải quyết nhiều nhiệm vụ nan giải. Từ đó, chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm từ cấp trên. Tháng này, tài lộc của tuổi Thân cũng rất vượng, bạn sẽ có được khoản thu nhập kha khá từ các công việc đầu tư bên ngoài.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của tuổi Dậu thuận lợi thì ít mà vướng mắc thì nhiều. Tháng 10, bạn có lẽ sẽ trải qua nhiều tình huống khó khăn trong công việc đến từ cấp trên và kể cả đồng nghiệp. Nhưng bạn đừng vội chuyển việc hay có ý định chuyển hướng kinh doanh. Vì thời điểm này, hoàn toàn không thích hợp với bản mệnh để bạn làm việc như vậy, ngược lại còn dễ hao hụt tiền bạc và mất uy tín.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất có những dấu hiệu tích cực vào tháng này. Bạn cần dành thời gian để nghiên cứu và trau dồi bản thân hơn nữa nếu muốn gặt hái thành công lớn. Tháng 10, có thể bạn sẽ được sếp giao nhiệm vụ mới và đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực của mình đấy! Tuổi Tuất cũng cần chi tiêu hợp lí vì tài lộc của bạn có vẻ hao hụt rất nhanh. Hãy hoãn lại việc mua sắm nếu không cần thiết.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi trong tháng 10 khá chông chênh. Do đó, bạn cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với khó khăn xảy đến. Và nên nhớ rằng, tuyệt đối không được đùn đẩy việc cho người khác. Bởi như thế sẽ khiến cấp trên không đánh giá cao bạn mà thôi. Tài lộc của tuổi Hợi tháng này cũng khá bất ổn, có thể bạn phải vay mượn bạn bè để trang trải cuộc sống.

Trên đây, là dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10/2020. Dù hanh thông hay có chút vướng ngại, cũng hy vọng rằng bạn sẽ luôn có cách đối mặt và giải quyết ổn thỏa. Hãy nhớ rằng, học hỏi và rèn luyện bản thân chưa bao giờ là muộn màng. Chúc các con giáp luôn tràn đầy năng lượng trong tháng mới!

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2020

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Bài Viết Liên Quan

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers