adsads
11 1200 X 900 T scaled
Lượt Xem 11 K

Những tháng 11 trở về cuối năm, các cung hoàng đạo sẽ đón nhận khá nhiều biến động xung quanh công việc và cuộc sống. Dự đoán dựa trên tử vi cung hoàng đạo sẽ giúp các bạn phần nào có sự chuẩn bị đón nhận cơ hội, thách thức hay thành công trong công việc trong thời gian tới. Cùng dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11/2020 xem có gì nổi bật không nhé!

 

1. Bạch Dương

Tháng 11 sắp tới của cung Bạch Dương nhìn chung khá suôn sẻ và thuận lợi về công việc lẫn cuộc sống. Thật bất ngờ khi Bạch Dương chúng ta cứ bắt tay làm đến đâu thì công việc hoàn thành tốt đến đó, thậm chí cấp trên cũng rất hài lòng. Lúc này, Bạch Dương hoàn toàn có thể “thừa thắng xông lên” để đón nhận thời cơ và gặt hái những thành công trong công việc trong giai đoạn này.

Do đó, hãy dành thời gian nghiêm túc để thực hiện và hoàn thiện những kế hoạch mà bạn đã đặt ra trong thời gian dài. Ngoài ra, Bạch Dương có thể tìm hiểu thêm những kiến thức liên quan đến quản lý tài sản. Điều này sẽ giúp cho bạn có được tình hình tài chính khá khả quan và đầu tư đúng hướng trong tương lai.

 

2. Kim Ngưu

Về phương diện công việc, cung Kim Ngưu của chúng ta sẽ đối mặt với khá nhiều thử thách và áp lực trong tháng 11 sắp tới đây. Khối lượng công việc sẽ nhiều hơn gấp hai đến ba lần bình thường và nhiều khó khăn sẽ chờ đợi Kim Ngưu bắt tay vào giải quyết. Tuy nhiên, cung Kim Ngưu thường là người có năng lực nền tảng và một bản lĩnh vững vàng nên hầu như đều đối phó được hết các vấn đề.

Trong thời gian này, nếu cảm thấy áp lực, Kim Ngưu hãy nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đồng nghiệp hay thậm chí bạn thân đều có thể giúp tâm trạng của bạn tốt hơn trông thấy. Bên cạnh đó, Kim Ngưu nên hạn chế những khoản chi tiêu xa sỉ và cố gắng tiết kiệm theo đúng kế hoạch mình đã đề ra để không sẽ xảy ra tổn thất tài chính không mong muốn.

 

3. Song Tử

Tháng 11 sẽ là một tháng tuyệt vời dành cho Song Tử với nhiều may mắn trong công việc. Có thể nói, vận may đã rớt trúng Song Tử lúc nào không hay khi vô vàn dự án bế tắc trong tháng cũ thì nay được hanh thông và hoàn thành một cách thuận lợi. Bên cạnh đó là vô vàn dự án mới thôi thúc trong suy nghĩ của Song Tử lúc này. Đây là lúc Song Tử chúng ta cần tăng tốc hoàn thiện mục tiêu để về đích sớm nhát  trong năm.

Những ngày cuối tháng 11, đồng nghiệp sẽ phải trông cậy vào khả năng ứng phó tuyệt vời của Song Tử trong một vài tình huống khẩn cấp. Một vài điểm nhỏ trong dự án của Song Tử phát sinh mới nhưng không ảnh hưởng lớn đến kết quả. Nhưng dù sao Song Tử cũng cần thật kiên nhẫn để đưa ra những quyết định thật sáng suốt nhé.

 

4. Cự Giải

Bước sang tháng mới, Cự Giải dường như vẫn giữ được phong độ của mình trong công việc. Công việc và một vài dự án cá nhân vẫn duy trì và hoàn thành theo đúng định hướng của bạn. Tháng 11 này, ngoài khoản thu nhập từ công việc chính, Cự giải còn có thể nhận được những khoản thưởng hoặc trợ cấp hậu hĩnh nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình trong thời gian qua.

Tuy nhiên, chính trạng thái duy trì ổn định này có thể khiến Cự giải dễ rơi vào lười biếng và lơ là trong một khoảng thời gian nào đó và vô tình khiến bạn rơi vào khó khăn và bế tắc trong công việc. Đừng quên lười nhác chính là kẻ thù lớn nhất của thành công đấy.

 

5. Sư Tử

Ngày đầu tháng 11 này, Sư Tử hãy thử thách bản thân với những điều mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây hay còn e dè thực hiện. Cơ hội và thành công đang chờ những bước chân táo bạo của Sư Tử đấy. Hầu bao tháng 11 của Sư Tử cũng đầy ắp bởi những thuận lợi trong công việc mang đến. Bạn có thể trích một khoản để đầu tư sinh lời trong một vài dự án hùn vốn cùng bạn bè.

Theo dự đoán sự nghiệp, vào giữa hoặc cuối tháng 11 tới, Sử Tử nhận được lời mời gặp gỡ hoặc cuộc hẹn quan trọng liên quan đến công việc thì đừng ngần ngại đồng ý vì bạn sẽ nhận được cơ hội thăng tiến hoặc kinh doanh khá tốt trong tương lai.

 

6. Xử Nữ

Tháng 11/2020 sẽ là một tháng ổn định đối với người thuộc cung Xử Nữ. Đừng thấy sự ổn định mà cho rằng bản thân nhàm chán. Thực chất đây là tín hiệu tốt để bạn có thể dành thời gian tái tạo sức lao động, cân bằng lại tinh thần sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Vào giữa tháng 11 trở về cuối năm, Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong công việc để tránh xảy ra sai lầm không đáng có, nếu không sẽ có thể ảnh hưởng đến đánh giá từ cấp trên về bạn. Đồng thời, bạn cũng nên giải quyết hết các món nợ còn tồn đọng trước đó của mình, như vậy bạn mới có thể yên tâm xây dựng tài sản của riêng mình. Ngoài ra, Xử Nữ cũng cần có kế hoạch dài hạn và chi tiết hơn cho tương lai không chỉ trong công việc mà cả tài chính nữa nhé. Điều này sẽ khiến bạn không phải rơi vào cảnh chật vật kinh tế khi công việc không được thuận lợi.

 

7. Thiên Bình

Thiên Bình có tính cách khá mạnh và ham muốn thăng tiến nhanh trong công việc. Tuy nhiên, vào tháng 11, nếu không biết cách kiểm soát điều này lại, Thiên Bình sẽ rất dễ rơi vào bẫy của người khác và bản thân đối mặt với thất bại trong công việc hoặc kinh doanh. Suy nghĩ một cách tích cực và quan điểm làm việc rõ ràng sẽ là lời khuyên cho Thiên Bình vào tháng sắp tới.

Trong công việc, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn để xác định rõ mục tiêu dài hạn của bản thân để có được định hướng và hành động cụ thể thay vì loay hoay tìm kiếm lối đi cho sự nghiệp. Đừng tốn quá nhiều tiền bạc và công sức vào đầu tư những việc không có mục đích rõ ràng.

 

8. Bò Cạp

Tháng 11 này, cả nguồn thu từ nghề tay phải và tay trái của Bò Cạp đều tăng và sẽ tiếp tục khả quan trong các tháng cuối năm. Bò Cạp hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân món quà nhỏ để khích lệ tinh thần. Hãy dùng số tiền kiếm được vào mục đích phù hợp nhưng đừng quên dành một khoản tiết kiệm để cho dự định gần trong tương lai.

Theo dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạ tháng 11/2020, Bò Cạp là người có năng lực và thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Thậm chí, cấp trên đều phải công nhận năng lực của bạn so với đồng nghiệp khác nhưng chính điều này vô tình khiến mối quan hệ đồng nghiệp của Bò Cạp không được tốt. Bọ Cạp nên khéo léo hơn trong vấn đề giao tiếp và hành xử với đồng nghiệp để hạn chế những xung đột hoặc mâu thuẫn có thể xảy ra.

 

9. Nhân Mã

Tháng 11, Nhân Mã có thể sẽ đối mặt với một vài gánh nặng, thậm chí cả thất bại trong công việc. Điều bạn cần làm là vững tâm và bình tĩnh để xử lý các vấn đề. Mọi sự nóng vội hay mất bình tĩnh đều dẫn đến những quyết định sai hướng. Bên cạnh đó là những mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng cần được tháo gỡ để bạn có thể chuyên tâm hơn trong công việc.

Dù công việc không thuận lợi nhưng tình hình tài chính của Nhân Mã vẫn duy trì ổn định từ các khoản đầu tư tiết kiệm trước đây của bạn. Công việc có phần vất vả hơn nhưng bạn vẫn khá thoải mái trong chi tiêu nên hoàn toàn không phải lo lắng. Theo dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo, đây là tháng bạn nên lắng đọng để suy nghĩ về hướng đi dài hạn trong tương lai.

 

10. Ma Kết

Ma Kết sẽ có cơ hội gặt hái được kết quả như ý trong một vài dự án mà bạn đã đầu tư khá lâu vào tháng 11 sắp tới. Có thể thấy, bạn đã dần tìm được bí quyết để làm việc hiệu quả hơn, trạng thái cũng như tình thần làm việc của bạn nhờ vậy hăng hái hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của Ma Kết trong tháng theo dự đoán sự nghiệp cũng rất tốt. Công việc tiến triển thuận lợi mang đến nguồn thu nhập của bạn cũng tăng lên đều đặn, thậm chí bạn còn được thưởng thêm. Bên cạnh đó, bạn cũng còn được hưởng lợi từ những khoản đầu tư của cha mẹ hoặc người thân. Hãy nắm chắc cơ hội để gia tăng tài sản của mình nhé.

 

11. Bảo Bình

Bảo Bình nên chủ động đối mặt với những thách thức trong cuộc sống vào tháng 11 này thay vì dành thời gian tìm cách trốn tránh mọi vấn đề. Thách thức là một phần không thể thiếu của cuộc sống, chỉ khi bạn chủ động đối mặt, bạn mới có thể giành quyền chủ động và thể hiện được bản thân nhiều hơn.

Trong công việc, Bảo Bình cũng cần tích cực thể hiện năng lực của bản thân để được cấp trên trên chú ý  và đồng nghiệp đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng nên kiểm soát thói quen mua sắm của mình vào tháng 11 này để có thể gia tăng khoản tiết kiệm lên.

 

12. Song Ngư

Trong tháng 11 sắp tới,  Song Ngư cần cải thiện tình trạng cơ thể trì trệ trong công việc của bản thân bằng cách nghiêm túc với bản thân, đặt ra mục tiêu KPI hàng ngày để hoàn thành tốt và đánh giá vào cuối tháng. Đừng để tình trạng này kéo dài nếu bạn không muốn phải thay đổi một công việc mới vào thời điểm cuối năm.

Về phương diện tài chính, bạn vẫn có nguồn tài chính đủ để trang trải cho các hóa đơn và các chi phí cần thiết khác. Tuy nhiên, khoản tiết kiệm của bạn đã lâu không nhúc nhích. Do đó, hãy quan tâm đến mục tiêu tiết kiệm hơn để có thể nắm bắt cơ hội đầu tư ngay khi đúng thời điểm.

Tháng 11 của 12 cung hoàng đạo có khá nhiều thay đổi, thậm chí là xáo trộn nên các bạn cần có sự chuẩn bị về mặt tinh thần để có được kết quả tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Hy vọng những dự đoán sau sẽ giúp các bạn phần nào sẵn sàng tâm lý đón nhận và hạn chế được những điều không như ý.

>>> Đọc thêm: Trắc nghiệm hình ảnh: Chọn một biểu tượng để biết bản thân đang gặp khó khăn gì?

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Biến cố lớn đang xảy ra với những con giáp này, cẩn thận ứng phó dù sao vẫn hơn

Bạn có từng cảm thấy như cuộc sống đang chuẩn bị đối diện với một biến cố lớn và không thể lường trước được? 

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Bài Viết Liên Quan

Biến cố lớn đang xảy ra với những con giáp này, cẩn thận ứng phó dù sao vẫn hơn

Bạn có từng cảm thấy như cuộc sống đang chuẩn bị đối diện với một...

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers