adsads
12 con giap T12 1200 x 900 1
Lượt Xem 11 K

Theo dự đoán, sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 12/2020 nhìn chung đều ổn định và thuận lợi. Những con giáp như Sửu, Tỵ, Tuất, Dậu sẽ có vận trình hanh thông và nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

 

Tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 12 chủ yếu là cố gắng hoàn thiện mục tiêu đã đề ra. Bạn sẽ phải làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà để giải quyết. Tuy nhiên, đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể và tháng này nên hạn chế xử lý những việc lớn. Đến cuối tháng, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và nhận những lời khen từ cấp trên. Có thể, bạn còn được một phần thưởng hậu hĩnh nữa đấy! Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trước lời nói và biết kiểm soát cảm xúc của mình, không nên tự cao quá mức.

Tuổi Sửu

Tháng cuối năm của con giáp này rất tốt đẹp. Một lộ trình hanh thông trong sự nghiệp và nhiều cơ hội để bạn chứng minh bản thân mình. Với tính cách điềm tĩnh, cẩn trọng, bạn sẽ giải quyết được vô số việc phát sinh trong thời điểm cuối năm. Hơn nữa, bạn có thể đảm nhận những vai trò quan trọng liên quan đến tiệc tùng, chẳng hạn như MC của Year End Party. Những tài lẻ và năng lực của bạn sẽ khiến sếp vô cùng hài lòng. Đây cũng là tiền đề giúp bạn được thăng chức, tăng lương hoặc được khen thưởng cuối năm đấy.

Tuổi Dần

Khối lượng công việc mà tuổi Dần cần xử lý trong tháng 12 này rất lớn. Tuy nhiên, nhờ vào khả năng linh hoạt, biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hợp lý, tuổi Dần sẽ giải quyết được áp lực này. Đồng nghiệp xung quanh cũng tận tình hỗ trợ, giúp bạn đạt hiệu suất làm việc cao. Trong tháng cuối năm, bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện kỹ năng mềm của bản thân như giao tiếp, nghệ thuật, đàm phán…

Tuổi Mão

Theo dự đoán, sự nghiệp của tuổi Mão trong tháng này không có nhiều thay đổi. Bạn không gặp phải trở ngại gì quá lớn cũng không chịu áp lực nặng nề, ngược lại bạn lại có nhiều thời gian để giúp đỡ đồng nghiệp gặp khó khăn. Đến cuối tháng, tuổi Mão với sự sáng tạo của mình bạn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và khiến mọi người xung quanh có cách nhìn ấn tượng.

Tuổi Thìn

Khác với những con giáp khác, sự nghiệp của tuổi Thìn trong tháng 12 có nhiều thay đổi lớn. Bạn có thể sẽ được đảm nhận một vị trí hoàn toàn mới hoặc đảm nhận nhiệm vụ mới, thậm chí có thể thay đổi cả môi trường làm việc. Nhưng với bản lĩnh của mình cùng khả năng thích nghi tốt, tuổi thìn sẽ nhanh chóng làm quen và phát huy được kỹ năng, giá trị của bản thân. Có lẽ đây là bước đệm cho sự khởi đầu may mắn trong năm tới.

Tuổi Tỵ

Tháng 12 này là cơ hội để tuổi Tỵ nâng cao được giá trị của mình. Thông qua những cuộc hội họp, hội thảo hoặc công tác, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và được họ chỉ dẫn nhiều kinh nghiệm quý giá. Bạn hãy ghi nhớ những điều ấy, vì đó là lời khuyên quan trọng giúp tuổi Tỵ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần tập trung nhiều hơn vào công việc và nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Không nên vì phút bốc đồng mà tham gia vào những cuộc bàn tán, nói xấu nhau tại công sở. Cuối năm là thời điểm cần thể hiện năng lực bản thân, để gặt hái những điều xứng đáng nhận được, đừng đánh đổi công sức lao động vất vả vì bản tính tò mò và buôn chuyện nhé! Nếu giữ được điều này cùng với sự chăm chỉ, ắt hẳn bạn sẽ nhận được sự tán dương nồng nhiệt.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi nhìn chung khá ổn định. Nhờ vào kết quả những tháng trước, mà tháng này bạn đã chủ động nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của bản thân. Nhưng đừng thoái chí vì sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn sẽ càng được quý trọng và trở thành một người cần thiết trong mọi hoạt động của công ty. Sắp tới, tuổi Mùi sẽ được khen thưởng hoặc tăng lương vào cuối năm nữa đấy.

Tuổi Thân

Tháng 12 này, tuổi Thân sẽ bận rộn với những công việc nước rút để hoàn thành mục tiêu sau cùng trong năm 2020. Với khả năng ứng biến linh hoạt, tuổi Thân sẽ làm chủ được mọi tình huống và có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bạn sẽ được học hỏi nhiều điều mới lạ và áp dụng chúng vào công việc hiện tại. Điều này khiến cấp trên vô cùng yêu thích và đánh giá cao năng lực của bạn.

Tuổi Dậu

Mọi công việc của tuổi Dậu trong tháng 12 đều suôn sẻ và thuận lợi. Bạn được ngôi sao may mắn phù trợ, nên nhìn thấy được nhiều cơ hội phát triển cho bản thân, thậm chí còn vạch rõ định hướng trong năm mới. Những mối quan hệ đồng nghiệp cũng trở nên thân thiết và hỗ trợ nhau rất nhiều. Bạn sẽ có được nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực hơn vào mỗi ngày đi làm.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất khá may mắn trong tháng cuối năm, mọi việc đều phát triển, nếu gặp khó khăn sẽ luôn có người giúp đỡ. Những chuyện được xem là rắc rối sẽ nhanh chóng được hóa giải và bạn xử lý chúng rất hiệu quả. Do đó, cấp trên luôn chú ý đến bạn và nhắm bạn đến một chức vụ mới cao hơn đấy!

Tuổi Hợi

Tuy sẽ có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp của tuổi Hợi, nhưng bạn không nên quá lo lắng. Vì đó là những cơ hội mới mang đến cho bạn địa vị và tiền bạc. Bạn sẽ nhanh chóng hòa hợp và thích nghi với sự đổi mới. Nếu nghiêm túc nỗ lực, bạn sẽ gặt hái được thành công mỹ mãn trong thời gian ngắn.

Trên đây là dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 12/2020, hy vọng các bạn sẽ đưa ra được những kế hoạch, công việc cụ thể để hạn chế khó khăn và phát huy được điểm mạnh trong lộ trình nghề nghiệp. 

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2020

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers