adsads
0403.2.2
Lượt Xem 39 K

Có lẽ, do ảnh hưởng của sự kiện sao Thủy nghịch hành, tình hình công việc của các chòm sao trong tháng cuối cùng của Quý 1 năm 2020 không có nhiều cơ hội để bứt phá. Mặt khác, một số chòm sao đang có dự định nhảy việc cũng đang gặp khá nhiều bất lợi và rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”.

Bạch Dương

Trái ngược với một số chòm sao khác đang trong trạng thái tĩnh lặng và có chút lười biếng, thì Bạch Dương lại rất nhiệt tình và tích cực lao vào công việc. Ưu điểm lớn nhất của Bạch Dương chính là khả năng sáng tạo và sự kiên nhẫn. Do đó, nếu như nắm bắt tốt, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để bộc lộ năng lực của mình.

Nếu đang ấp ủ một dự định nào đó, bạn hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện vì cơ hội thành công rất lớn. Tuy nhiên, đừng vì quá hăng hái mà cẩu thả trong quá trình làm việc nhé! Đối với những ai đang muốn chuyển việc, thì lời khuyên cho bạn là hãy giữ liên lạc với đồng nghiệp cũ, bởi sẽ có vài người mang tin vui cho bạn đấy!

Kim Ngưu

Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 03/202020

Nhìn chung, Kim Ngưu trong tháng 3 không có nhiều tiến triển, khá trầm lặng nhưng vẫn duy trì được sự ổn định trước đó. Dường như, các bạn đang trong trạng thái trang bị đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần, để sẵn sàng bứt phá và chấp nhận thử thách mới.

Mặc dù trầm lặng nhưng không có nghĩa là năng lực của bạn không được công nhận đâu nhé! Theo dự báo, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên lẫn đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, đừng quá đắc thắng mà lơ là, vì có thể đây là thời điểm cấp trên sẽ giao cho bạn một số nhiệm vụ bất ngờ và quan trọng đấy!

Song Tử

Tổng quan của Song Tử trong tháng 3 khá ổn định. Mặc dù, có nhiều khó khăn trong công việc, mâu thuẫn với đồng nghiệp, nhưng với tinh thần vững vàng và khả năng giải quyết vấn đề chuẩn xác, bạn sẽ hóa giải được mọi thứ. Kết quả cuối cùng nhận được sẽ khiến bản thân bạn và mọi người xung quanh hài lòng.

Có nhiều lúc, Song Tử lười sáng tạo và tùy hứng, nên công việc của bạn có phẩn trì trệ. Do đó, giai đoạn này bạn cần tập trung tinh thần cao độ và tăng tốc hết sức. Với những bạn đang có thêm nguồn thu nhập phụ, đừng vì “tham công tiếc việc” mà bỏ bê công việc chính nhé! Vì tài lộc của bạn trong tháng đã khá vượng, nên không phải lo lắng nhiều mà lơ là nhiệm vụ, khiến cấp trên đánh giá sai về phong độ của mình.

Cự Giải

Về cơ bản, tháng 3 của Cự Giải xoay quanh 2 từ: bình lặng. Đây có thể là thời điểm thích hợp cho bạn nghỉ ngơi một thời gian ngắn để tái tạo năng lượng, thực hiện những kế hoạch trong tương lai. Có vẻ, bạn đang tự ti về năng lực hoặc tài chính của bản thân vì ảnh hưởng bởi kết quả của năm vừa qua. Tuy nhiên, năm nay đã khác hẳn rồi nhé! Bạn sẽ gặt hái được nhiều điều ngoài sự mong đợi.

Điều cần thiết nhất của chòm sao này hiện giờ chính là trau dồi khả năng giao tiếp và quan tâm nhiều hơn đến công việc của mình, nếu muốn công việc tiến xa hơn. Cự Giải hãy nhớ rằng, hành xử khéo léo, khôn ngoan sẽ không là thừa ở mọi nơi và đặc biệt là chốn công sở nhiều rắc rối.

Sư Tử

Sự nghiệp của chòm sao này trong tháng 3 chỉ dừng ở mức trung bình. Mặc dù vậy, đây không phải thời điểm nên thay đổi công việc mà vẫn nên phát triển theo định hướng hiện tại. Bạn có thể thử sức ở việc đầu tư kinh doanh vì nó mang lại nhiều dấu hiệu đáng mừng nhưng đừng quên chuẩn bị chu đáo mọi thứ trước khi bắt đầu nhé!

Bản thân của bạn trong công việc thường xuyên gặp lỗi và đôi khi tái phạm nhiều lần chỉ một lỗi, tinh thần vẫn chưa sẵn sàng tập trung ở mức cao. Tuy nhiên, bạn lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ cấp trên, đồng nghiệp và được chỉ dẫn rất nhiệt tình. Chính vì thế, hãy chấn chỉnh mọi thử, dốc hết sức để không phụ lòng mọi người.

Xử Nữ

Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 03/202020

Xử Nữ trong tháng 3 sẽ gặp khó khăn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Sẽ có nhiều chuyện thị phi xảy đến bất ngờ, nếu bạn không khéo léo xử lý có thể dẫn đến sự chuyển đổi công việc của bản thân hoặc một ai đó.

Bạn cần phải giữ được bình tĩnh cùng tinh thần thoải mái để giải quyết cảm xúc vui buồn của cá nhân và cả những tình huống chưa nghĩ đến bao giờ. Nhưng đừng quá lo lắng, vì bạn khá nhanh nhẹn và phản ứng tức thời, nên kết quả sẽ khá khả quan và hài lòng.

Thiên Bình

Tin vui cho các Bình Nhi là sự may mắn đã dần quay trở lại với mọi người rồi đây! Bạn sẽ có cơ hội để khẳng định bản thân mình vì mọi người đã dần chú ý đến bạn hơn. Quan trọng nhất lúc này là bạn phải nỗ lực, chăm chỉ thật nhiều để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Lời khuyên cho các bạn Thiên Bình chính là “chậm mà chắc”. Nếu không có quá nhiều ý tưởng táo bạo, bạn hãy duy trì những định hướng cũ nhưng phát triển nó ở mức cao hơn. Có thể, tháng này bạn sẽ nhận được thông báo khen thưởng vì có biểu hiện tốt đấy!

Thiên Yết

Tháng 3 này là tháng khá may mắn với chòm sao Thiên Yết. Tâm lý của bạn thoải mái và tích cực hơn rất nhiều, nên sẽ mang đến cảm giác gần gũi và an toàn cho những người xung quanh, góp phần xây dựng mối quan hệ bền lâu đấy!

Mặc dù may mắn, nhưng cũng không phải là lúc thích hợp để nhảy việc đối với Thiên Yết. Tốt nhất, bạn nên tiếp tục hoàn thành công việc hiện tại và phát triển theo định hướng đã có. Sẽ tốt hơn với bạn khi phát triển năng lực từ những gì đã có và không bắt đầu lại với con số 0.

Nhân Mã

Vận trình của Nhân Mã trong tháng 3 sẽ có phát triển tích cực nếu như bạn không ngại khó khăn và không ngừng phấn đấu. Có thể đôi lúc bạn sẽ mệt mỏi nhưng mọi chuyện đều do bản thân mà ra, bạn cần cảm nhận mọi thứ rõ ràng và tinh tế để thoát khỏi tình trạng này.

Tháng này sẽ có nhiều vấn đề phát sinh, bạn không nắm bắt kịp thời nhưng cũng không chịu lắng nghe ý kiến người khác nên có thể khiến sự việc thêm rắc rối. Tình trạng này sẽ kéo dài đến nửa tháng đến khi bạn dần thức tỉnh và cải thiện chúng tốt hơn.

Ma Kết

Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 03/202020

Sau những tháng ngày mưa bão, thì ánh mặt trời đã quay trở lại với Ma Kết trên mọi phương diện. Bạn cũng vì thế mà tự tin hơn rất nhiều, động lực bắt đầu công việc mỗi ngày cũng căng tràn hơn. Sự nhiệt tình và năng lực của bạn sẽ giúp công việc trôi chảy đến cuối tháng. Nhưng việc thiếu sự nhạy bén sẽ cản trở bản thân bạn bứt phá, giành sự chú ý của cấp trên.

Lời khuyên dành cho bạn là nên suy nghĩ, sáng tạo để đưa ra những đề xuất mới, khéo léo trong ứng xử. Ngoài ra, cũng nên mạnh dạn khai phá những lĩnh vực mới theo sở thích, bạn sẽ gặt được nhiều thành quả xứng đáng.

Bảo Bình

Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 03/202020

Công việc của Bảo Bình trong tháng 3 khá thuận lợi. Bạn rất giỏi sáng tạo và năng động, nhưng lại tùy hứng, nên kết quả sẽ không quá tốt như mong đợi, chỉ dừng ở mức ổn. Vì thế, tránh làm việc theo cảm tính để không ảnh hưởng đến tinh thần của mình nhé!

Với những ai đang làm những việc liên quan đến ngoại giao, bạn hãy khiêm tốn và lễ độ để tìm những đối tác thật sự tốt. Bạn phải hoạt động hết công suất, có như thế, mới có được kết quả vượt trội.

Song Ngư

Chúc mừng Song Ngư, vì tình hình sự nghiệp và cả tình cảm trong tháng 3 của bạn vô cùng tuyệt vời. Bạn xác định đúng mục tiêu, có kế hoạch rõ ràng và hoàn thành chúng tỉ mỉ, vì thế thành công là điều rất hiển nhiên. Việc cần làm, là bạn nên mở rộng thêm mối quan hệ trong các lĩnh vực khác để sự nghiệp ngày càng phát triển.

Với những ai đang muốn thay đổi công việc, thì đây là cơ hội của bạn. Bạn hãy tự tin nắm bắt và thể hiện hết năng lực của mình, bởi bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được cơ hội mới, thành công mới.

Mặc dù, mỗi chòm sao đều có những dự báo riêng biệt cho sự nghiệp trong tháng 3 này, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cố gắng phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình. Chúc các bạn may mắn và thành công!

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers