adsads
shutterstock 1395617882
Lượt Xem 14 K

Tháng 4 này, nhìn chung hầu hết các cung đều gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Hãy chuẩn bị thật tốt và cố gắng nắm bắt cơ hội trước mắt nhé. Cùng HR Insider dự đoán xem tháng 4 này của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương  

Tháng 4 của Bạch Dương sẽ luôn tràn đầy năng lượng và bạn nhiệt huyết với mọi thứ xung quanh mình. Đây cũng là thời điểm bạn gặt hái được kết quả sau quá trình cố gắng trước đây. Nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và tán dương.

Ngoài ra, trong tháng này, rất nhiều cát tinh soi chiếu cho bạn, vì thế bạn sẽ gặp được những cơ hội hợp tác, đầu tư có lợi ngoài công việc chính. Việc bạn cần làm là dành thời gian nghiên cứu thật cẩn trọng và hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm, để thu về khoản lợi nhuận thật hậu hĩnh nhé!

Kim Ngưu  

 Sự nghiệp của Kim Ngưu trong tháng 04 diễn ra rất suôn sẻ, bạn luôn cảm thấy bạn có thể làm chủ bản thân mình tốt hơn bao giờ hết. Bạn còn được vũ trụ gửi gắm nguồn năng lượng sáng tạo và thúc đẩy bạn thực hiện những ý tưởng, kế hoạch đã vạch ra. Tháng này, năng suất làm việc của bạn tăng lên gấp bội, vì thế bạn chắc chắn đạt được thành tích nổi bật vào thời điểm cuối tháng.

Tuy nhiên, tháng này Kim Ngưu cần chú ý hơn đến các mối quan hệ đồng nghiệp. Vì đôi khi quá bận rộn sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến quan hệ cá nhân và mọi người sẽ nghĩ sai lệch về bạn.

Song Tử  

Với tính cách năng động, thích đổi mới, Song Tử luôn mong muốn mình thật tỏa sáng và được mọi người nhìn nhận năng lực thật sự. Vì thế bạn đang và luôn nỗ lực để càng ngày càng đạt đến mục tiêu của mình. Tháng 4 này cũng là dấu mốc đánh dấu sự phát triển của bạn. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí là phần thưởng nho nhỏ khích lệ tinh thần từ cấp trên. Hơn thế, làm việc với các đối tác mới cũng khiến bạn trở nên lạc quan và vui vẻ hơn.

Cự Giải  

Chính sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở giai đoạn đầu năm, Cự Giải sẽ bước sang giai đoạn quý 2 này một cách chín chắn và quyết đoán hơn rất nhiều. Dường như không có gì ngăn cản bạn đến với mục tiêu đã đặt ra. Vì thế, bạn lao vào công việc một cách khoa học, cộng với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

 Thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe và chắt lọc tỉ mỉ của Cự Giải còn giúp mở rộng các mối quan hệ và tìm được những người thật sự hiểu bạn, sẵn sàng giúp đỡ bạn. Ngoài ra, họ còn có thể mang đến cho bạn một công việc làm thêm tốt, đúng với sở thích và kiếm thêm thu nhập khá ổn.

Sư Tử  

Với những bạn thuộc cung Sư Tử, tháng 4 có lẽ không phải là thời điểm để bạn tỏa sáng. Nguồn năng lượng ảm đạm, sa sút tinh thần bao trùm phần lớn khoảng thời gian này. Vì thế, công việc của bạn ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Tuy bạn có nhiều ý tưởng hay ho, nhưng nó vấp phải rào cản lớn, cộng với việc bạn khó chấp nhận đặt mình vào vị trí của người khác, bạn càng trở nên gay gắt, khó chịu. Tháng này cũng không phải là lúc thuận lợi để Sư Tử kinh doanh hay đầu tư tiền bạc. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm một người đáng tin cậy để tâm sự, giải tỏa những điều muộn phiền trong lòng.

Xử Nữ 

Theo dự đoán, sự nghiệp của Xử Nữ trong tháng 4 có bước phát triển đáng kể. Bạn đang nhìn sâu vào bên trong mình và cảm nhận rõ những kế hoạch vạch ra đều đi rất đúng hướng. Tinh thần cũng vì thế mà hăng hái hơn rất nhiều. Có thể giữa tháng, bạn nhận được một nhiệm vụ mới, khó hơn và vượt xa khả năng của bạn. Tuy nhiên sự nghiêm túc và nhiệt tình của bạn rất được cấp trên yêu thích và đánh giá cao dù kết quả bạn mang về chưa thật sự như mong đợi.

Thiên Bình  

Công việc của Thiên Bình tháng này ổn định và thuận lợi. Bạn vẫn luôn lạc quan dù xung quanh bạn luôn tồn tại những điều tiêu cực. Sự sáng tạo là nguồn cảm hứng để bạn bắt đầu tháng mới và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với những bạn đang có ý định chuyển việc, đây cũng là thời điểm tốt dành cho bạn. Hãy tự tin với “số vốn” của mình và tìm kiếm môi trường phù hợp hơn nhé! Bạn cũng sẽ có thêm một số mối quan hệ mới nhưng hãy cẩn thận tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt.

Bọ Cạp 

Một nguồn năng lượng mới mẻ đang dâng tràn trong cơ thể của Bọ Cạp. Có thể tháng 4 là lúc bạn tìm tòi ra được một lĩnh vực yêu thích mới hoặc một tiềm năng mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể. Điều này mang đến một diện mạo mới toanh cho chính bạn và cả những người xung quanh.

Biểu hiện chăm chỉ, làm việc hăng say, kết nối với đồng nghiệp là những tố chất giúp bạn nhận được sự công nhận và một phần thưởng kha khá vào cuối tháng. Và bạn hoàn toàn xứng đáng.

Nhân Mã  

Nhìn chung, tháng 4 của Nhân Mã không có nhiều biến động. Bạn vẫn thực hiện tốt công việc thường nhật và biết cách cân bằng cuộc sống. Bạn đã chịu để bản thân nghỉ ngơi và cảm nhận nhiều hơn tiếng nói bên trong tâm hồn. Có thể bạn sắp có một chuyến du lịch với một vài người bạn vui vẻ và đây chắc là một kỷ niệm tuyệt vời, khó quên. Một số dự án bạn đầu tư hoặc việc làm thêm cũng mang về khoản tiền kha khá cho bạn vào giữa tháng.

Ma Kết  

Công việc của Ma Kết diễn ra khá thuận lợi trong tháng 4 khi bạn vận dụng sự sáng tạo của mình trong công việc. Bạn nảy ra một số ý tưởng mới nhưng lại khá mộng mơ và vượt tầm, nên đừng chủ quan mà hãy lắng nghe thật kỹ sự góp ý của mọi người nhé! Dương như bạn cũng đang canh cánh trong lòng một việc gì đó, liên quan đến các mối quan hệ. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy chia sẻ những điều ấy với người thân, đừng khiến bản thân thêm cô đơn bạn nhé!

Bảo Bình  

Ổn định, không có nhiều khó khăn cản trở là vận trình sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng 4/2021. Sự nhạy bén và thông minh giúp bạn nhìn nhận nhanh vấn đề và có hướng giải quyết nhanh chóng. Chưa kể bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên kết quả nhận về rất khả quan.

Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu phát triển. Bạn đã học được các chi tiêu, tiết kiệm khoa học nên sẽ tích góp một khoản kha khá.

Song Ngư

Song Ngư đang đặt khá nhiều yêu cầu và ước vọng cho công việc của mình vào tháng 4 này. Tuy nhiên, bạn cần xem xét lại tình hình thực tế và cân nhắc xem yêu cầu của bạn có quá cao hay không. Nếu không muốn thất vọng hãy tự điều chỉnh kỳ vọng của mình và cố gắng phấn đấu.

Bạn cũng phải cẩn thận lời nói hằng ngày, vì có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Không chỉ là bất đồng quan điểm mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ đã gây dựng bấy lâu.

Trên đây, Đây là những dự đoán về sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 4/2021. Có thể một số thông điệp khiến bạn hụt hẫng và lo lắng, nhưng hãy nhìn nhận khách quan và cẩn trọng hơn, biết đâu sẽ xoay chuyển được tình hình và điều tốt đẹp sẽ đến.

Nếu dự đoán sự nghiệp của bạn có không tốt thì cũng đừng buồn nhé. Thành công luôn giành cho người đủ cố gắng. Hay dù dự đoán sự nghiệp của bạn có tốt đẹp thì cũng đừng lơ là chủ quan nhé! Chúc các bạn một tháng mới nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhé!

>>Xem thêm: “Dự đoán tình hình sự nghiệp của 12 con giáp trong năm 2021”

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers