• .
adsads
shutterstock 415339843 1
Lượt Xem 2 K

Công ty tuyển dụng VietnamWorks

Tổng quan về VietnamWorks

Ngày 8/10/2018, Navigos Group Việt Nam, đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam, sở hữu trang việc làm trực tuyến VietnamWorks, là công ty tuyển dụng từ cấp trung đến cấp cao, Navigos Search đã chính thức chuyển trụ sở chính về trung tâm của E.Town, tọa lạc tại trung tâm Quận 4. Về xây dựng, khu vực này đang trở thành quận lõi năng động và được đầu tư nhiều nhất TP.HCM. Hồ Chí Minh.

Tại VietnamWorks, tất cả nhân viên đều được mệnh danh là những người mơ ước, và sứ mệnh của họ là giúp mọi người đạt được ước mơ nghề nghiệp của mình. Mỗi người mơ ước luôn ý thức rằng công việc họ làm không chỉ vì bản thân họ, mà vì cộng đồng mà còn là cơ hội nghề nghiệp.

Mang đến các giải pháp đẳng cấp thế giới cho các nhà tuyển dụng với một bản sơ yếu lý lịch chất lượng cao. Đảm bảo đăng tuyển dụng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, linh hoạt, chuyên nghiệp, VietnamWorks thực hiện bằng tất cả tình yêu thương dành cho khách hàng và ứng viên. Trang web VietnamWorks.com là một mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C. Trong đó, VietnamWorks cung cấp giải pháp tuyển dụng trực tuyến với nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.

VietnamWorks mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến hiệu quả, qua đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của mình.

Đánh giá hoạt động tuyển dụng uy tín

VietnamWorks vẫn là nơi làm việc được đánh giá cao nhất tại Việt Nam, hiện có hơn 20 năm hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến đã và đang đồng hành hỗ trợ tốt nhất cho Nhà tuyển dụng và ứng viên. Và có 12.922 doanh nghiệp hàng đầu là đối tác đáng tin cậy tại Vietnamworks.

Doanh nhân Thái Vân Linh: Chăm chỉ biến may mắn thành cơ hội bứt phá!

Vietnamworks.com có 50.2 triệu người đã truy cập và sử dụng và 213.8 triệu lượt xem trang trong năm – Là một trang tuyệt vời để tuyển dụng các vị trí có kinh nghiệm, không kinh nghiệm. Đặc biệt có bộ phận có thể thuê nhân viên cấp cao với mức lương hàng năm lên đến hàng nghìn đô la. Vì vậy, trang cũng được các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng.

Cùng với đó có hơn 292.402 người tìm việc đã đăng ký tài khoản trên vietnamworks.com, Và có hơn 89.449 hồ sơ trực tuyến. Có các dịch vụ hấp dẫn để nâng cao hiệu quả như in đậm và đỏ, logo trên trang chủ để hiển thị kết quả tìm kiếm theo mức độ ưu tiên nghề nghiệp, làm mới tin tuyển dụng, làm nổi bật việc làm, quảng cáo tích hợp.

Cùng với đó, lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội như Facebook với 643,428 và LinkedIn là 197,620 đảm bảo cập nhật thông tin doanh nghiệp và các chương trình mới nhất. Nếu khách hàng không hài lòng 100% với dịch vụ đăng tin tuyển dụng, có thể yêu cầu đăng lại tin tuyển dụng miễn phí trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày đăng tin tuyển dụng (không bao gồm dịch vụ ưu tiên).

Trang việc làm hàng đầu Việt Nam với nhiều ngành nghề khác nhau. Nhà tuyển dụng uy tín với tin tuyển dụng chất lượng, lương thưởng cao, ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong những địa chỉ nghề nghiệp dành cho các công ty, doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm ứng viên cho các vị trí tuyển dụng cấp cao.

Các hoạt động chính trên trang tuyển dụng VietnamWorks là: Đăng tin tuyển dụng, nhận hồ sơ ứng tuyển, thương hiệu nhà tuyển dụng, gói tiếp thị tuyển dụng, bài kiểm tra trắc nghiệm 3E-IP với mức thuế suất GTGT là 8% mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Điểm mạnh của trang tuyển dụng VietnamWorks

Website cho độ tin cậy cao, hơn 90% người sử dụng đã tìm kiếm thành công trên nền tảng/ứng dụng. Mọi thông tin tuyển dụng đều được kiểm duyệt minh bạch, rõ ràng trước khi đăng và chịu sự kiểm soát của mọi bộ phận quản lý.

Website được thiết kế thân thiện với người dùng, các nhà thiết kế web đã tối giản mọi chức năng để người tìm tin tuyển dụng và nhà tuyển dụng nhanh chóng hoàn thành các bước để có thể tìm kiếm công việc/ nhân sự phù hợp. Các trang được chia theo bố cục rõ ràng, các tính năng sử dụng dễ dàng. Ưu tiên theo ngành, tăng dần theo ngành: Khi một công việc được đăng lên top đầu, nó luôn được chú ý, có nhiều lượt xem và nhận được nhiều đơn xin việc hơn. Đó là lý do tại sao “top job” luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà tuyển dụng.

Lợi ích cụ thể là duy trì đăng tin tuyển dụng, khả năng hiển thị hơn 31%, tăng tốc độ tuyển dụng khi nhận được thêm nhiều hồ sơ ứng tuyển. Đặc biệt tin đăng tuyển sẽ ở vị trí hàng đầu trong quá trình 15 ngày đầu của trang kết quả tìm kiếm và trong 1 lĩnh vực hoặc ngành nghề cụ thể.

Tối ưu và Gia Tăng Ưu Tiên Kết Quả cho Ngành Nghề: Khi sử dụng dịch vụ “Gia Tăng Ưu Tiên Kết Quả Ngành Nghề” sẽ thêm nhiều quyền lợi:

  • Có hiệu quả gấp 3 lần “vị trí hàng đầu”.
  • Tin sẽ được ở vị trí hàng đầu trong suốt 30 ngày trên trang tìm kiếm và trong 3 lĩnh vực ngành nghề cụ thể.

Những tính năng nổi bật của website tuyển dụng VietnamWorks

Bên cạnh đó chúng ta thấy website có những tính năng vô cùng nổi bật, thân thiện với người dùng, giúp đạt kết quả nhanh chóng trong thời gian nhất định. 

  • Chia ra nhà tuyển dụng và người tìm việc
  • Có chuyên trang cẩm nang – HR Insider việc làm
  • Có cung cấp hai loại tìm kiếm là tìm kiếm nhanh và tìm kiếm gấp.
  • Có thể download ứng dụng Vietnamworks về điện thoại di động
  • Có chức năng phản hồi từ nhà tuyển dụng
  • Giúp tạo lập hồ sơ tìm việc một cách dễ dàng thông qua mục WowCV
  • Thêm công việc vào mục quan tâm, yêu thích – việc làm của tôi
  • Kết quả tìm kiếm liên quan và đạt độ chính xác cao: kết quả liên quan nhất theo  keyword, theo sắp xếp cập nhật hồ sơ, thời gian, khu vực, mức lương.

Đặc biệt nền tảng tuyển dụng VietnamWorks cho phép việc đánh giá ứng viên qua email thông báo ứng tuyển. Chỉ cần nhấp theo lựa chọn phù hợp với nhu cầu của công ty.

Đối với người tìm việc làm tính năng ẩn CV trên giao diện website để những ứng viên khác không thấy nội dung trong hồ sơ của bạn. 

Những điểm hạn chế khi sử dụng

Tuy nhiên, trái ngược với những thành công đó, người sử dụng website cũng phải lưu ý một số hạn chế:

  • Người tìm việc sẽ sử dụng phán đoán tốt nhất của mình để đánh giá tất cả các thông tin hoặc ý kiến ​​được cung cấp trên trang web Nhà máy Việt Nam. Chính sách của trang web Vietnamworks là không xác nhận hoặc phản hồi bất kỳ ý kiến ​​nào do người dùng bày tỏ.
  • Trong mọi trường hợp, website VietNamwork (kể cả công ty mẹ và công ty con) sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ quyết định hoặc hành động nào của người xin việc hoặc các bên thứ ba khác đối với bạn.
  • Hạn chế quan trọng nhất vẫn là bảo mật thông tin. VietnamWorks cam kết bảo mật thông tin và không tiết lộ, chia sẻ, mua bán thông tin của người sử dụng website.

Thông qua trang tuyển dụng trên mong rằng sẽ giúp bạn hiểu hơn về trang tuyển dụng VietnamWorks và tìm kiếm công việc/ nhân sự  một cách thuận tiện nhất. 

 

>> Xem thêm: Lập kế hoạch chuyển việc bắt đầu từ đâu 

— HR Insider —
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan
Việc làm online tại nhà cho sinh viên - Gia sư online

10 cơ hội việc làm online tại nhà cho sinh viên 

10 cơ hội việc làm online tại nhà cho sinh viên mà HR Insider gợi ý sẽ giúp bạn không chỉ gia tăng thu nhập...

việc làm online tại nhà

Tổng hợp các việc làm online tại nhà dễ dàng kiếm thêm thu nhập

Việc làm online tại nhà đang trở thành một lựa chọn phổ biến đối với nhiều người trong thời đại số hóa ngày nay. Điều...

Khi thấy Sếp có điểm chưa tốt, là nhân viên bạn có nên sẵn sàng góp ý?

Khen thì dễ nhưng chê thì khó! Chẳng ai muốn bị chê trách góp ý cả, nhất là khi đó là cấp dưới của mình....

Bí kíp có được 1000 Connections trên LinkedIn

Với những bạn Newbie đang tập tành sử dụng mạng xã hội việc làm LinkedIn, việc đạt đến con số hơn 1000 Connections chất lượng...

Những lỗi giao tiếp của người trẻ trong con mắt của người đi làm lâu năm

Với những người trẻ mới đi làm, một kỹ năng mềm rất quan trọng nhưng lại không được đầu tư trau dồi nhiều chắc hẳn...

Bài Viết Liên Quan
Việc làm online tại nhà cho sinh viên - Gia sư online

10 cơ hội việc làm online tại nhà cho sinh viên 

10 cơ hội việc làm online tại nhà cho sinh viên mà HR Insider gợi...

việc làm online tại nhà

Tổng hợp các việc làm online tại nhà dễ dàng kiếm thêm thu nhập

Việc làm online tại nhà đang trở thành một lựa chọn phổ biến đối với...

Khi thấy Sếp có điểm chưa tốt, là nhân viên bạn có nên sẵn sàng góp ý?

Khen thì dễ nhưng chê thì khó! Chẳng ai muốn bị chê trách góp ý...

Bí kíp có được 1000 Connections trên LinkedIn

Với những bạn Newbie đang tập tành sử dụng mạng xã hội việc làm LinkedIn,...

Những lỗi giao tiếp của người trẻ trong con mắt của người đi làm lâu năm

Với những người trẻ mới đi làm, một kỹ năng mềm rất quan trọng nhưng...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers