adsads
chao mung ban den va lam viec voi dicentral 3
Lượt Xem 48 K

Chúng tôi là ai?

Được thành lập vào năm 2000, DiCentral là nhà cung cấp dịch vụ quản lý B2Bi hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Houston, Texas, Hoa Kỳ. Hiện tại, công ty đã có 10 văn phòng trên toàn thế giới, hỗ trợ cho khách hàng ở hơn 27 quốc gia.

Chuyên môn của chúng tôi

DiCentral cung cấp các Dịch vụ quản lý B2Bi hoàn thiện dựa trên nền tảng đám mây cho phép các doanh nghiệp kết nối và trao đổi dữ liệu kinh doanh quan trọng với cộng đồng đối tác thương mại của mình. Hạng mục cốt lõi của dịch vụ quản lý này bao gồm: Tích Hợp Quản Trị Nguồn Lực Doanh Nghiệp (ERP), Bảo Mật Thông Tin B2B, Biến Đổi Dữ Liệu, Phân Tích Luật Lệ Kinh Doanh, Quản Lý Tồn Kho và Quản Lý Cộng Đồng Đối Tác Thương Mại.

DiCentral Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn DiCentral. Chúng tôi cung cấp các hệ thống quản lý kinh doanh tích hợp toàn diện bao gồm: Hệ thống Quản Lý Phân Phối (DMS), Quản Lý Chuỗi Cung Ứng (SCM) và hệ thống Quản Lý Kho Bãi (WMS), Trao Đổi Dữ Liệu Điện Tử (EDI) và Microsoft Dynamics Business Solutions (ERP & CRM) giúp giảm chi phí, kết nối hiệu quả hơn với khách hàng và nhà cung ứng, đáp ứng được các yêu cầu ngành nghề, giúp doanh nghiệp nhận thức tốt hơn để đưa ra các quyết định tự tin trong kinh doanh mang lại lợi ích cho công ty mình.

DiCentral – Một đội ngũ toàn cầu

Là một nhân viên DiCentral, bạn sẽ là một phần của một đội ngũ chuyên nghiệp toàn cầu với những điều kiện làm việc và chính sách đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và được huấn luyện đào tạo kiến thức chuyên môn liên tục trong cũng như ngoài nước. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện làm việc cho nhân viên mình, giúp nhân viên luôn tỏa sáng để đạt được mục tiêu nghề nghiệp. Đổi lại, bạn cần phải làm việc theo những nguyên tắc của công ty: năng động, thực tế, trung thực, chăm chỉ và đáng tin cậy.

Quyền lợi của nhân viên khi gia nhập DiCentral

DiCentral có hơn 500 nhân viên đến từ các quốc gia, vùng miền khác nhau và làm việc tại 10 văn phòng của chúng tôi trên toàn thế giới. Tại DiCentral, chúng tôi trân trọng và quan tâm đến nhân viên của mình trên mọi phương diện, mong muốn mang lại các quyền lợi và phúc lợi thiết thực cho nhân viên thông qua các giá trị và quyền lợi “rất DiCentral”. DiCentral cảm thấy tự hào khi không ngừng nâng cao giá trị và tạo ra những giá trị riêng cho mình, tạo lòng tin và sự tôn trọng với nhau trong công ty, khách hàng, đối tác bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhất quán thể hiện qua 7 giá trị cốt lõi của công ty: Nhanh nhẹn; Đam mê; Quyền làm chủ; Tư duy tích cực; Tôn trọng; Định hướng khách hàng; Đội nhóm.

DiCentral có những chương trình phúc lợi, đãi ngộ đặc biệt cho nhân viên:

  1. Đào tạo: huấn luyện trực tiếp trên công việc, đào tạo trực tuyến, cơ hội được đào tạo tại Hoa Kỳ
  2. Chế độ chăm sóc y tế: khám tổng quát sức khỏe toàn công ty hàng năm, chương trình khám sức khỏe riêng cho nhân viên nữ
  3. Chế độ khen thưởng đãi ngộ: lương tháng 13, khen thưởng thành tích 
  4. Hoạt động công ty: hoạt động team building toàn công ty, hoạt động team building theo đội nhóm phòng ban, tham quan du lịch toàn công ty, hoạt động sinh hoạt lunch & learn,…
  5. Hoạt động ngoài giờ: câu lạc bộ bóng đá, bóng bàn, thể dục thẩm mỹ,…

Định hướng phát triển của chúng tôi trong tương lai

Để tiếp tục phát triển công ty lên tầm cao mới, chúng tôi không ngừng xây dựng và vun đắp một đội ngũ nhân viên có năng lực, tư duy đổi mới, luôn học hỏi và một tinh thần làm-được. Với sự phát triển mạnh mẽ phân khúc thị trường dịch vụ giải pháp quản lý kinh doanh ở tầm doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam, DiCentral đã đầu tư chiến lược vào nghiên cứu và phát triển các sản mới về quản lý chuỗi cung ứng phục vụ cho công việc  quản lý kinh doanh; do đó DiCentral quan tâm hàng đầu trong việc thu hút nhân tài để hướng tới sự thành công của công ty vì chúng tôi hiểu rằng yếu tố con người là một trong những yếu tố quyết định cuả sự thành công.

Mọi cố gắng sẽ được đền đáp

Tôi chập chững bước vào vị trí QC với không nhiều kinh nghiệm và tuổi trẻ đã gần đi qua. Tôi chưa từng nghĩ rằng được vào vị trí QC của DiCentral lại là một điều may mắn đến thế. Nó dường như là bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Những bước đầu khó khăn trong công việc, tôi làm việc và tư duy không được sâu, test yếu, chậm tiến độ, làm ảnh hưởng đến mọi người trong team và đôi lúc còn bị khách hàng phàn nàn về bug còn sót. Nhưng những thành viên trong team đã không vì điều đó mà coi thường hay ghét bỏ tôi. Các bạn hỗ trợ hết mình để tôi sớm đủ kiến thức làm tốt hơn trong dự án. Riêng về Trưởng Nhóm, người đã luôn động viên mỗi khi tôi có một chút tiến bộ nho nhỏ, người đã nhìn ra và làm những ưu điểm của tôi ngày một lớn dần lên để tỏa sáng. Một Trưởng Nhóm khác gần gũi cũng nghiêm khắc, đã chỉ ra cho tôi biết được những lỗi của bản thân để tôi có thể ngày một hoàn thiện hơn. Một Trưởng Dự Án luôn theo sát tôi hàng ngày, giúp tôi tăng tốc trong công việc và đảm bảo chất lượng cũng như thời gian khi được giao nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Tôi nhận ra rằng mình đã được nhận quá nhiều để dặn lòng cố gắng hơn nữa, từng chút, từng chút một, lửa nhiệt huyết của tôi được nhen nhóm mỗi ngày bởi những tình cảm của những người đồng đội. Sự nỗ lực đã thực sự đem đến những điều tốt đẹp với tôi và đó không phải chỉ làm được bởi mỗi cá nhân tôi, mà đó là sự chung sức của cả một tập thể đoàn kết. (ghi lại theo lời Đặng Ngọc Vi Thanh – Kỹ sư QC)

adsads
Bài Viết Liên Quan

3 chữ C quan trọng của sếp

Theo chuyên gia, thực hiện 3 chữ C, bao gồm Clarity (sự rõ ràng), Consistency (sự nhất quán) và Choice (sự lựa chọn), sẽ khiến...

Nghệ thuật quản lý: bí quyết giúp nhân tài cảm thấy bản thân có giá trị

Thu hút và giữ chân nhân tài là một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong thời đại...

Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ giúp nhân viên "linh hoạt" trước mọi tình huống

Năm 2024 hứa hẹn là một năm đầy thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội thú vị cho các chuyên gia pháp chế...

Tái Tạo Sự Tự Tin Cho Nhân Viên Hậu Giai Đoạn “Nói Lời Tạm Biệt” Với Đồng Nghiệp

Trong bất kỳ tổ chức nào, việc sa thải là một phần không thể tránh khỏi của quá trình thích nghi và thay đổi, đặc...

"Job Shadowing" - sự thúc đẩy phát triển cho cả nhân viên và doanh nghiệp

Job Shadowing, hay còn được gọi là việc đồng hành là một hình thức đào tạo thực hành trong đó một nhân viên theo dõi,...

Bài Viết Liên Quan

3 chữ C quan trọng của sếp

Theo chuyên gia, thực hiện 3 chữ C, bao gồm Clarity (sự rõ ràng), Consistency...

Nghệ thuật quản lý: bí quyết giúp nhân tài cảm thấy bản thân có giá trị

Thu hút và giữ chân nhân tài là một trong những thách thức lớn nhất...

Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ giúp nhân viên "linh hoạt" trước mọi tình huống

Năm 2024 hứa hẹn là một năm đầy thách thức nhưng cũng mang lại nhiều...

Tái Tạo Sự Tự Tin Cho Nhân Viên Hậu Giai Đoạn “Nói Lời Tạm Biệt” Với Đồng Nghiệp

Trong bất kỳ tổ chức nào, việc sa thải là một phần không thể tránh...

"Job Shadowing" - sự thúc đẩy phát triển cho cả nhân viên và doanh nghiệp

Job Shadowing, hay còn được gọi là việc đồng hành là một hình thức đào...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers