adsads
12 con giáp 1200 x 900 T
Lượt Xem 5 K

Trong tháng 09/2020, sự nghiệp của 12 con giáp có những chuyển biến rõ rệt. Nếu tuổi Mão, Thìn, Tỵ gặp nhiều vận may và có cơ hội phát triển thì tuổi Tý, Dậu lại gặp khá nhiều trắc trở. Cùng HR Insider dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng này qua bài viết sau đây nhé!

 

Tuổi Tý

Trong tháng này, sự nghiệp của tuổi Tý không được khả quan. Công việc của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều vì bạn không thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Vì thế, thời gian này, bạn không nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, cũng không được đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng nữa. Cách tốt nhất, bạn nên phân rõ việc công và việc tư, để tránh sai sót và trì trệ, lấy lại sự tín nhiệm ban đầu.

Bạn cũng cần cẩn trọng trong chi tiêu vì tháng này bạn phải chi tiêu khá nhiều. Tuy là những việc vặt nhưng tổng chi phí lại là món tiền rất lớn. Vì vậy, cần tiết chế cách chi tiêu trong thời điểm này nhé!

Tuổi Sửu

Tháng 09, bạn sẽ trải qua những tháng ngày vất vả và áp lực với công việc. Tuy nhiên, những áp lực này lại do chính bạn tạo nên. Dường như bạn đang lo lắng và nghĩ ngợi rất nhiều cho một công việc quan trọng được giao phó. Dù là gì đi nữa, bạn cũng cần có những ngày thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn luôn trong trạng thái phấn chấn và tinh thần khỏe mạnh đấy.

Tuổi Dần

Tháng 09/2020 không phải là tháng thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn thường xuyên bị vây quanh bởi công việc và bắt buộc hoàn thành trong thời gian ngắn. Điều đó khiến bạn càng căng thẳng, mệt mỏi và muốn thay đổi môi trường mới. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm phù hợp để bạn rời đi, hãy cố gắng học hỏi, chịu khó, để biến thách thức thành cơ hội, khiến cấp trên và đồng nghiệp nhìn thấy năng lực thật sự của bạn. Vào cuối tháng, có thể bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực đấy!

Tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão có dấu hiệu thăng tiến trong tháng 09.  Mọi sự rèn luyện, phấn đấu của tháng trước đã giúp bạn có những quyết định đúng đắn và mang về khoản lợi nhuận lớn cho công ty. Cấp trên sẽ rất hài lòng và có những phần thưởng xứng đáng dành cho bạn. Có thể, bạn sẽ được cấp trên gợi ý đảm nhận nhiệm vụ ở một lĩnh vực mới, bạn đừng vội từ chối hay ngại tìm hiểu. Vì thế, đó có thể một vận may để bứt phá trong sự nghiệp đấy!

Tuổi Thìn

Với tính cách kiên cường, không ngại khó khăn, tuổi Thìn thường được cấp trên tín nhiệm và giao phó những nhiệm vụ lớn. Tháng này, bạn cũng sẽ được đảm nhận phần công việc quan trọng và đây là cơ hội để bạn thăng chức hoặc tăng lương. Mặc dù, sẽ có sự khác biệt so với công việc trước đây và có phần khó khăn, nhưng bạn hãy tập trung hết sức để gặt hái kết quả tốt nhất.

Dù công việc có bận rộn, cũng đừng quên tận hưởng những thời khắc thư giãn cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp nhé! Một buổi gặp mặt, cùng ăn uống trò chuyện sẽ giúp bạn giải tỏa được nhiều muộn phiền đấy!

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tháng 09 của tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực bản thân. Mặc dù, công việc đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều, công tác nơi xa nhưng bạn sẽ hoàn thành tốt vì nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ đồng nghiệp. Hãy mạnh dạn nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người để vượt qua thách thức, bởi những người xung quanh luôn luôn yêu quý con người của bạn đấy! 

Tuổi Ngọ

Đối với những người tuổi Ngọ đang “làm công ăn lương”, tháng này sẽ gặp một số khó khăn trong công việc. Bạn không nên quá tự cao về năng lực của mình vì có thể bạn phải cần đến sự giúp đỡ hoặc lời khuyên từ những đồng nghiệp quanh mình. Họ sẽ giúp bạn tháo gỡ được các vướng mắc hiện tại.

Còn với ai đang làm những việc liên quan đến kinh doanh, đầu tư, tháng 09 này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mới. Nhưng bạn cần ưu tiên những hạng mục hoặc đối tác quen thuộc, chắc chắn, không nên ôm quá nhiều việc mà tạo thêm áp lực cho chính mình. 

Tuổi Mùi

Theo dự đoán, tháng 09 sẽ là thời điểm tuổi Mùi có nhiều cơ hội để phát triển năng lực bản thân. Nhưng bạn cần phải khắc phục tính cách vội vàng, hãy bình tĩnh suy tính và nghiên cứu cẩn thận, để tránh đưa ra sai sót, ảnh hưởng quá trình phấn đấu từ trước đến nay. Vào giữa tháng, những nhiệm vụ bất chợt sẽ được cấp trên giao phó để thử sức, nên bạn hãy cố gắng nắm bắt nhé!

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong tháng 09 sẽ khá bận rộn vì khối lượng công việc dày đặc. Nhưng đó không là khó khăn, ngược lại còn là bàn đạp để bạn thể hiện bản lĩnh với mọi người. Bạn có được lợi thế khi biết chủ động nắm bắt tình hình và những lời nói của bạn luôn được lắng nghe, tôn trọng. Khoảng giữa tháng, người tuổi Thân sẽ nhận được đáp đền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn cũng đừng quên thắt chặt mối quan hệ công sở trong giai đoạn này đấy.

Tuổi Dậu

Dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu sẽ trải qua một tháng khá căng thẳng trong công việc. Những dự án mới đòi hỏi sự bứt tốc và sáng tạo khiến bạn bối rối và áp lực. Song song đó, bạn bị chi phối bởi mặt tình cảm và các mối quan hệ công sở, dẫn đến việc bạn khó toàn tâm lo cho công việc. Thế nên, bạn sẽ cần thời gian để thư giãn trước khi tất bật với nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, hãy cẩn thận lời nói của mình nơi công sở, nếu không bạn sẽ bị mọi người xa lánh và mất lòng tin trong mắt đồng nghiệp.

Tuổi Tuất

Khác hẳn với tháng trước, tháng 09 này đòi hỏi người tuổi Tuất cần tập trung cao độ, hết sức mình để hoàn tất một dự án quan trọng. Công việc sẽ khó khăn ở khoảng đầu và giữa tháng, nhưng vào cuối tháng bạn sẽ có được những ngày nghỉ ngơi xứng đáng.

Hãy cẩn trọng với những kẻ xấu bụng, vì họ có thể sẽ tìm cơ hội để dồn ép và gây trở ngại cho bạn. Tuy nhiên, hãy dùng cái thiện trong bản tính để nhìn mọi việc và tiếp tục cố gắng giải quyết công việc. Vì đây có thể là cơ hội giúp bạn được tăng lương.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán, tháng 09 sẽ là một tháng mà người tuổi Hợi làm việc hiệu quả hơn hết. Bạn giải quyết được số lượng lớn công việc và tất cả đều tốt. Với tính cách thích những điều mới mẻ, bạn luôn cảm thấy hào hứng khi được giao phó những nhiệm vụ có tính thách thức và khác biệt so với thông thường. Những điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, cấp trên đấy và là lý do chính đáng giúp bạn thăng tiến nhanh chóng.

Trên đây, là dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp tháng 09/2020. Hy vọng rằng, các bạn sẽ phát huy được những điểm mạnh và khắc phục những nhược điểm cũng như vượt qua trở ngại một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 09/2020

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

 

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers