• .
adsads
6 1200x900 1
Lượt Xem 900

Dạo gần đây, những cụm từ như “quan tri vien tap su”, “talent management là gì”, “bậc 1 chuyên viên hành chính”, “topica là công ty gì”, “môi trường làm việc tại panasonic”,…thường là những cụm từ hot search trên công cụ tìm kiếm google. Các chương trình quản trị viên tập sự tại net company, văn phòng tiki hay các ngành nghề như nghề chăm sóc khách hàng, marketing insider, … cũng là những thông tin được mọi người săn đón và tìm hiểu nhiều. Hãy cùng bài viết sau đây cập nhật và theo dõi những thông tin mới nhất về chương trình management trainee 2021 để không bỏ lỡ cơ hội nào cho bản thân với những nghề nghiệp mơ ước, nhất là những bạn sinh viên mới ra trường nhé!

Chương trình management trainee là gì?

Management trainee 2021 (Quản trị viên tập sự) là chương trình được ra đời nhằm tuyển dụng những sinh viên giỏi, có năng lực vừa ra trường và đào tạo họ thành những lãnh đạo kế thừa trong thời gian tương lai gần.

Mục đích của chương trình Management trainee xuất phát từ nhu cầu tuyển chọn nguồn lực nhân tài có kiến thức, kỹ năng đầy đủ, giúp họ thăng tiến sự nghiệp nhanh hơn và cống hiến nhiều nhất có thể.

Quy trình tuyển chọn chương trình quản trị viên tập sự thường gắt gao và qua nhiều vòng, cụ thể:

  1. Vòng CV
  2. Vòng kiểm tra giấy
  3. Vòng phỏng vấn ban đầu
  4. Làm việc nhóm/giải quyết tình huống
  5. Vòng phỏng vấn chuyên sâu

Sau khi hoàn thành và vượt qua các vòng thi, bạn sẽ bắt đầu chương trình quản trị viên tập sự của mình trong vòng 2-4 năm và đây là khoảng thời gian để thể hiện năng lực, cũng như học hỏi, trau dồi kỹ năng và cố gắng của các ứng viên.

Các chương trình Management Trainee 2021

Schneider Electric Internship Program 2021

    • Deadline: 24/08/2021
    • Yêu cầu: Sinh viên năm cuối và sắp tốt nghiệp
    • Phòng ban mở tuyển: Digital Business Development (eCommerce), Business Development, Digital Energy, Industrial Automation, Field Services, Home & Distribution, Marketing & Communication, Logistics.

Avery Dennison Early Career Program 2021

    • Deadline: Chưa cập nhật
    • Yêu cầu: Sinh viên khá giỏi tại các trường Đại học toàn quốc với các chuyên ngành Commercial/Engineering/Material Science/Technical

Techcombank Future Gen Tech & Date 2021

    • Deadline: Chưa cập nhật
    • Yêu cầu: Sinh viên khá giỏi tại các trường đại học chuyên ngành Khoa học máy tính, CNTT, Khoa học dữ liệu hoặc các lĩnh vực liên quan; Người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phân tích dữ liệu.

Khởi nghiệp Bách hoá xanh Mùa 2 2021

    • Deadline: Chưa cập nhật
    • Yêu cầu: Nam/Nữ từ 21-30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, có GPA/Điểm trung bình tích luỹ Khá Giỏi trở lên (tương đương 7.0 trở lên)

Trên đây chỉ là cập nhật những chương trình Management Trainee mới nhất gần đây, bạn có thể tham khảo thêm nhiều nguồn khác như: các fanpage tìm kiếm việc làm (ví dụ như Vietnamworks), fanpage của trường bạn theo học (ví dụ như nhân văn confession), … để theo dõi những thông tin mới nhất nhé! Ngoài ra, để biết thêm chi tiết về chương trình của các tập đoàn lớn, ví dụ như starbucks tuyển dụng 2021, nestle Việt Nam,… hãy truy cập website chính thức của các công ty, doanh nghiệp đó để có thông tin chính xác, đầy đủ nhất.

Bí quyết chinh phục và vượt qua các vòng thi

Để vượt qua những vòng thi đầy cam go, thử thách của các tập đoàn lớn và nhỏ, ngoài kiến thức chuyên môn đầy đủ bạn được học ở trường, còn phải trau dồi những kỹ năng cần thiết sau đây:

Kỹ năng giao tiếp: Đây được xem là một trong những kỹ năng có tính tiên quyết và quan trọng nhất. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua vòng phỏng vấn hơn khi nắm gọn kỹ năng này trong tay. Hơn nữa, khi vào làm việc, bạn sẽ phải giao tiếp và cọ sát giữa các phòng ban rất nhiều, bạn phải đứng đầu các buổi thuyết trình và chinh phục khách hàng, …

Kỹ năng lãnh đạo: Chương trình Management Trainee được tổ chức nhằm đào tạo những nhà lãnh đạo tiềm năng cho doanh nghiệp. Vì vậy, kỹ năng lãnh đạo luôn được đánh giá và quan sát kỹ lưỡng trong quá trình làm việc. 

Tư duy phản biện: Tư duy phản biện giúp bạn phân tích những vấn đề gặp phải trong công việc một cách toàn diện, có góc nhìn đa chiều và rút ra được nhiều bài học hơn.

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong những vòng thi sẽ có vòng bạn phải giải quyết các tình huống do nhà tuyển dụng đưa ra. Kỹ năng này càng tốt bạn càng có nhiều cơ hội vượt qua các vòng. Thêm vào đó, khi bạn giải quyết vấn đề tốt cũng có nghĩa là bạn có khả năng làm việc hiệu quả hơn những người khác.

Khả năng làm việc nhóm: Bạn phải tiếp xúc, làm việc với nhiều người và doanh nghiệp muốn bạn là một người biết kết hợp và hoà mình vào nhóm để có thể hỗ trợ, hợp tác cùng phát triển tốt nhất.

Trên đây là những bí quyết bổ ích giúp bạn dần hoàn thiện bản thân và chinh phục những vòng thi đầy cam go, thử thách của chương trình Management Trainee một cách suôn sẻ, thành công nhất.

Hãy luôn cập nhật và theo dõi thông tin mới nhất về chương trình management trainee 2021 để tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với khả năng của bản thân và nắm bắt cơ hội tiến những bước tiến xa hơn trong tương lai. Thay lời kết, các bạn đừng lo lắng bản thân còn nhiều thiếu sót, đừng áp lực quá nhiều mà hãy luôn không ngừng trau dồi kỹ năng, kiến thức để chinh phục nhà tuyển dụng nhé!

>> Xem thêm: 5 cách giúp bạn cải thiện kỹ năng mềm chốn công sở?

— HR Insider—
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

[RECAP] TỌA ĐÀM "XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP”

Tọa đàm “Xu hướng thị trường lao động và định hướng nghề nghiệp” được tổ chức bởi VietnamWorks cùng với Trường Đại học Phenikaa vào...

[RECAP] WORKSHOP: Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

Như thế nào là một lộ trình phát triển sự nghiệp tốt luôn là nỗi lòng băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay....

[RECAP] WEBINAR: Bí kíp "dễ thở" nơi công sở dành cho Newbie

Newbie mới ra trường và gia nhập vào môi trường công sở thường dễ bị “ngộp” vì có nhiều quy tắc, yêu cầu cần phải...

6 điều nan giải người đi làm trăn trở cho hành trình tìm kiếm công việc mới

Tìm kiếm công việc mới có thể đem đến nhiều thách thức và lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 6...

"Anh/chị sẽ liên lạc với em sau" và 4 dấu hiệu cho thấy hồ sơ của bạn đang nằm trong "đội dự bị" với nhà tuyển dụng

Bạn đã gửi hồ sơ xin việc và ngồi chờ phản hồi từ nhà tuyển dụng. Mỗi giây trôi qua, bạn cảm thấy hồi hộp,...

Bài Viết Liên Quan

[RECAP] TỌA ĐÀM "XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP”

Tọa đàm “Xu hướng thị trường lao động và định hướng nghề nghiệp” được tổ...

[RECAP] WORKSHOP: Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

Như thế nào là một lộ trình phát triển sự nghiệp tốt luôn là nỗi...

[RECAP] WEBINAR: Bí kíp "dễ thở" nơi công sở dành cho Newbie

Newbie mới ra trường và gia nhập vào môi trường công sở thường dễ bị...

6 điều nan giải người đi làm trăn trở cho hành trình tìm kiếm công việc mới

Tìm kiếm công việc mới có thể đem đến nhiều thách thức và lo lắng....

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers