adsads
caption tiếng anh hay
Lượt Xem 7 K

16 Cap Tiếng Anh Ngắn Và Ý Nghĩa Về Cuộc Sống

Những câu cap tiếng Anh ngắn dưới đây sẽ giúp tâm hồn bạn được chữa lành, cũng như có những suy nghĩ tích cực hơn để tiếp tục cống hiến cho đời.

  1. Perform as if no one exists, believe as if no one has betrayed you, and live as if death never came. (Hãy trình diễn như thể không ai tồn tại, hãy tin tưởng như thể không ai phản bội bạn, cũng như hãy sống như thể cái chết không bao giờ đến.)
  2. Don’t think too complicated, most people only exist because “living” is the most meaningful thing in this world. (Đừng nghĩ quá lớn lao, đa số mọi người cũng chỉ tồn tại, bởi vì “sống” là điều có ý nghĩa nhất trên thế gian này.)
  3. You will choose which way to live, live as if everything that happens to you is a miracle or live as if no miracle ever happens to you. (Bạn sẽ lựa chọn cách sống nào, sống như thể mọi thứ đến với bạn đều là điều kỳ diệu hay là sống như thể không có điều kỳ diệu nào đến với bạn. )
  4. No one can be a better friend than you are, so being yourself is an important first step. (Không một ai có thể trở thành bạn giỏi hơn chính bạn, vì thế là chính bản thân là bước khởi đầu quan trọng.)
  5. Life and time will not stop, friends and loved ones will have to leave at some point. (Cuộc sống, thời gian sẽ không dừng lại cũng như bạn bè và người thân sẽ có lúc phải rời đi.)
  6. Instead of thinking that life is too bad, think that life is too mysterious. (Thay vì suy nghĩ rằng cuộc sống quá tồi tệ, bạn hãy nghĩ rằng cuộc sống này quá bí ẩn.)
  7. You won’t feel stress, fear if you understand what that is. Because the things we grasp and understand will make our hearts more peaceful. (Bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng, sợ hãi nếu bạn hiểu đó là gì. Bởi vì những thứ nắm bắt, hiểu rõ được sẽ khiến lòng ta thanh thản hơn.)
  8. How well you live, what you live for, live for yourself will be more important than many issues of how long you will live. (Sống tốt như nào, sống để làm gì, sống vì bản thân sẽ quan trọng hơn rất nhiều vấn đề sống được bao lâu.)
  9. Life is like programming software on a computer, must be cultivated and trained because errors keep appearing. (Cuộc sống tựa như lập trình phần mềm trên máy tính, phải trau dồi và rèn luyện năng lực vì lỗi cứ liên tục xuất hiện.)
  10. All the fruit of today is the fruit of yesterday’s seed. (Tất cả trái ngọt của ngày hôm nay là được kết trái từ hạt giống ngày hôm qua.)
  11. Be kind to life, and life will treat you well. (Hãy đối xử tốt với đời, rồi đời sẽ đối xử tốt với bạn.)
  12. Do not think that what you do is in vain, because living in this world is already a miracle. (Đừng cho rằng điều mình làm là vô ích, bởi lẽ sống trên đời này đã là một kỳ tích rồi.)
  13. Everyone says time heals all wounds, so try to endure but at some point you have to stop. (Ai cũng nói thời gian sẽ chữa lành mọi tổn thương, vì thế cố gắng chịu đựng nhưng một lúc nào đó cũng phải dừng lại.)
  14. The ideal life is good books, good friends, loved ones, and peace of mind. (Cuộc sống lý tưởng chính là sách hay, bạn tốt, người thân và tâm hồn thanh thản.)
  15. Each of us will have a different starting point, but we will all go through many challenges to achieve success. (Mỗi người trong chúng ta sẽ có xuất phát điểm khác nhau, nhưng rồi cũng sẽ trải qua nhiều thử thách để gặt hái được thành công.)
  16. Life is very precarious, but eventually there will be progress to breakthrough. (Cuộc sống dẫu rất bấp bênh, nhưng rồi cũng sẽ có bước tiến triển để đột phá.)

Nguồn sưu tầm

Xem thêm: 1001+ Cap hay về cuộc sống vui vẻ, đăng ảnh câu like HOT 2024

Những mẫu câu tiếng Anh hay về cuộc sống

Những mẫu câu tiếng Anh hay về cuộc sống

19 Cap Tiếng Anh Hay Buồn Trong Cuộc Sống

Bầu trời không phải lúc nào cũng nắng ấm, gió nhẹ mát mẻ, cũng như cuộc sống còn có những nỗi buồn. Cùng nhau thể hiện tâm trạng buồn qua từng dòng caption tiếng anh hay ngắn dưới đây nhé!

  1. Better to hurt your own heart with your own hands, than to let someone else do it. (Thà tự tay làm tổn thương trái tim của chính mình, còn hơn là để người khác thực hiện điều đó)
  2. Don’t be sad or cry, because being hurt and betrayed is also a way to grow. (Đừng buồn cũng đừng khóc lóc, vì tổn thương và bị phản bội cũng là một cách để trưởng thành.)
  3. Your tears should only fall for those who treat you well and deserve it. (Những giọt nước mắt của bạn chỉ nên rơi xuống vì những người đối xử tốt và xứng đáng với bạn.)
  4. Everyone says yes, but if you don’t keep it, you’ll lose it, don’t find it, but there are things you’ve tried to keep but still leave. (Ai cũng nói có mà không giữ thì mất đừng tìm nhưng có những thứ đã cố giữ gìn nhưng vẫn rời xa.)
  5. Pretend to be busy to show that you don’t have time to cry. (Giả vờ bận rộn để thể hiện rằng mình không có thời gian để khóc.)
  6. Show that you have a million reasons to laugh instead of a million reasons to cry. (Hãy thể hiện rằng mình có triệu lý do để cười thay vì triệu lý do để khóc.)
  7. Not loving yourself is the first sign of a relationship failure. (Không yêu bản thân là dấu hiệu thất bại đầu tiên của một mối quan hệ.)
  8. If you left when I needed you the most, don’t come back when everyone around needs me. (Nếu đã rời đi lúc tôi cần bạn nhất thì đừng quay về khi xung quanh ai cũng cần tôi.)
  9. Silence is the saddest and worst state in a relationship. (Im lặng là trạng thái đau buồn và tồi tệ nhất trong một mối quan hệ.)
  10. The pain of memory is regret, the legacy of the past is a deep sadness. (Nỗi đau của hồi ức là hối tiếc, di sản của những điều đã qua là nỗi buồn hằn sâu.)
  11. If you give up too soon, you may miss out on the miracles that are right in front of your eyes. (Nếu bạn bỏ cuộc quá sớm thì có thể bỏ lỡ những điều kỳ diệu đang ở ngay trước mắt bạn.)
  12. Using a sleeve can easily erase a tear streak, but it can’t erase a tear from the heart. (Dùng ống tay áo có thể dễ dàng xóa vệt nước mắt nhưng lại không thể xóa giọt nước mắt trong lòng.)
  13. There is nothing worse than not knowing how to smile because the heart has been through so much pain. (Còn điều gì tồi tệ hơn khi không biết mỉm cười vì trái tim đã trải qua quá nhiều sự tổn thương.)
  14. Good things often end early and bad things continue. (Những điều tốt đẹp thường kết thúc sớm còn những điều bất hạnh lại cứ tiếp diễn.)
  15. Everyone likes someone who understands things but they don’t know how to understand such things how hurt those people have gone through. (Ai cũng thích người hiểu chuyện nhưng họ lại không biết để hiểu chuyện như vậy những người đó đã trải qua tổn thương cỡ nào.)
  16. If you don’t love, don’t sow nostalgia. (Nếu đã không yêu thì đừng gieo nỗi nhung nhớ.)
  17. Don’t be too attached because you may be disappointed, and don’t give up too easily because perseverance will be able to succeed. (Đừng quá tương tư vì có thể bạn sẽ thất vọng, cũng đừng quá dễ dàng từ bỏ bởi kiên trì sẽ có thể thành công.)
  18. Pain is when betrayed by those we love and trust the most. (Đau đớn là khi bị phản bội bởi những người chúng ta yêu thương và tin tưởng nhất.)
  19. I am not important enough for them to share their time. (Tôi không đủ quan trọng để họ có thể chia sẻ thời gian của bản thân.)

Nguồn sưu tầm

Cap tiếng Anh ngắn thể hiện nỗi buồn

Cap tiếng Anh ngắn thể hiện nỗi buồn

22 Stt Tiếng Anh Hài Hước

Những cap tiếng anh ngắn hài hước sẽ giúp mọi người xung quanh được thư giãn, đồng thời giúp bài đăng của bạn thú vị hơn. Dưới đây là một số stt tiếng anh hài hước mà bạn có thể tham khảo.

  1. There’s nothing longer than a best friend’s “coming soon” statement. (Chẳng có việc gì dài hơn câu nói “sắp đến rồi” của đứa bạn thân.)
  2. The easiest way to follow your dreams is to turn off the clock and go back to sleep. (Cách dễ dàng nhất để theo đuổi giấc mơ là tắt đồng hồ và tiếp tục ngủ.)
  3. Things that are not yours will become yours. (Những đồ vật không phải của mình rồi sẽ thành của mình.)
  4. The boy who is accompanying me will sometimes belong to you. (Chàng trai đang đồng hành bên em rồi có lúc sẽ thuộc về anh.)
  5. Money will never buy a thing called “poverty”. (Tiền sẽ mãi mãi không mua được một thứ gọi là “sự nghèo khổ”.)
  6. Everyone is interested in learning foreign languages, but I only care about the lack of your voice. (Mọi người đều chú tâm học ngoại ngữ, còn em thì chỉ quan tâm việc thiếu tiếng anh.)
  7. I don’t like loitering, because I want to be salty with you. (Tính anh không thích la cà, vì anh muốn mặn mà cùng em.)
  8. Even though life is full of hardships, I just hope to encounter it. (Dẫu cuộc sống nhiều chông gai, chỉ mong gặp phải vẫn còn toàn thây.)
  9. The hidden beauty is that the more you seek, the more you hide. (Vẻ đẹp tiềm ẩn chính là càng tìm kiếm thì càng ẩn giấu.)
  10. This New Year is like the old New Year, empty-handed, single. (Tết này cũng giống tết xưa, hai bàn tay trắng, độc thân một mình.)
  11. Flowers are sure to bloom in spring, the lottery is as lucky as a love story. (Hoa nở chắc gì xuân về, xổ số may rủi như chuyện yêu đương.)
  12. Vegetables and seafood were also rescued, but no one saved my heart. (Rau quả, hải sản còn được giải cứu, mà sao chẳng ai giải cứu trái tim em.)
  13. The trees in the garden are luxurious but as luxuriant as an ATM. (Cây trong vườn sum suê quả nhưng sao sum suê bằng cây ATM.)
  14. It is said that the mind is born, but to have a beautiful image, it is up to you to adjust. (Người ta nói tâm sinh tướng nhưng để hình đẹp thì do mình chỉnh.)
  15. I am a person who values friends very much, determined to never betray unless it is worth it. (Tôi là người rất coi trọng bạn bè, quyết không bao giờ phản bội trừ khi được giá.)
  16. A smile is like ten tonics, but a lot of laughter is like a madman. (Một nụ cười tựa mười liều thuốc bổ, nhưng cười nhiều thì tựa người điên.)
  17. Love someone, love the whole way, love the whole family. (Yêu ai yêu cả đường đi, yêu cả tông ti họ hàng.)
  18. Going for a day, lost hundreds of thousands of money for rice. (Đi một ngày trời, mất hết trăm ngàn tiền cơm.)
  19. If the whole world turns its back on you, I will join hands with the world. (Nếu cả thế giới có quay lưng lại với anh, thì em nguyện chung tay với thế giới.)
  20. I play with all my heart, my friends don’ t play with their soul. (Bản thân thì chơi hết mình, bạn bè chơi lại mình thì hết hồn.)
  21. I don’t lack money, but I don’t have a lot of money. (Tiền thì tôi không thiếu nhưng nhiều thì tôi không có.)
  22. Laugh or cry in the future depends on how lazy you are now. (Tương lai cười hay khóc thì phụ thuộc vào độ lười bây giờ.)

Nguồn sưu tầm

Bài đăng thú vị khi sở hữu stt tiếng Anh hài hước

Bài đăng thú vị khi sở hữu stt tiếng Anh hài hước

37 Cap Tiếng Anh Hay Về Tình Bạn

Người với người không thể không giao lưu và kết bạn. Một số caption tiếng Anh hay và ý nghĩa dưới đây về tình bạn sẽ giúp bạn quý trọng về mối quan hệ của mình.

  1. There is nothing happier when two people suddenly become best friends and what is sadder when two best friends suddenly become two strangers. (Còn gì vui hơn khi hai người dưng trở thành bạn thân của nhau và còn gì buồn hơn khi hai người bạn thân bỗng trở thành hai người dưng xa lạ.)
  2. If you only pay attention to the big things and don’t care about the trivial things, the friendship will not last long. (Nếu chỉ để ý những điều to lớn mà không quan tâm những chuyện vụn vặt thì tình bạn cũng sẽ không thể dài lâu.)
  3. A best friend is not someone who will climb a tree with you, but someone who stands under you when you fall. (Bạn thân không phải là người sẽ leo cây cùng bạn mà là người đứng ở dưới đỡ khi bạn ngã.)
  4. It is said that the face is far from the heart, but this is not true in the case of close friends. (Người ta nói xa mặt cách lòng nhưng điều này không đúng trong trường hợp của bạn thân.)
  5. If you don’t talk bad about the person I hate, don’t say the word “best friend”. (Nếu không cùng nói xấu đứa tôi ghét thì đừng nói ra hai chữ “bạn thân”.)
  6. Friendship is like a sprouting seed, it also needs a simple question to provide enough water for the plant to continue to grow. (Tình bạn tựa như hạt giống đang nảy mầm, cũng cần một câu hỏi thăm đơn giản để cung cấp đủ nước cho cây tiếp tục phát triển.)
  7. The person you should cherish is the one who will stay when you have nothing left. (Người mà bạn nên trân trọng là người sẽ ở lại khi bạn không còn gì trong tay.)
  8. Friendship doesn’t need a definition, but if you don’t understand the meaning, it won’t explain anything. (Tình bạn thì không cần định nghĩa nhưng mà bạn không hiểu nghĩa thì sẽ không lý giải được gì.)
  9. A good friendship is when in addition to appreciating the similarities, also accepting the other’s differences. (Tình bạn tốt đẹp là khi ngoài việc tán thưởng sự tương đồng, cũng phải chấp nhận sự khác biệt của đối phương.)
  10. Friends are people who, although not of the same blood, have the same “crazy blood”. (Bạn bè là người tuy không có cùng dòng máu nhưng lại có cùng”máu điên” giống nhau.)
  11. A true friendship is that even if you have a hundred dong, you have to get it back. (Một tình bạn thật sự là dù có một trăm đồng cũng phải đòi lại cho bằng được.)
  12. My best memories of friendship are only the times when we skipped school together and ate together during class. (Những kỷ niệm đẹp của tôi về tình bạn chỉ toàn những lần cùng nhau trốn học và cùng nhau ăn vụng trong giờ học.)
  13. There is nothing happier than a short “I’m here” from a close friend. (Không gì hạnh phúc hơn bằng một câu nói ngắn gọn “có tớ đây” của người bạn thân.)
  14. A best friend will be the one who will hit you a hundred million times, but won’t let you get hit by others even once. (Bạn thân sẽ là đứa sẽ phũ phàng với bạn cả trăm lần, nhưng sẽ không để bạn bị người khác phũ phàng dù chỉ một lần.)
  15. Define a best friend as someone who will find you a good lover while you are still alone. (Định nghĩa bạn thân là đứa sẽ tìm cho bạn một người yêu tử tế khi bạn còn đang ế.)
  16. Unable to ignore each other’s small mistakes, friends will not be able to stay close for a long time. (Không thể bỏ qua lỗi nhỏ của nhau thì bạn bè sẽ không thể thân nhau dài lâu.)
  17. No matter when you are sad or happy, good friends will always be by your side. (Kể cả khi buồn đau hay vui vẻ thì bạn tốt sẽ luôn ở bên cạnh bạn.)
  18. Friendship is not an opportunity but always a sweet responsibility. (Tình bạn không phải là một cơ hội mà luôn là một trách nhiệm ngọt ngào.)
  19. Friendship, even if it is edited, will always leave cracks because it is as fragile as a glass. (Tình bạn dẫu cho có chỉnh sửa thì sẽ luôn để lại vết nứt bởi nó mỏng manh như một tấm kính.)
  20. Instead of counting years to calculate your age, calculate your age by the number of friends. (Thay vì đếm số năm để tính tuổi của bản thân, hãy tính tuổi của bản thân bằng số bạn bè.)
  21. Antiques are also not as valuable as soulmates. (Những món đồ cổ cũng không đáng giá bằng những người bạn tri âm tri kỷ.)
  22. When being with close friends, the best thing is being able to freely do “crazy” things. (Khi ở cùng những người bạn thân thiết, điều tuyệt vời nhất là có thể thoải mái làm những điều “điên rồ”.)
  23. Confidants are friends who do not need to use words but we can still talk and understand each other. (Tri kỷ là những người bạn không cần dùng lời nói mà ta vẫn có thể nói và hiểu ý nhau.)
  24. Friendship cannot be reversed, because it ends with love. (Chẳng thể nào đảo ngược được tình bạn, vì nó kết thúc bằng tình yêu thương.)
  25. A day without a best friend is like drinking lemonade with no added sugar. (Một ngày thiếu vắng bạn thân giống như uống nước chanh và không thêm đường.)
  26. Friendship is like a slow-ripening fruit, even if you want to, you can’t quickly become friends. (Tình bạn tựa như trái cây chín chậm, dù có muốn thì cũng chưa chắc có thể nhanh chóng trở thành bạn bè.)
  27. Friendship is like a jar of fine wine, the longer it is brewed, the more fragrant it becomes. (Tình bạn giống như vò rượu ngon, ủ càng lâu thì càng thơm.)
  28. True friendship will always try to share the little time left to each other. (Tình bạn thật sự thì sẽ luôn cố gắng chia sẻ chút thời gian ít ỏi còn lại dành cho nhau.)
  29. The most valuable capital in friendship is the happy memories together. (Vốn liếng giá trị nhất trong tình bạn chính là những kỷ niệm vui vẻ cùng nhau.)
  30. The best friend, instead of giving others trust, gave it to me. (Người bạn thân nhất thay vì cho người khác sự tin tưởng thì đã trao tặng cho tôi.)
  31. There is no chair as comfortable as the firm shoulder of a friend when I am weak. (Không chiếc ghế tựa nào êm ái bằng bờ vai vững chắc của người bạn mỗi khi tôi yếu lòng.)
  32. Heaven is when loved and trusted by loved ones, family and friends. (Thiên đàng chính là khi được cả người thân, gia đình và bạn bè tin tưởng và yêu thương.)
  33. Friendship is like the care of a diligent mother and the protection of a great father. (Tình bạn tựa như sự chăm sóc của người mẹ tần tảo và sự bảo vệ của người cha vĩ đại.)
  34. If every single star in the sky falls, that’s when my nostalgia for my best friend increases. (Nếu mà mỗi một ngôi sao trên bầu trời rơi xuống thì chính là lúc mà nỗi nhớ của tôi với người bạn thân của mình ngày càng tăng.)
  35. Physical hunger is as painful as hunger for friendship. (Cơn đói khát về thể xác sao đau khổ bằng cơn đói khát về tình bạn.)
  36. We need to see the perfection in imperfect friends, not find a perfect friend. (Chúng ta cần nhìn nhận sự hoàn mỹ ở những người bạn không hoàn mỹ chứ không phải là tìm một người bạn hoàn mỹ.)
  37. Life is short, but family love, couple love and especially friendship will last forever. (Cuộc đời tuy ngắn nhưng mà tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa và đặc biệt tình bạn sẽ vĩnh cửu.)

Nguồn sưu tầm

Những câu nói thể hiện tình bạn đẹp đẽ

Caption tiếng anh hay về tình bạn đẹp đẽ

>>> Đọc thêm: Tổng hợp những câu nói hay về tình bạn, đáng suy ngẫm

17 Caption Tiếng Anh Hay Và Ý Nghĩa

Bài đăng mà thiếu caption thì cũng giống như món ăn mà không có gia vị. Vietnamworks sẽ gợi ý cho các bạn một số cap tiếng anh ngắn hay và có ý nghĩa như sau.

  1. Choose hope, you will see a way, and choose to turn back, everything will not work out well. (Lựa chọn hy vọng thì bạn sẽ thấy lối đi, còn lựa chọn quay đầu thì mọi chuyện sẽ chẳng được như ý.)
  2. See life as a journey, with a beginning and an end. (Hãy xem cuộc đời như một chuyến du lịch, có khởi đầu và có kết thúc.)
  3. If kindness is like an asset, I might have become a billionaire. (Ví lòng nhân hậu như tài sản, có lẽ tôi đã trở thành một tỷ phú.)
  4. Fairy tales, although mythical, will help the soul to be at peace. (Truyện cổ tích dù hoang đường nhưng sẽ giúp tâm hồn được thanh thản.)
  5. Never believe what you see and never say everything you think. (Đừng bao giờ tin những gì bạn thấy cũng đừng bao giờ nói ra tất cả những gì bạn suy nghĩ.)
  6. Instead of paying attention to other people’s judgmental glances, try to let yourself shine even more. (Thay vì để ý ánh nhìn phán xét của người khác thì hãy cố gắng để bản thân trở nên càng tỏa sáng hơn.)
  7. Earning lots of extra money is the best way to save on spending. (Kiếm thêm thật nhiều tiền là cách tốt nhất để tiết kiệm cho việc chi tiêu.)
  8. Smart people know when to show, when not to be like a river that is deeper and quieter. (Người thông minh thì biết lúc nào nên thể hiện, lúc nào nên tựa dòng sông càng sâu càng im ắng.)
  9. In this cruel world, having a soft heart is not weak but brave. (Trong thế gian tàn ác này, sở hữu một trái tim mềm mại không phải yếu đuối mà là dũng cảm.)
  10. There are days when I don’t know how to express my feelings, because I’m not sad, not happy, but quietly and dumbfounded. (Có những ngày chẳng biết bày tỏ tâm trạng của bản thân ra sao, bởi vì chẳng buồn, chẳng vui mà cứ lặng lẽ và thẫn thờ.)
  11. Without pain, without experiencing stumbling, it is impossible to reach the end. (Không đau đớn, không trải qua vấp ngã thì không thể đi đến cuối cùng.)
  12. It’s sunny outside, it’s like my heart can’t wake up. (Ngoài kia trời đang nắng, tựa như lòng tôi chẳng thể dậy sóng.)
  13. Even words of late concern can’t make up for the deep wounds. (Những lời nói quan tâm muộn màng cũng không thể bù đắp nổi những vết thương đã hằn sâu.)
  14. Whatever the outcome, do not regret and regret when you have made a choice. (Dù kết quả ra sao thì cũng đừng tiếc nuối và hối hận khi bản thân đã đưa ra sự lựa chọn.)
  15. When one road is blocked, another will be opened. (Khi một con đường bị chặn lại thì sẽ có một con đường khác được nới thông ra.)
  16. Bullies are not as scary as people who are indifferent to everything that is happening. (Những kẻ bắt nạt không đáng sợ bằng những kẻ thờ ơ, vô tâm với mọi chuyện đang xảy ra.)
  17. Instead of feeling guilty on your own, why not find a way to debug it from within. (Thay vì bản thân tự cảm thấy tội lỗi, sao bạn không tìm cách gỡ lỗi từ bên trong.)

Nguồn sưu tầm

Những mẫu câu tiếng Anh để lại ấn tượng tốt đẹp

STT tiếng Anh để lại ấn tượng tốt đẹp

19 STT Tiếng Anh Thả Thính Cực Ngọt

Việc sử dụng những STT tiếng anh hay thả thính trên mạng xã hội đã trở nên phổ biến. Dưới đây là những câu cap tiếng anh ngắn có thể sẽ làm trái tim người bạn thích rung động.

  1. Call me a diamond because from a distance, I can see it shining brightly. (Gọi em là kim cương vì nhìn từ xa đã thấy tỏa sáng lấp lánh.)
  2. When you love someone with all your heart, even if you have to part, the love will still be there. (Khi yêu một người bằng cả trái tim, dẫu cho phải chia xa thì tình yêu vẫn sẽ còn mãi đó.)
  3. When you want to give up or have a hard time, remember that I’m with you. (Khi anh muốn từ bỏ hay gặp khó khăn, hãy nhớ rằng có em bên cạnh.)
  4. True love is when what you spend is rewarded by the other side. (Tình yêu chân thành là khi những gì bạn bỏ ra đều được đối phương đáp lại xứng đáng.)
  5. This sincerity was, is and will always be for you. (Tấm chân tình này đã, đang và sẽ luôn luôn dành cho anh.)
  6. My already dark life suddenly brightened when I met you. (Cuộc đời vốn tăm tối của em bỗng dưng vụt sáng khi được gặp anh.)
  7. Rainy day or night, my attention is focused on the times you appear. (Dẫu ngày nắng đêm mưa thì sự chú ý của tôi đều đổ dồn vào những lần bạn xuất hiện.)
  8. You made me create boundaries to prevent others from entering my heart. (Em đã khiến tôi phải tạo ranh giới để ngăn cản những người khác bước vào trái tim mình.)
  9. No words can describe the passionate love I have for you. (Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình yêu nồng nhiệt mà em dành cho anh.)
  10. I’ll give you a mirror if you ask me what my happiness is. (Tôi sẽ đưa cho em một chiếc gương nếu em hỏi tôi hạnh phúc của tôi là gì.)
  11. Unrequited love is as invisible as using a black pencil on a black sheet of paper. (Tình yêu mà không được đáp lại nó sẽ vô hình giống như việc sử dụng bút chì màu đen trên tờ giấy màu đen.)
  12. Your lover, no matter how busy he is, will share his time with you. (Người yêu bạn cho dù có bận rộn tới đâu cũng sẽ chia sẻ thời gian của mình cho bạn.)
  13. Others are so adorable that I can’t wait for my “true” love. (Những người khác quá đáng yêu đến nỗi tôi không thể chờ đợi tình yêu “đích thực” của mình.)
  14. In my uncertain future, I hope to have you there. (Trong tương lai mờ mịt của mình, tôi hy vọng có mặt bạn ở đó.)
  15. Worried about talking to you, worried about holding your hand, worried about loving you and now worried about losing you. (Lo khi nói chuyện với bạn, lo khi nắm tay bạn, lo khi yêu bạn và giờ đây lại lo sẽ đánh mất bạn.)
  16. Just smile confidently and shine because maybe someone will have a crush on you when you’re not paying attention. (Hãy cứ tự tin mỉm cười và tỏa sáng vì biết đâu sẽ có người cảm nắng lúc bạn không để ý.)
  17. Although I am not a warrior, I will fight to protect my love. (Dẫu tôi không phải một chiến binh nhưng tôi sẽ đấu tranh để bảo vệ tình yêu của bản thân.)
  18. Her smile was so bright that it overshadowed everything around me. (Nụ cười của em rạng rỡ đến nỗi làm lu mờ mọi thứ xung quanh tôi.)
  19. I don’t want to look directly at you for fear of accidentally falling into your eyes. (Tớ không muốn nhìn thẳng trực tiếp vì sợ sẽ lỡ sa vào đôi mắt cậu.)

Nguồn sưu tầm

Những cap thả thính bằng tiếng Anh cực ngọt

Những cap thả thính bằng tiếng Anh cực ngọt

>>> Xem thêm: Caption độc đáo & chất lừ về các cô gái

17 Cap Tiếng Anh Ngắn Về Động Lực

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới nên việc sử dụng stt tiếng anh truyền động lực sẽ giúp những bài viết và video của bạn có sức ảnh hưởng hơn.

  1. This life will not be wasted if there is at least one person who cares about you. (Cuộc đời này sẽ không uổng phí nếu có ít nhất một người quan tâm đến bạn.)
  2. Every new day will be an opportunity to change yourself and change your life. (Mỗi ngày mới sẽ là một cơ hội để thay đổi bản thân và thay đổi cuộc đời.)
  3. The past to learn from, the present to strive for, the future to hope for, and in the process constantly questioning and challenging yourself. (Quá khứ để học hỏi, hiện tại để cố gắng, tương lai để hy vọng và trong suốt quá trình đó cần không ngừng đặt câu hỏi và thử thách bản thân.)
  4. The language of laughter has the same effect on everyone. (Ngôn ngữ của tiếng cười thì sức ảnh hưởng của nó lên mọi người đều giống nhau.)
  5. Never copy the exact same opponent, but learn to make it your own. (Đừng bao giờ sao chép y chang đối thủ, mà hãy học cách biến của nó thành của riêng mình.)
  6. Smile when facing any problem, because it can fill all pain and drown all fear. (Hãy mỉm cười khi gặp bất cứ vấn đề nào, bởi nó có thể khỏa lấp mọi đau đớn và nhấn chìm mọi sự sợ hãi.)
  7. Just focusing on the results and ignoring all the efforts of others is a one-sided view. (Chỉ chăm chăm vào kết quả mà bỏ qua mọi nỗ lực của người khác là cái nhìn phiến diện.)
  8. If happiness is valued, it will be a priceless object, because it cannot be transferred or traded. (Hạnh phúc nếu được định giá trị thì nó sẽ là vật vô giá, bởi không thể sang tay hay buôn bán được.)
  9. The world is not enough to fill the bottomless greed of people because it is only enough for the necessities of life. (Thế giới không đủ để lấp đầy lòng tham không đáy của con người bởi nó chỉ đủ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.)
  10. Choosing to be single is simply because you are too familiar and tired of not getting a return from what you have given. (Lựa chọn độc thân chỉ đơn giản vì bản thân đã quá quen thuộc và mệt mỏi với việc không được hồi đáp từ những gì mình đã cho đi.)
  11. Although you cannot control the problems that may arise in the future, you can control your attitude and thoughts completely. (Tuy không thể khống chế những vấn đề có thể xảy ra trong tương lai nhưng bạn có thể khống chế được thái độ và suy nghĩ hoàn toàn của bản thân.)
  12. The future of tomorrow will depend on the actions of today and yourself. (Tương lai của mai sau sẽ phụ thuộc vào hành động của hôm nay và chính bản thân bạn.)
  13. Anyone who doesn’t believe in wonder will never see it happen. (Bất cứ ai không có niềm tin vào phép màu thì sẽ chẳng bao giờ thấy nó xảy ra. )
  14. It doesn’t matter how slow you go, what matters is that you keep going and don’t stop. (Dẫu bạn đi chậm thế nào cũng không quan trọng, quan trọng là bạn vẫn sẽ tiếp tục và không dừng lại.)
  15. While we are constantly improving ourselves for the better, everything around us is also getting better day by day. (Trong khi chúng ta không ngừng cải thiện bản thân để tốt hơn, mọi thứ quanh ta cũng đang dần dần tốt lên từng ngày.)
  16. If life is 100%, then 10% is the problems we face, the remaining 90% is how we deal with it. (Nếu cuộc sống là 100% thì 10% là những vấn đề chúng ta gặp phải, 90% còn lại là cách chúng ta giải quyết nó.)
  17. Instead of waiting for someone else to hire you to paint their dreams, draw your own. (Thay vì đợi người khác thuê để vẽ lên ước mơ của họ, bạn hãy tự vẽ lên giấc mơ của riêng mình.)

Nguồn sưu tầm

Cap tiếng Anh ngắn tạo động lực cho bản thân và người xung quanh

Cap tiếng Anh ngắn tạo động lực cho bản thân và người xung quanh

>>> Xem thêm: Những stt sâu sắc và ý nghĩa về phụ nữ hiện đại

20 Caption Tiếng Anh Dễ Thương, Ngắn Gọn

Những dòng cap tiếng anh ngắn gọn, dễ thương dưới đây chắc chắn sẽ khiến người xung quanh ấn tượng tốt và xiêu lòng vì bạn.

  1. Heal your own wounds before comforting and comforting others. (Hãy tự chữa lành vết thương lòng của chính mình trước khi an ủi, vỗ về người khác.)
  2. Healthy and beautiful mean the same thing. (Khỏe mạnh và xinh đẹp mang nghĩa tương đồng nhau.)
  3. Realize your dream as soon as possible or it will never happen. (Thực hiện ước mơ của bạn càng sớm càng tốt hoặc sẽ không bao giờ thực hiện được.)
  4. Making mistakes is also one of the good things in this world. (Phạm phải sai lầm cũng là một trong những điều tốt đẹp của thế giới này.)
  5. Step out of your comfort zone and start building your life. (Hãy bước ra khỏi khu vực an toàn của bản thân để bắt tay vào xây dựng cuộc sống.)
  6. Life is inherently simple but people make it complicated. (Cuộc sống vốn dĩ rất giản đơn nhưng mọi người lại khiến nó trở nên phức tạp.)
  7. Love will make life sprout. (Tình yêu sẽ khiến sự sống đâm chồi nảy lộc.)
  8. The stars and moon would not be able to shine without darkness. (Những ngôi sao và mặt trăng sẽ không thể tỏa sáng lung linh nếu không có bóng tối.)
  9. Time won’t stop whether you want to procrastinate or get tired. (Thời gian sẽ không dừng lại cho dù bạn muốn trì hoãn hay mệt mỏi.)
  10. Sometimes the things you get are better than the things you want, while the things you want, you will never get. (Đôi khi những thứ bạn có được lại tốt hơn những thứ bạn muốn, ngược lại những thứ bạn muốn sẽ có khi chẳng bao giờ nhận được.)
  11. In fact, humor comes from the heart or from the mind. (Trên thực tế, sự hài hước đến từ trái tim hay từ lý trí đều như nhau.)
  12. Laughter really comes from love and the final destination is a quiet and deep smile. (Tiếng cười thực sự xuất phát từ tình yêu thương và đích đến cuối cùng là nụ cười yên lặng và sâu lắng.)
  13. For life is like a bicycle, keep moving is the only way to keep balance. (Ví cuộc sống tựa như một chiếc xe đạp, tiếp tục di chuyển là cách duy nhất để giữ thăng bằng.)
  14. Do not try too hard to be a pen to draw happiness for others, another way is to become an eraser to erase the pain of others. (Đừng quá cố gắng trở thành cây bút để vẽ nên niềm hạnh phúc cho người khác, một cách khác là trở thành một cục gôm để xóa đi nỗi đau đớn của người khác.)
  15. A place without hardship, without difficulty, without noise is not necessarily a place of peace. (Nơi không có cực nhọc, không có khó khăn, không có ồn ào chưa chắc là nơi bình yên.)
  16. True peace is when we feel at peace in our souls even when we are facing storms. (Bình yên thực sự là ta cảm thấy thanh thản trong tâm hồn ngay cả khi ta đang đương đầu với phong ba bão táp.)
  17. Lessons learned from mistakes are the best things in life. (Những bài học được rút ra từ sai lầm sẽ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống.)
  18. The real patience is the calm attitude and the time you wait. (Sự kiên nhẫn thực sự là thái độ bình tĩnh và thời gian bạn chờ đợi.)
  19. Loving what you don’t have is much worse than hating what you have. (Yêu những gì bạn không có sẽ tệ hơn nhiều so với ghét những gì bạn có.)
  20. Instead of always wondering and never knowing, knowing and being disappointed is much better. (Thay vì luôn băn khoăn và không bao giờ biết, biết rồi thất vọng vẫn tốt hơn nhiều.)

Nguồn sưu tầm

Stt tiếng Anh đáng yêu

Stt tiếng Anh đáng yêu

14 Caption Tiếng Anh Về Học Tập

Học tập không chỉ là trong sách vở bởi vì học là con đường ngắn nhất đi đến thành công. Do đó, sau đây là những STT tiếng anhlàm niềm động lực to lớn cho bạn để vững bước trên con đường học hành

  1. Learn as if you were going to last forever and live as if you were to disappear tomorrow. (Bạn hãy học như thể sẽ tồn tại mãi mãi và tồn tại như thể ngày mai bạn sẽ biến mất.)
  2. Learning is about what you can do for the world, not what the world will do for you. (Học tập chính là việc bạn có thể làm gì cho thế giới này chứ không phải là thế giới sẽ làm gì cho bạn.)
  3. Live as if you were going to die if you stopped studying. (Hãy sống như thể bạn sẽ chết nếu ngừng việc học hành.)
  4. You will be like a bird without wings if you are intelligent but have no will to advance. (Bạn sẽ tựa như một chú chim mà không có cánh nếu bạn thông minh mà không có chí tiến thủ.)
  5. The best thing is that no one can take the learning away from you. (Điều tuyệt vời nhất là không ai có thể lấy việc học hành khỏi bản thân bạn.)
  6. Life never stops going on so keep learning. (Cuộc sống sẽ không bao giờ thôi tiếp diễn nên hãy không ngừng học tập.)
  7. Try again and again even if you fail and the results are not satisfactory. (Hãy cố gắng lại một lần rồi một lần nữa cho dù thất bại và kết quả không được như ý.)
  8. Genius is one percent inspiration, ninety-nine percent effort. (Thiên tài thì chỉ bắt nguồn từ một phần trăm cảm hứng, chín mươi chín phần trăm còn là là sự nỗ lực.)
  9. It is said to close a prison by opening a school gate. (Người ta nói đóng cửa một nhà tù bằng cách mở ra một cánh cổng trường học.)
  10. Whether 10 years old or 80 years old, those who stop learning will grow old. (Dẫu cho 10 tuổi hay 80 tuổi thì những người dừng việc học hỏi đều sẽ già.)
  11. The eye of intelligence and wisdom is learning. (Con mắt của sự thông minh và trí tuệ là học tập.)
  12. The way to exercise for the mind and mind is to learn from books and life. (Cách rèn luyện thể dục cho lý trí và tâm trí chính là việc học hỏi từ sách vở và cuộc sống.)
  13. If immediate success is not possible, build your knowledge by observing and learning. (Nếu không thể thành công ngay lập tức thì hãy xây dựng kiến thức bằng cách quan sát và học hỏi.)
  14. Life will go on forever like learning can’t be stopped. (Cuộc sống sẽ mãi mãi tiếp diễn tựa như việc học hỏi là không thể dừng lại.)

Nguồn sưu tầm

Những câu nói hay bằng tiếng Anh về học tập

Những câu nói hay bằng tiếng Anh về học tập

>>> Xem thêm: 78 câu nói hay về công việc tâm đắc nhất

Hy vọng tổng hợp cap tiếng anh ngắn, stt tiếng anh hay trên đây đã giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về các câu cap tiếng anh ngắn hay và ý nghĩa về mọi chủ đề. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết tiếp theo của VietnamWorks, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn kiểu tóc phù hợp với các khuôn mặt nam

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Công nghệ blockchain là gì? Cách thức hoạt động và ứng dụng

Công nghệ blockchain là một hệ thống độc đáo và tiên tiến, đem lại khả năng truyền tải dữ liệu một cách an toàn và...

Công nghệ cao là gì? Tầm quan trọng và các ngành công nghệ cao

Công nghệ cao đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội bằng cách tạo ra cơ...

Công nghệ AI là gì? Hiểu rõ về sức mạnh và ứng dụng của AI

Công nghệ AI là lĩnh vực của khoa học máy tính mà mục tiêu là tạo ra máy móc có khả năng thực hiện các...

15+ website AI vẽ tranh cực đỉnh bạn nhất định phải biết

Với sự kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo, nhiều website ứng dụng công nghệ AI vẽ tranh đã ra đời với mục đích...

Điểm danh 15+ lợi ích của công nghệ trong cuộc sống

Công nghệ hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi khía cạnh của cuộc sống và xã hội. Các lợi ích...

Bài Viết Liên Quan

Công nghệ blockchain là gì? Cách thức hoạt động và ứng dụng

Công nghệ blockchain là một hệ thống độc đáo và tiên tiến, đem lại khả...

Công nghệ cao là gì? Tầm quan trọng và các ngành công nghệ cao

Công nghệ cao đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển...

Công nghệ AI là gì? Hiểu rõ về sức mạnh và ứng dụng của AI

Công nghệ AI là lĩnh vực của khoa học máy tính mà mục tiêu là...

15+ website AI vẽ tranh cực đỉnh bạn nhất định phải biết

Với sự kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo, nhiều website ứng dụng công...

Điểm danh 15+ lợi ích của công nghệ trong cuộc sống

Công nghệ hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi khía...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers