adsads
khoa huan luyen phat huy toi da nang luc nhan vien khoa huan luyen cua nhung ky luc 3
Lượt Xem 3 K

Khóa huấn luyện Phát Huy Tối Đa Năng Lực Nhân Viên được dẫn dắt thành công bởi “Người đàn ông triệu đô” của VietnamWorks – anh Tăng Trị Trọng, Chief Sales Officer – Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao của VietnamWorks. Anh Trọng có hơn 20 năm trong vai trò quản lý tại các tập đoàn quốc tế và là một chuyên gia huấn luyện về nghệ thuật lãnh đạo; kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng đàm phán; kỹ năng kiến tạo thành công đột phá…

Kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, nghệ thuật quản lý và lãnh đạo, kinh nghiệm thực tiễn và khả năng truyền lửa chính là những điểm nhấn khiến các khóa huấn luyện của anh luôn đạt được những thành công lớn. Và chuỗi Khóa huấn luyện lần này với năm ngày (ba ngày ở TP. Hồ Chí Minh và hai ngày ở Hà Nội) đã phá vỡ các kỷ lục của Khóa huấn luyện và Hội thảo từ trước đến nay của VietnamWorks. Lần đầu tiên VietnamWorks đón nhận đến năm kỷ lục trong một Khóa huấn luyện:

– Số lượng vé cao nhất: 1483 vé

– Tỷ lệ hài lòng về sự kiện của người tham dự cao nhất: 99.9%

– Tỷ lệ hài lòng dành cho diễn giả cao nhất: 99.9%

– Tỷ lệ hài lòng dành cho khâu tổ chức cao nhất: 99.2%

– Khóa huấn luyện có số ngày kỷ lục: 5 ngày

Hội thảo ngày 10

Hội thảo ngày 10/1/2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Hội thảo ngày 17/1/2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Hội thảo ngày 18/1/2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Hội thảo ngày 15/2/2017 tại Hà Nội

Hội thảo ngày 16/2/2017 tại Hà Nội

Nội dung trọng tâm của Khóa huấn luyện là những kỹ năng, bí quyết giúp các cấp lãnh đạo truyền lửa, khích lệ và tạo động lực cho nhân viên giúp họ làm việc với năng suất cao nhất có thể. Người tham dự được anh Trọng hướng dẫn cách kết hợp hài hòa năm yếu tố then chốt giúp phát huy tối đa năng lực nhân viên, đó chính là: khả năng lãnh đạo; môi trường làm việc; lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng cá nhân; ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng; đào tạo và huấn luyện.

Không rập khuôn, không mang tính học thuật nhàm chán, những gì anh Trọng đã chia sẻ mang đến cho người nghe một buổi huấn luyện đầy sinh động với những câu chuyện và ví dụ sinh động, hài hước, giúp họ nắm bắt trọng tâm dễ dàng nhất. Cuối chương trình, VietnamWorks đã nhận được những lời chia sẻ chân tình, những lời cảm ơn chân thành nhất của những nhà lãnh đạo đã tham gia:

“Lần này là lần thứ 3 anh tham gia workshop của VietnamWorks. Cảm nhận chung là tính chuyên nghiệp, chuyên sâu mà workshop mang đến. Đặc biệt buổi hội thảo Phát huy tối đa năng lực nhân viên của anh Tăng Trị Trọng rất bổ ích và thực tiễn. Bài giảng như đúc kết nhiều năm kinh nghiệm của anh trong mảng nhân sự chứ ko riêng phương pháp luận của các trường phái nào. (Nghe tiếng anh đã nhiều nhưng đây là lần đầu tiên được nghe anh giảng).  

Rất trùng hợp là bài của anh Trọng bổ sung rất tốt cho các manager của công ty (mới triển khai chương trình Performance management). Tôi tìm thấy nhiều chia sẻ mang tính thực tiễn cao của anh Trọng bổ sung rất tốt cho các kiến thức mà tôi còn thiếu kinh nghiệm, do vậy sau khi tham gia buổi hội thảo này, tôi đã chia sẻ lại những điều tâm đắc với 35 anh chị em Manager khác.

Trân trọng cảm ơn anh Trọng và VietnamWorks!”

Ông Nguyễn Đức Hiển – Resource Director, FPT Software

 

“Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn VietnamWorks vì đã cho tôi được trải nghiệm một khóa học hết sức bổ ích. Thực sự những kiến thức chia sẻ của diễn giả Tăng Trị Trọng tại khóa học “Phát Huy Tối Đa Năng Lực Nhân Viên” rất cụ thể, nó giống như kim chỉ nam cho một doanh nghiệp muốn phát triển một cách bền vững. Qua đây tôi học hỏi được nhiều kiến thức để áp dụng nơi doanh nghiệp tôi đang làm. Tôi cảm nhận ở nơi anh Trọng sự gần gũi, thiện cảm lại có nguyên tắc rất rõ ràng trong công việc mà cao hơn là cảm giác an toàn của một người Sếp đáng tin cậy. Tôi cảm ơn VietnamWorks, cảm ơn diễn giả Tăng Trị Trọng vì mỗi một khóa học đem lại cho tôi thêm kiến thức, kỹ năng và năng lượng giúp tôi vững bước trên sự nghiệp HR của mình.

Nhung hy vọng VietnamWorks sẽ có nhiều khóa học hay như thế này dành cho khách hàng thân yêu của mình.”

Bà Nhung Nguyễn – HR Manager, Elmich

“Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự khóa huấn luyện do anh Tăng Trị Trọng làm diễn giả của VietnamWorks. Tôi thực sự ấn tượng bởi cách truyền lửa của anh cho hàng trăm khán giả. Ngay giây phút đầu tiên anh đã lôi cuốn mọi người say mê với nội dung bài thuyết trình của mình. Các diễn đạt dí dỏm cộng với lời nói truyền cảm của anh Trọng khiến cho khán giả tập trung cao độ để dõi theo. Xuyên suốt cả buổi huấn luyện của anh tôi thực sự cảm thấy mình như có thêm nhiều động lực hơn nữa để đam mê với công việc, tôi sẽ vận dụng thêm nhiều kinh nghiệm mà anh chia sẻ để “Phát Huy Tối Đa Năng Lực Nhân Viên” của mình. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn VietnamWorks đã luôn tổ chức những sự kiện tri ân khách hàng để tôi có nhiều cơ hôi trải nghiệm. VietnamWorks luôn là người bạn đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường phát triển sự nghiệp.”

Bà Phạm Thị Vân – Admin & HR Manager, Unigen

“Cám ơn VietnamWorks và đặc biệt là anh Tăng Trị Trọng đã chia sẻ 1 đề tài rất thiết thực và sống động. Nội dung và cách truyền tải của anh thật sự gây ấn tượng mạnh và đã truyền cảm hứng tích cực cho tôi. Hy vọng sớm có dịp tham dự vào những buổi thuyết trình khác của anh”

Bà Nguyễn Thị Bích Trân – Recruitment & Training Manager, Masan Nutri-Science (Anco & Proconco)

– HR Insider VietnamWorks –

adsads
Bài Viết Liên Quan

3 chữ C quan trọng của sếp

Theo chuyên gia, thực hiện 3 chữ C, bao gồm Clarity (sự rõ ràng), Consistency (sự nhất quán) và Choice (sự lựa chọn), sẽ khiến...

Nghệ thuật quản lý: bí quyết giúp nhân tài cảm thấy bản thân có giá trị

Thu hút và giữ chân nhân tài là một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong thời đại...

Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ giúp nhân viên "linh hoạt" trước mọi tình huống

Năm 2024 hứa hẹn là một năm đầy thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội thú vị cho các chuyên gia pháp chế...

Tái Tạo Sự Tự Tin Cho Nhân Viên Hậu Giai Đoạn “Nói Lời Tạm Biệt” Với Đồng Nghiệp

Trong bất kỳ tổ chức nào, việc sa thải là một phần không thể tránh khỏi của quá trình thích nghi và thay đổi, đặc...

"Job Shadowing" - sự thúc đẩy phát triển cho cả nhân viên và doanh nghiệp

Job Shadowing, hay còn được gọi là việc đồng hành là một hình thức đào tạo thực hành trong đó một nhân viên theo dõi,...

Bài Viết Liên Quan

3 chữ C quan trọng của sếp

Theo chuyên gia, thực hiện 3 chữ C, bao gồm Clarity (sự rõ ràng), Consistency...

Nghệ thuật quản lý: bí quyết giúp nhân tài cảm thấy bản thân có giá trị

Thu hút và giữ chân nhân tài là một trong những thách thức lớn nhất...

Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ giúp nhân viên "linh hoạt" trước mọi tình huống

Năm 2024 hứa hẹn là một năm đầy thách thức nhưng cũng mang lại nhiều...

Tái Tạo Sự Tự Tin Cho Nhân Viên Hậu Giai Đoạn “Nói Lời Tạm Biệt” Với Đồng Nghiệp

Trong bất kỳ tổ chức nào, việc sa thải là một phần không thể tránh...

"Job Shadowing" - sự thúc đẩy phát triển cho cả nhân viên và doanh nghiệp

Job Shadowing, hay còn được gọi là việc đồng hành là một hình thức đào...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers