adsads
Orient minh hoa 1200x900 1 1 scaled
Lượt Xem 5 K

Hành Trình Gần Hai Thập Kỷ Trong Ngành Gia Công Phần Mềm

Thành lập năm 2005, Orient Software định hướng là một công ty chuyên cung cấp giải pháp về phát triển phần mềm và nhân sự ngành công nghệ thông tin cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu. 

Trải qua hơn 16 năm chặng đường xây dựng “tên tuổi” trong ngành gia công phần mềm và khẳng định vị thế cũng như chất lượng dịch vụ của mình trên bản đồ ngành IT thế giới, Orient Software hiện nay đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và gia công phần mềm tại Việt Nam với hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế như “Top 500 High-growth Companies Asia-Pacific 2022”do tạp chí Financial Times bình chọn, 7 năm liên tiếp chiến thắng giải thưởng VINASA ở hạng mục “Top 10 Outsourcing Companies”, “Top 10 ICT Companies” và 12 giải thưởng quốc tế đáng chú ý khác.

Orient đã thực hiện thành công hơn 250 dự án lớn nhỏ và hiện trở thành đối tác công nghệ chiến lược của hơn 100 khách hàng quốc tế. Bên cạnh đó, từ một văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Orient Software đã tăng trưởng không ngừng, xây dựng đội ngũ hùng hậu hơn 350 nhân sự tài giỏi và mở rộng ra phạm vi toàn quốc cũng như quốc tế với tổng cộng 1 trụ sở chính và 7 văn phòng chi nhánh tại các thành phố chính như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Tokyo, Singapore, … 

Bằng thế mạnh công nghệ, chất lượng dịch vụ và tầm nhìn chiến lược, Orient tự tin là một trong những công ty dẫn đầu về dịch vụ software outsourcing cũng như về đội ngũ nhân sự trong ngành chắc chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Tăng Trưởng Vượt Bậc Trong Bối Cảnh Đại Dịch

Năm 2021, Orient Software được VINASA vinh danh trong “Top 10 Công Ty Tăng Trưởng Ấn Tượng Nhất”. Có thể nói Orient Software là minh chứng cho sự bức phá thành công trước thử thách. Đối với một doanh nghiệp chuyên về công nghệ và chuyển đổi số như Orient Software thì đại dịch toàn cầu Covid-19 vừa là một cuộc khảo nghiệm thực tế đồng thời cũng là cơ hội phát triển tiềm năng. Trong giai đoạn đại dịch diễn biến căng thẳng nhất, Orient đã vững vàng bước qua khó khăn và đẩy mức tăng trưởng lên đến con số 92% về cả quy mô dự án và doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng nghĩa với việc công ty đã nâng số lượng nhân sự lên gấp đôi để đáp ứng nhu cầu mở rộng. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực kỹ sư trẻ dồi dào của Việt Nam.

Khát Vọng Nâng Tầm Thị Trường IT Việt Nam  

Hình thành và phát triển lớn mạnh tại Việt Nam, Orient Software khát vọng đưa nhân tài ngành IT Việt cũng như dịch vụ outsourcing vươn ra khu vực thế giới. Đồng thời góp phần nuôi dưỡng thế hệ nhân lực IT tài giỏi mới cho ngành IT outsourcing Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Bà Nhung Nguyễn, CEO của Orient Software chia sẻ: “Ngành IT Việt muốn phát triển nhanh và mạnh thì ngoài cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại, yếu tố tiên quyết chính là con người. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của kỹ sư phần mềm tại Việt Nam vốn không hề thua kém những nước phát triển như Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Hungary. Điều chúng ta cần là cơ hội chứng minh và khẳng định. Và chúng tôi tin tưởng có thể đưa thị trường IT Việt Nam trở thành trung tâm công nghệ nơi mà những dự án IT outsourcing hàng đầu sẽ được thực hiện”.

Để hiện thực hóa những mục tiêu đó, công ty đã lên một kế hoạch “dài hơi” nhằm mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nhân sự trong những năm tới. Cụ thể là phát triển đội ngũ nhân sự lên đến con số 1000 vào năm 2025, nâng cao chất lượng và dịch vụ thông qua các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng mềm và ngoại ngữ, mở rộng mạng lưới chi nhánh ra nhiều nước chiến lược như Mỹ và Úc.  

Trở Thành Một Thành Viên Của Orient Software

Orient Software Workplace

Năm 2021, Orient Software được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong “Top 15 IT Companies in Vietnam” và đạt số điểm 4.8/5 đánh giá của nhân viên.

Orient Software luôn đặt yếu tố con người làm giá trị cốt lõi và thế mạnh của công ty. Làm việc tại Orient, các nhân viên có thể trau dồi kinh nghiệm “thực chiến” khi làm việc với những khách hàng, đối tác quốc tế cũng như nâng cao trình độ chuyên môn toàn diện thông qua các khóa đào tạo đa dạng của công ty. Hay có cơ hội tham gia các chuyến tập huấn nước ngoài tại các công ty đối tác.

Bên cạnh công việc, Orient chú trọng đến đời sống và sức khỏe của nhân viên. Công ty tổ chức các hoạt động và câu lạc bộ để sinh hoạt giải trí cũng như rèn luyện thể thao nhằm xây dựng tính gắn kết, chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần cho nhân sự công ty. 

Hiện tại, Orient Software đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn:

  • Senior NodeJS Engineer
  • Senior Full-stack .NET Engineer
  • Senior Java Engineer
  • Senior System Engineer
  • Quality Control
  • Python Engineer

Tham khảo thêm nhiều vị trí tuyển dụng khác tại Orient Careers.

— HR Insider —
VietnamWorks 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng – từ những tòa nhà mang tính biểu tượng đến...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng...

MicrosoftTeams image 1

BẢO HIỂM VIETINBANK - HÀNH TRÌNH VƯƠN MÌNH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU

Trong năm 2022, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã khẳng định mình là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Vậy điều...

nnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

Netcompany – Công ty tiên phong trong chuyển đổi kỹ thuật số

Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển không ngừng, Netcompany đã vươn lên trở thành công ty CNTT hàng đầu khu vực Bắc...

Bài Viết Liên Quan

EF Education First - Tổ Chức Giáo Dục Lớn Nhất Thế Giới

EF Education First (viết tắt “EF”) là một trong những Tổ Chức Giáo Dục Quốc...

JOTUN BẢO VỆ MỌI CÔNG TRÌNH

Trong gần một thế kỷ qua, Jotun đã bảo vệ nhiều công trình đa dạng...

Ngân hàng NCB - Đối tác tin cậy của khách hàng, mái nhà vững vàng của nhân tài “banking”

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 của Ngân...

MicrosoftTeams image 1

BẢO HIỂM VIETINBANK - HÀNH TRÌNH VƯƠN MÌNH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU

Trong năm 2022, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã khẳng định mình là một trong những...

nnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

Netcompany – Công ty tiên phong trong chuyển đổi kỹ thuật số

Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển không ngừng, Netcompany đã vươn lên...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers