adsads
loi chuc ky niem thanh lap cong ty hay
Lượt Xem 13 K

Nếu bạn vẫn đang đau đầu để tìm ra một lời chúc hay thì tham khảo ngay bài viết dưới đây. Top 50+ lời chúc kỷ niệm thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất.

Lời Chúc Ngày Thành Lập Công Ty Ý Nghĩa Nhất

  1. Kính chúc công ty ngày càng thành công vượt trội trên con đường sự nghiệp kinh doanh.
  2. Nhân dịp sinh nhật lần thứ n, xin chúc công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng và ngày càng vươn xa hơn.
  3. Chúc công ty làm ăn phát tài. Mãi là công ty dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất
  4. Kính chúc công ty thành công rực rỡ, phát triển vững mạnh, đột phá thành công!
  5. Chúc mừng  nhân dịp trọng đại này của công ty nhé. Đây là một chuyến đi hoàn toàn  tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong tương lai.
  6. Nhân dịp ngày lễ khai trương, xin kính chúc quý công ty toàn thắng, phát tài và bội thu.
  7. Xin kính chúc công ty sẽ càng ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường kinh doanh phía trước và tự tin khẳng định vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chất lượng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.
  8. Chúc cửa hàng mới ngày nào khách hàng cũng tấp nập ra vào, doanh thu cao và được sự tín nhiệm của khách hàng.
  9. Nhân dịp sinh nhật lần thứ n, xin chúc công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
  10. Chúc mừng kỷ niệm tròn 3 năm thành lập công ty. Chúc công ty luôn lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc trên thị trường.
  11. Chúc quý công ty làm ăn phát tài, may mắn, vạn lộc, thịnh vượng và thành công!
  12. Kính chúc công ty của chúng ta tròn “n” tuổi. Chúc công ty phát triển lớn mạnh và thành công hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh.
  13. Chúc công ty bước sang tuổi mới ngày càng vững mạnh, phát triển thịnh vượng hơn. Chúc tất cả các anh chị em trong công ty sẽ luôn đoàn kết, kề vai sát cánh để đưa công ty bay cao và bay xa hơn nữa.
  14. Tôi vô cùng xúc động và tự hào khi được đón sinh nhật công ty lần thứ n liên tiếp. Xin chúc công ty ngày càng phát triển hùng mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  15. Xin kính chúc công ty có thêm một tuổi mới. Tôi xin thay mặt cho toàn thể anh chị em, xin chúc công ty ngày càng lớn mạnh, tạo được tiếng vang trong lĩnh vực kinh doanh trên thị trường.
  16. Chúc công ty X của chúng ta có thêm một tuổi mới phát triển rực rỡ và thành công hơn.
  17. Lần đầu tiên tôi được tham gia lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và đầy tự hào. Chúc công ty ngày càng phát triển vững mạnh, thịnh vượng và lâu bền. Bản thân tôi cũng xin cam kết sẽ cống hiến hết sức mình để phụng sự công ty chúng ta.
  18. Chúc mừng ngày kỷ niệm công ty thành lập. Đại diện cho đội ngũ nhân viên nòng cốt của công ty, chúng tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp.
  19. Chúc mừng ngày thành lập doanh nghiệp thêm một tuổi mới. Chúc cho doanh nghiệp luôn phát triển, được sự tín nhiệm cũng như là tin yêu của nhiều khách hàng và đối tác và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh trong top đầu của khu vực.
  20. Thay mặt cho toàn thể nhân sự trong công ty, tôi xin kính chúc công ty một buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp, ngày càng có nhiều ý tưởng, chiến lực nổi bật để thu hút khách hàng.
  21. Nhân dịp kỷ niệm vô cùng đặc biệt, tôi xin kính chúc công ty ngày càng vững vàng trên con đường kinh doanh và vươn cao, vươn xa hơn nữa trên thị trường.

Nguồn sưu tầm

Những Lời chúc mừng thành lập công ty dành tặng ngày đặc biệt

Lời chúc mừng thành lập công ty dành tặng ngày đặc biệt

Mẫu Thư Chúc Mừng Ngày Thành Lập Công Ty

Thư Chúc Mừng Ngày Thành Lập Công Ty

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty lần thứ 5 – ngày/tháng/năm thay mặt cho Hội đồng quản trị và Ban điều hành công ty X, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý vị lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty, những người đã cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình cho sự thịnh vượng của công ty.Trải qua  năm xây dựng và phát triển trên thị trường trong nước và quốc tế, công ty chúng ta đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh của nước nhà. Chắc hẳn sự thành công có được ngày hôm nay là quả ngọt mà các thế hệ nhân viên tại Công ty đã đóng góp biết bao công lao, sức lực và trí tuệ. Những con người đã và đang đồng tâm hiệp lực góp phần xây dựng ngôi nhà X (tên công ty). Những cống hiến ấy luôn được khắc ghi, trân trọng, giữ gìn và phát huy qua nhiều thế hệ.

“Nơi tạo dựng thành công” là cụm từ đã và đang trở thành truyền thống và định hướng phát triển của Công ty X (tên công ty). Chúng ta luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trên con đường phát triển của công ty, đưa công ty lên một vị thế mới. Tôi tin rằng với niềm tin, tâm huyết và tình đoàn kết của một tập thể vững mạnh đã có lịch sử 5 năm, tuy thời gian không quá dài nhưng suốt thời gian qua chúng ta cùng nhau gắn bó, không ngừng nỗ lực và đổi mới trong kinh doanh. Đó sẽ là cơ sở vững mạnh để chúng ta cùng nhau vượt qua mọi thử thách, vững bước xông pha, tiếp tục làm tròn sứ mệnh trong sự nghiệp kinh doanh, ghi danh vào bảng vàng.

Một lần nữa, mừng kỷ niệm thành lập công ty lần thứ 5, tôi xin kính chúc công ty ngày càng vươn xa hơn nữa, mở rộng quy mô hoạt động và gặt hái thật nhiều thành công. Chúc quý lãnh đạo, toàn thể nhân viên cùng gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công cùng công ty chúng ta.

Trân trọng!

Nguồn sưu tầm

Thư chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa bạn không thể bỏ qua

Thư chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa không thể bỏ qua

Xem thêm: 60+ lời chúc công việc thuận lợi ý nghĩa nhất 2023 – HR Insider VietnamWorks

Thư Chúc Mừng Ngày Thành Lập Công Ty Đối Tác

Kính gửi: Quý Đối tácNhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty X (tên công ty đối tác) (ngày tháng năm thành lập – ngày tháng năm kỷ niệm), Công ty X (tên công ty của bạn) trân trọng gửi lời tri ân và lời chúc nồng nhiệt nhất tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV của Công ty X (tên công ty đối tác).

Chúng tôi hiểu rằng, 10 năm hình thành và phát triển, quý công ty đã trải qua biết bao sóng gió, thăng trầm; chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ sự nỗ lực, tình đoàn kết quyết tâm, làm việc với trái tim đầy nhiệt huyết của toàn thể công ty. Chúng tôi thấy được sự vững mạnh và phát triển ngày một phát triển tạo nên nhiều giá trị cho xã hội.

Trong suốt 10 năm qua, Công ty X (tên công ty đối thủ) luôn chứng tỏ được năng lực và uy tín của mình trong lĩnh vực… (tên lĩnh vực làm). Mạng lưới hoạt động mở rộng trên cả nước, sản phẩm đa dạng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác.

Chúng tôi luôn ghi nhận và trân trọng thành tích đó, Nhân dịp này, thay mặt Công ty X (công ty tên bạn) xin một lần nữa tri ân công lao và sự đóng góp quan trọng của toàn thể Công ty X.

Mong rằng mối quan hệ đối tác của 2 công ty sẽ phát triển vượt bậc, cùng nhau tạo nên nhiều giá trị trong ngành và cùng vươn tới thành công.

Trân trọng!

Nguồn sưu tầm

Thư chúc mừng ngày thành lập của công ty đối tác thể hiện sự kính trọng

Thư chúc mừng ngày thành lập công ty đối tác thể hiện sự kính trọng

Thư Chúc Mừng Ngày Thành Lập Công Ty Hay Nhất

Kính gửi quý khách hàng/ quý đối tác,Tôi tên là …, quản lý/ chủ cửa hàng/ người sáng lập…

Với niềm say mê trong lĩnh vực …(ngành nghề kinh doanh), cùng với mong muốn mở một công ty cung cấp… (sản phẩm/ dịch vụ đang kinh doanh) để mang đến cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ chất lượng nhất với mức giá tốt nhất, cam đoan sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Hôm nay, ngày…tháng…năm, tôi xin trân trọng vui mừng thông báo khai trương cửa hàng/công ty …. (tên công ty) đầu tiên tại địa chỉ… (địa chỉ công ty).

Chúng tôi tin tưởng rằng công ty sẽ có đủ năng lực để xây dựng và phát triển doanh nghiệp lên vị thế xứng đáng trên thị trường.

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của quý đối tác và quý khách hàng trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn!

Nguồn sưu tầm

Lời Chúc Mừng Kỷ Niệm 1-3 Năm Thành Lập Công

Đối với những doanh nghiệp thành lập từ 1 – 3 năm thì hầu hết đều là các đơn vị trẻ, thế nên lời chúc mừng thành lập công ty cần thể hiện sự gần gũi, đơn giản, mang tính tích cực và giàu động lực. Cụ thể:

  1. Nhân dịp ngày kỷ niệm thành lập công ty, tôi xin kính chúc công ty ngày càng trở nên lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
  2. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của công ty… (tên công ty). Năm mới với những cột mốc mới và những kế hoạch mới, tôi xin chân thành kính chúc công ty gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.
  3. Chúc công ty của chúng ta ngày càng phát triển, bước từng bước vững vàng trên con đường tương lai.
  4. Nhân ngày trọng đại – ngày thành lập công ty, tôi xin chúc cho quý lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của công ty gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.
  5. Kính chúc quý công ty ngày càng cắm, rễ sâu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, cành vươn nhiều là ngọt và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng và đất nước.

Nguồn sưu tầm

Xem thêm: Top 60+ lời chúc mừng sinh nhật nhân viên hay, ý nghĩa ấn tượng

Content Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty 5 Năm

Những doanh nghiệp có độ tuổi phát triển tròn 5 năm thường là những cơ sở đã có chỗ đứng trên thị trường. Vì thế, lời chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty lúc này nên tập trung thể hiện sự động viên kết quả hoạt động trong suốt thời gian qua. Đồng thời, hứa hẹn, gửi gắm, ca ngợi thành quả to lớn, tốt đẹp cho con đường tương lai.

  1. Xin chúc mừng vì những tăng trưởng vượt bật của công ty… (tên công ty). Sau tròn một năm trải qua những khó khăn và biến động. Chúc công ty luôn vững vàng trên con đường phát triển của mình, giữ vững phong độ để sớm đưa công ty trở thành một trong những vì sao sáng nhất ngành.
  2. Kính chúc cho chặng đường phát triển đã qua của doanh nghiệp tôi kính chúc doanh nghiệp sẽ đạt được thêm nhiều cột mốc 5 năm nữa trong tương lai và mỗi cột mốc là những thành công mới, rực rỡ hơn.
  3. Kính chúc ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của công ty có thật nhiều sức khỏe, thành công, may mắn và quan trọng hơn cả là sự đoàn kết, cùng chung chí hướng để nâng công ty lên một tầm cao mới.

Nguồn sưu tầm

Xem thêm: 80+ Lời chúc mừng sinh nhật sếp hay, ý nghĩa chân thành

Lời Chúc Mừng Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty 10 Năm

Với sự phát triển qua một thập kỷ, những doanh nghiệp có tuổi thọ tròn 10 năm đã được nhiều thành tựu nhất định trên thị trường. Lời chúc mừng ngày thành lập công ty lúc này nên chứa đựng tinh thần quyết liệt, mạnh mẽ, dựa vào những kế hoạch lớn lao, vĩ mô mà công ty định hướng trong tương lai:

  1. Chặng đường vừa qua là một trong những cuộc hành trình đầy khó khăn và thử thách nhưng chúng ta vẫn có thể mạnh mẽ vượt qua. Tôi kính chúc công ty sẽ giữ lửa, mạnh mẽ tiếp tục chinh phạt mọi khó khăn để khai phá được những thành quả tương xứng.
  2. Chứng kiến từ những ngày đầu thành lập công ty, tôi luôn có lòng tin rằng công ty sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Và quả thực, những thành tựu của ngày hôm nay của công ty đã gặt hái được đã vượt xa sự mong đợi và những trông mong ngày ấy. Xin kính chúc quý công ty mãi giữ vững phong độ và ngày càng vươn xa hơn trên chiến trường kinh doanh, trở thành đơn vị uy tín hàng đầu.
  3. Số 10 là con số vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống. Nếu như trong học tập, nó đại diện cho điểm tối đa, sự hoàn hảo; còn trong kinh doanh, nó lại đại diện cho sự lột xác ngoạn mục, phát triển mạnh mẽ không ngừng của công ty. Xin kính chúc cho chặng đường phát triển của doanh nghiệp sẽ có thật nhiều số 10 nữa trong tương lai.
  4. Hành trình một thập kỷ qua của doanh nghiệp là một chặng đường với vô vàn điều ý nghĩa, đã có hàng vạn con người được giúp đỡ, thật nhiều người lao động được tạo công ăn việc làm, những dự án mang ý nghĩa tốt đẹp cho xã hội được hoàn thiện cho cộng đồng và những thành tích mới liên tục được xác lập. Tôi xin kính chúc doanh nghiệp tiếp tục những bước chân thập kỷ, mang đến những thành tựu mang tầm vóc thế kỷ trong tương lai.

Nguồn sưu tầm

Xem thêm: 100+ lời chúc sinh nhật đồng nghiệp hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Chúc Mừng Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Trên 15 Năm

Những công ty thành lập từ 15 năm trở lên đa phần đã là chuyên gia trong một lĩnh vực vực riêng trên thị trường. Thậm chí họ có quy mô, lĩnh vực hoạt động phát triển xuyên quốc gia. Khi tổ chức sự kiện, lời chúc mừng kỷ niệm thành lập doanh nghiệp khi này nên mang ý nghĩa khích lệ, động viên là chủ yếu. Hãy tôn vinh những thành quả đã qua của công ty và thể hiện triển vọng trên từng bước thành mới:

  1. Nhân ngày kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (2008 – 2023), tôi xin chúc công ty ngày càng vững mạnh, kiên định giữ vững vị thế trong lĩnh vực mà mình kinh doanh. Chúc công ty luôn dũng mãnh như Long, khí phách ngút trời như Lân, trường thọ như Quý, xoay chuyển càn khôn như Phụng.
  2. Công ty X là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành….(ngành hoạt động). Những đóng góp của công ty vào sự nghiệp phát triển chung của ngành là hoàn toàn không thể phủ nhận. Nhân ngày lễ đặc biệt này, tôi chúc quý công ty luôn giữ được vị thế dẫn dầu và làm rạng danh ngành (tên ngày) của Việt Nam trên thương trường quốc tế.
  3. Xin chúc công ty Vạn Sự Như Ý, Triệu Vạn Bất Ngờ, Tỷ Sự Như Mơ, Thành Công Viên Mãn. Xuyên suốt quá trình gây dựng của công ty chúng ta, mỗi dấu mốc trôi qua lại là một thành tích mới mà chúng ta vô cùng tự hào, mong rằng sẽ không có nhiệm vụ nào có thể khiến chúng ta nao lòng, không kẻ thù nào có thể đánh bại.

Nguồn sưu tầm

Lời Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty trên 15 năm hay và ý nghĩa nhất

Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty trên 15 năm hay và ý nghĩa nhất

Chúc Mừng Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Đối Tác

Trong trường hợp chúng ta đến tham dự tiệc khai trương hoặc kỷ niệm ngày thành lập công ty của đối tác. Bạn có thể tham khảo những lời chúc thể hiện sự chân thành, mang ý nghĩa gắn kết tình cảm keo sơn chặt sẽ và tiếp tục mối quan hệ đối tác bền vững giữa đôi bên.

  1. Chúc mừng ngày thành lập công ty, (tên công ty của bạn) kính chúc công ty ngày càng có nhiều bước tiến trên thị trường và đôi bên tiếp tục là đối tác tiềm năng trong thời gian tới.
  2. Thay mặt cho công ty X (tên công ty của bạn), tôi/em xin gửi đến anh/chị và quý doanh nghiệp những lời chúc tốt đẹp nhất, kính chúc công ty ngày một lớn mạnh và quan hệ đối tác đôi bên giữa 2 công ty ngày càng bền chặt hơn.
  3. Chúc mừng ngày trọng đại – ngày thành lập Công ty X (tên công ty đối tác), mong rằng cột mốc thêm tuổi mới ngày càng làm công ty vững mạnh và tiếp tục là người bạn đồng hành, đối tác đáng tin cậy của công ty chúng tôi.
  4. Kính chúc quý công ty kinh doanh phát triển như diều gặp gió, ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên thị trường Việt Nam cũng như là quốc tế.
  5. Chúc mừng nhân dịp công ty tròn 3 tuổi, tôi mong rằng chặng đường phát triển sắp tới sẽ ngày càng suôn sẻ, thành công hơn nữa.
  6. Tôi/Công ty (tên công ty của bạn) cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được mời đến tham dự buổi lễ kỷ niệm thành lập của quý công ty (tên công ty đối thủ). Xin chân thành gửi đến lời chúc tới công ty, mong việc kinh doanh ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công, thu về nhiều lợi nhuận cũng như là thắng lợi trên chặng đường phát triển phía trước.

Nguồn sưu tầm

Lời chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty dành cho những đối tác làm ăn

Lời chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty dành cho đối tác làm ăn

Chúc Mừng Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Bằng Tiếng Anh

1. We started with a few people but now we are many, not only in terms of numbers but also in terms of talent and creativity!Tạm dịch: Chúng tôi bắt đầu với một con số nhỏ, nhưng bây giờ chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều, không chỉ về số lượng mà còn về tài năng và sự sáng tạo!

2. May this path of business success continue for many years to come. Congratulations to you and your wonderful crews!

Tạm dịch: Chúc công ty  tiếp tục thành công trong những chuyến đi tiếp theo. Chúc bạn và những nhân viên xuất sắc của công ty có một ngày kỷ niệm khó quên!

3. It’s nice to see you become your own boss. I hope it will bring much success in the years to come. Much luck!

Tạm dịch: Chúc công ty  tiếp tục thành công trong những chuyến đi tiếp theo. Chúc bạn và những nhân viên xuất sắc của công ty có một ngày kỷ niệm khó quên!

4. You have all the qualities to be a great businessman. I have only the best wishes for you as you are ready to step into a new world of success!

Tạm dịch: Bạn có đầy đủ  tố chất để trở thành một nhà kinh doanh  tài ba. Tôi chỉ có những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn khi bạn  sẵn sàng  bước vào một thế giới thành công mới!

5. We wish you  the success you always dreamed of in your business. Much luck!

Tạm dịch: Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh như bạn hằng mơ ước. Nhiều may mắn!

6. I wish you failure  behind you, success ahead of you, happiness by your side.

Tạm dịch: Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh như bạn hằng mơ ước. Nhiều may mắn!

7. You may have to put in a lot of hard work, but I have full faith in you that you can reach the top. We wish you all the best!

Tạm dịch: Sẽ có lúc bạn gặp khó khăn, nhưng tôi tin rằng bạn có thể vượt qua tất cả và chiến thắng. Kính chúc công ty mọi điều tốt đẹp nhất!

8. May  luck always accompany you in your affairs.

Tạm dịch: Chúc bạn thành công trong kinh doanh.

9. Make your business bloom like a sunshine flower.

Tạm dịch: Chúc  công việc kinh doanh của bạn phát đạt như đóa hoa hướng dương.

Nguồn sưu tầm

Lời chúc mừng thành lập công ty tạo ấn tượng tốt

Những lời chúc mừng thành lập công ty tạo ấn tượng tốt

Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật sếp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Bài viết trên đã gợi ý những lời chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn đã có thể chọn được một lời ý hay để gửi đến đối tác, khách hàng và công ty trong dịp đặc biệt này. Hãy tham khảo thêm những bài viết bổ ích khác của chúng tôi nhé!

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

Tối ưu hóa với cách nén file Excel đơn giản

Cách nén file Excel không chỉ giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ, tăng tốc quá trình chuyển file mà còn giúp bảo vệ thông...

Khám phá cách mở Excel chuyên nghiệp, tiện lợi

Có nhiều cách mở Excel chuyên nghiệp và tiện lợi, giúp người dùng có thể tận dụng các tiềm năng của ứng dụng này, tăng...

Hướng dẫn chi tiết cách gộp nhiều file excel thành 1 file

Việc làm việc với quá nhiều file excel có thể dẫn đến rối loạn dữ liệu. Việc nhóm các file cùng một đối tượng thành...

cách gộp ô trong excel

Khám phá cách gộp cột, ô và dòng trong excel đơn giản nhất

Khi gộp ô trong excel, chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp dữ liệu bên trái giữ nguyên còn dữ liệu ở ô bên...

cách giữ tiêu đề trong excel khi in

Bỏ túi 3 cách giữ tiêu đề trong excel khi in

Với những bảng tính với dữ liệu lên đến hàng nghìn dòng làm thế nào để nhớ tiêu đề cột? Thật khó khăn khi điền...

Bài Viết Liên Quan

Tối ưu hóa với cách nén file Excel đơn giản

Cách nén file Excel không chỉ giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ, tăng tốc...

Khám phá cách mở Excel chuyên nghiệp, tiện lợi

Có nhiều cách mở Excel chuyên nghiệp và tiện lợi, giúp người dùng có thể...

Hướng dẫn chi tiết cách gộp nhiều file excel thành 1 file

Việc làm việc với quá nhiều file excel có thể dẫn đến rối loạn dữ...

cách gộp ô trong excel

Khám phá cách gộp cột, ô và dòng trong excel đơn giản nhất

Khi gộp ô trong excel, chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp dữ liệu...

cách giữ tiêu đề trong excel khi in

Bỏ túi 3 cách giữ tiêu đề trong excel khi in

Với những bảng tính với dữ liệu lên đến hàng nghìn dòng làm thế nào...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers