adsads
Untitled design 96
Lượt Xem 3 K

Nhìn chung, tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp không có nhiều biến động. Tuổi Tý và tuổi Mùi có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực bản thân và gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Trong khi đó, người tuổi Dậu cần trau dồi thêm kiến thức và chờ đợi thời cơ mới có thể chuyển mình.

Tuổi Tý

Theo dự đoán, sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 11 có nhiều cơ hội để phát triển tài năng, nên bạn cần biết nắm bắt thời cơ thật tốt. Bạn được nhiều người giúp đỡ để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi. Cấp trên cũng vì điều này mà dành cho bạn phần thưởng hoặc cơ hội thăng chức đấy! Tuy nhiên, bạn cũng nên khiêm nhường, không nên tự tin quá mức. Cần đối đãi khéo léo với đồng nghiệp để không rơi vào vòng xoáy ganh ghét.

Tuổi Sửu

Tháng 11/2020 của tuổi Sửu rất tĩnh lặng. Sự nghiệp của con giáp này không có nhiều điều nổi bật, không có cơ hội để bứt phá cũng không gặp khó khăn khi giải quyết công việc. Có thể, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ mới vào giữa tháng và điều này đòi hỏi bạn phải học hỏi thêm nhiều điều mới để hoàn thành tốt. Đừng ngại ngần nhận lời khuyên hay sự trợ giúp từ đồng nghiệp của mình nhé! Cũng đừng quá lo lắng vì với khả năng thích ứng và linh hoạt của bản thân, bạn sẽ vượt qua mọi vấn đề.

Tuổi Dần

Tuổi Dần trong tháng 11 sẽ được quý nhân giúp đỡ, nên sự nghiệp sẽ ngày càng thuận lợi và có khả năng được thăng chức, tăng lương. Dù những ngày đầu tháng có chút rắc rối nhưng đừng lo lắng vì bạn sẽ được chỉ đường dẫn lối và mọi chuyện sẽ nhanh chóng đâu vào đấy. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình trong thời gian này nhé!

Tuổi Mão

Đây sẽ là một tháng không mấy suôn sẻ của tuổi Mão. Bạn cần chuẩn bị tinh thần cho những tin không may mắn về tài lộc, công việc. Tháng này bạn rất dễ chịu sự trách phạt từ cấp trên, dù lỗi không phải do bạn gây ra. Bạn cũng có thể đánh mất đi lòng tin với khách hàng hoặc đồng nghiệp, gây ra nhiều tổn thất cho công ty. Việc bạn cần làm là bình tĩnh đối mặt và tìm hướng giải quyết, không nên nóng nảy mà làm hư chuyện. Gia đình sẽ là chỗ dựa tốt nhất cho bạn trong giai đoạn này.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của con giáp này trong tháng 11 sẽ gặp phải những cản trở không lường trước. Bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khó giải quyết như hứng chịu lỗi từ đồng nghiệp, cấp trên không minh bạch, khách hàng thay đổi vào phút cuối… Do đó, bạn cần vận dụng tính kiên nhẫn, sự thông minh của mình để giải quyết chúng. Vào cuối tháng, bạn sẽ nhìn thấy “màu hồng” trong lộ trình của mình và nhận về những kết quả xứng đáng với những gì bạn đã trải qua.

Tuổi Tỵ

Con giáp này dường như đang cảm thấy chán chường và bế tắc trong công việc. Bạn đang tìm cách để thoát khỏi mớ công việc hỗn độn hoặc tìm công ty mới. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng giúp sự nghiệp của bạn khá lên, bởi điều cần làm là thay đổi chính bản thân bạn. Bạn cần trau dồi nhiều hơn kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc để có thể chứng minh bản thân mình với mọi người xung quanh. Với những ai làm kinh doanh, cần cẩn trọng trong mọi quyết định bởi đây là tháng hạn của bạn. Hãy đề phòng đối thủ chơi xấu hoặc khách hàng có những yêu cầu quá đáng.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 11 này, sự nghiệp của tuổi Ngọ không có nhiều khởi sắc. Bạn thường xuyên rơi vào trường hợp bị đùn đẩy công việc, đồng nghiệp không có trách nhiệm… Tuy nhiên, dù muốn hay không bạn vẫn phải chấp nhận và hoàn thành tốt mọi thứ. Sự tử tế, nỗ lực của bạn sẽ được nhìn nhận và chắc chắn cấp trên sẽ có cách nhìn tốt về bạn. Bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình đừng để cơ thể mệt mỏi quá sức nhé!

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi trong tháng 11 vẫn duy trì ở sự ổn định. Bạn sẽ giải quyết mọi việc một cách trôi chảy mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Với những người đang ấp ủ dự định khởi nghiệp, bạn sẽ có cơ hội gặp những người “cùng hội cùng thuyền” và có thể bắt đầu triển khai theo kế hoạch. Có thể, bạn sẽ nhanh chóng nhận được món lời kha khá từ việc khởi nghiệp này đấy!

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân không giữ được phong độ như những tháng trước. Bạn thưởng lơ đễnh nhiệm vụ, vì vậy mà có những sai sót không đáng có và bị quở trách.  Thời gian này, những đồng nghiệp không thích bạn có thể sẽ có những hành động hoặc thái độ chèn ép bạn đấy! Tuy nhiên, giữ bình tĩnh và luôn là chính mình mới là điều quan trọng nhé! Chịu được những áp lực nặng nề này, bạn sẽ trưởng thành hơn nhiều đấy!

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng 11 có những dấu hiệu tích cực. Bạn luôn giữ được tỉnh táo và sẵn sàng đối mặt với những rắc rối xảy đến. Vì thế, bạn luôn tạo được lòng tin trong mắt mọi người một cách tuyệt đối. Đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh tài năng và kinh nghiệm của mình, đừng vì bất đồng mà đánh mất cơ hội nhé! Cuối tháng bạn sẽ nhận được tin vui từ cấp đấy!

Tuổi Tuất

Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất có dấu hiệu phát triển hơn so với tháng trước. Tuy không thuận lợi hoàn toàn nhưng bạn vẫn tạo được ấn tượng tốt trong lòng cấp trên và đồng nghiệp. Giữa tháng, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ mới và tất nhiên sẽ có chút khó khăn hơn. Nhưng đừng vội nản chí vì đây là thời điểm cấp trên thử sức năng lực của bạn. Hãy thể hiện hết mình nhé!

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trong tháng 11 không được thuận lợi trên con đường sự nghiệp, nhất là nửa tháng cuối. Bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp do tính cách nóng nảy, không suy nghĩ thấu đáo và một phần do ảnh hưởng từ việc cá nhân. Chính vì thế, công việc của bạn dễ gặp thiếu sót và có thể bạn phải dùng tiền lương để trả giá cho cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.

Trên đây là dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 11/2020. Hy vọng, những dự đoán này phần nào giúp bạn xây dựng được định hướng công việc cũng như hạn chế những rắc rối xảy đến và phát huy tối đa năng lực bản thân.

— HR Insider —
VietnamWorks
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

 

adsads
Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và việc hiểu rõ điều này có thể giúp chúng...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con giáp. Những con giáp tưởng chừng đón nhận nhiều may...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới công việc hiện đại, việc điều chỉnh cảm xúc không...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á Đông, con Rồng được coi là một linh vật linh...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác động cần lưu ý. Những biến động trên thế giới...

Bài Viết Liên Quan

Điểm yếu chí mạng của 12 cung hoàng đạo bạn cần phải biết

Tất cả các cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng,...

Shutterstock 1608925156

Đâu là con giáp sẽ thăng tiến trong tháng 4 này

Tháng 4 năm 2024 dự báo là một tháng đầy biến động với 12 con...

Năm 2024, 3 con giáp này nên biết kiềm chế cảm xúc trong công việc, kẻo dính chuyện không hay

Trong bối cảnh áp lực và cạnh tranh ngày càng leo thang trong thế giới...

"Đầu xuôi đuôi lọt" trong sự nghiệp 2024, phải kể đến những con giáp này

Bạn đã biết năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm mà theo văn hóa Á...

Nhân số học: Tự định hướng cho năm 2024 bằng cách tính Năm cá nhân để khởi đầu hoàn hảo tình yêu & công việc

Năm 2024 đến là lúc thế giới bước vào năm số 8 với nhiều tác...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers