adsads
Lượt Xem 286

Nhiều giải thưởng uy tín quốc tế ghi nhận hành trình “chắp cánh” ước mơ cho người lao động và doanh nghiệp của Navigos Group – VietnamWorks.

Sáng kiến “Empower Growth” – Đồng hành xây dựng “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”

Vào năm 2022, VietnamWorks đã thực hiện bước chuyển mình với sứ mệnh mới “Empower Growth” được dẫn dắt bởi triết lý “Human Growth” của Navigos Group, với mục đích đồng hành cùng người lao động và doanh nghiệp, xây dựng chặng đường sự nghiệp dài hạn tràn đầy cảm hứng và giá trị.

Những hoạt động hướng đến cộng đồng trong khuôn khổ sứ mệnh “Empower Growth” của VietnamWorks đã được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín ghi nhận. Trong đó, chiến dịch tái định vị thương hiệu của VietnamWorks năm 2022 qua phát kiến ứng dụng AI vào câu chuyện tạo nên Job Envision (Bức tranh mô tả sự nghiệp hạnh phúc) giúp người lao động có thể nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh về giá trị công việc mà họ theo đuổi, từ đó định hướng nghề nghiệp bền vững hơn. Phát kiến này đã nhận được giải Vàng tại lễ trao giải  PR Awards 2023. Và tiếp tục được ghi nhận tại Asian Technology Excellence Awards 2023 về công nghệ và đổi mới công nghệ tại châu Á do tạp chí Asian Business Review tổ chức. 

Tiếp nối hành trình Human Growth – Khơi tiềm lực, khởi tương lai cho Người lao động và Doanh Nghiệp

Tiếp nối và mở rộng hành trình “Empower Growth”, năm 2023 VietnamWorks đã đồng hành cùng Chính phủ, Các tổ chức thanh niên, Trường đại học cũng như các Hiệp hội doanh nghiệp, trực tiếp chia sẻ với hàng chục triệu sinh viên và người lao động trẻ về cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp trong mọi lĩnh vực. 

Nổi bật là dự án “Empower Growth – Vietnam Digital Talents” được VietnamWorks phối hợp cùng Google và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) cung cấp 2.500 học bổng dành cho sinh viên năm cuối và người lao động có nhu cầu tìm việc.

Với nỗ lực mang đến hành trình sự nghiệp hạnh phúc cho cộng đồng, Navigos Group cùng VietnamWorks tiếp tục được ghi nhận là Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2023 (ACES Awards) trong lễ trao giải vào ngày 24/11 vừa qua tại Malaysia. Đây là giải thưởng thường niên được săn đón nhiều nhất tại Châu Á, tôn vinh các tổ chức và cá nhân có các thành tựu nổi bật trong hai lĩnh vực chính – lãnh đạo và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đánh giá về chương trình “Empower Growth” do VietnamWorks thực hiện, Tiến sĩ Jayanthi Desan, Trưởng Ban giám khảo của Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững Châu Á cho biết: “Dự án Empower Growth của Navigos Group Việt Nam thể hiện rõ tinh thần Giải thưởng Sáng kiến Cộng đồng của chúng tôi. Và sự đóng góp của công ty trong việc tạo ra một hệ sinh thái phát triển nhân tài thực sự nổi bật và hiệu quả.”

Việc Navigos Group và VietnamWorks vinh dự đạt được cùng lúc 3 giải thưởng liên tiếp trong năm 2023 là một minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực lao động và việc làm. Với sứ mệnh mới “Empower Growth”, VietnamWorks tiếp tục cam kết đồng hành cùng người lao động và doanh nghiệp, xây dựng một thị trường lao động Việt Nam phát triển bền vững, nơi mọi người đều có cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình.

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

[Webinar Recap] XU HƯỚNG QUẢN TRỊ VÀ NHỮNG ƯU TIÊN CỦA NHÂN SỰ TRONG NĂM 2024

Năm 2024, sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và những biến chuyển khó lường của thị trường, xã...

New Collar Workers - làn sóng nhân sự mới tái định hình thị trường lao động

Thị trường lao động đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ với sự xuất hiện của "New Collar Workers" - thế hệ nhân lực...

Xu hướng chia sẻ công việc "Job Sharing" đang được quan tâm trở lại

Trong thế giới công nghệ hiện đại, các hình thức làm việc linh hoạt và sáng tạo đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong...

Các doanh nghiệp liệu có cần một Giám Đốc Trí tuệ nhân tạo (Chief AI Officer)?

Trong thời đại số hóa ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược kinh...

6 chiến lược phúc lợi làm hài lòng nhân viên "đa thế hệ"

Xây dựng một gói phúc lợi hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên đa thế hệ là điều không hề đơn giản, bởi mỗi thế...

Bài Viết Liên Quan

[Webinar Recap] XU HƯỚNG QUẢN TRỊ VÀ NHỮNG ƯU TIÊN CỦA NHÂN SỰ TRONG NĂM 2024

Năm 2024, sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)...

New Collar Workers - làn sóng nhân sự mới tái định hình thị trường lao động

Thị trường lao động đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ với sự xuất...

Xu hướng chia sẻ công việc "Job Sharing" đang được quan tâm trở lại

Trong thế giới công nghệ hiện đại, các hình thức làm việc linh hoạt và...

Các doanh nghiệp liệu có cần một Giám Đốc Trí tuệ nhân tạo (Chief AI Officer)?

Trong thời đại số hóa ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành...

6 chiến lược phúc lợi làm hài lòng nhân viên "đa thế hệ"

Xây dựng một gói phúc lợi hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên đa thế...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers