adsads
MicrosoftTeams image 14
Lượt Xem 796

Lễ trao giải PR Awards 2023 vừa diễn ra tại Singapore vào ngày 27/4. Danh sách đề cử gồm 42 hạng mục với sự góp mặt của các thương hiệu và các doanh nghiệp dịch vụ truyền thông quảng cáo nổi bật trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau trong khu vực Đông Nam Á, Nam Á và châu Đại Dương.

Trong đó, Navigos Group Vietnam đã nhận giải Vàng tại hạng mục “Best Use Of Technology” (tạm dịch: Chiến dịch PR ứng dụng công nghệ ấn tượng nhất). Giải thưởng được trao nhờ dự án tái định vị thương hiệu kênh thông tin việc làm VietnamWorks năm 2022 qua phát kiến ứng dụng AI vào câu chuyện tạo nên Job Envision (Bức tranh mô tả sự nghiệp hạnh phúc).

Đây là hạng mục nhằm tôn vinh chiến dịch truyền thông sử dụng công nghệ thành nhân tố chủ lực trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu và có ứng dụng thực tiễn. Cho đến thời điểm hiện tại, VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards.

pr-awards

VietnamWorks được vinh danh với giải vàng cho hạng mục “Best Use Of Technology” tại lễ trao giải PR Awards 2023.

Theo đại diện VietnamWorks, một trong những điểm nhấn quan trọng với chiến dịch tái định vị thương hiệu lần này là việc đưa đến cộng đồng khái niệm Job Envision. Đây là “bức tranh” mô tả sự nghiệp hạnh phúc được cá nhân hóa cho từng người bằng công nghệ AI, dựa trên các giá trị mà họ muốn theo đuổi trong sự nghiệp của mình, để từ đó có được định hướng sự nghiệp bền vững hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn, hơn 3.000 Job Envision đã được tạo ra.

pr awards

Một mẫu Job Envision được tạo dựng nhờ công nghệ AI.

Ngoài ra, TVC công bố nhận diện thương hiệu và lan tỏa định vị mới Empower Growth của VietnamWorks thu hút được hơn 20 triệu lượt xem với gần 3 triệu lượt tương tác bình luận trên khắp các nền tảng.

VietnamWorks tiếp nối, mở rộng thông điệp với chuỗi triển lãm và chia sẻ về chuyên đề “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng, báo giới cùng cùng nhiều chia sẻ của những người nổi tiếng với sự tham gia của hàng nghìn người trong mỗi phiên chia sẻ và thảo luận.

pr awards

Triển lãm và chia sẻ về chuyên đề hành trình sự nghiệp hạnh phúc được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội.

Ông Gaku Echizenya – Tổng giám đốc Navigos Group Việt Nam khẳng định VietnamWorks tái định vị thương hiệu, chuyển mình nhằm tập trung vào phát triển các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội.

“Sau đại dịch Covid, nhân sự trẻ quan tâm hơn nhiều về giá trị của công việc hay làm sao để lựa chọn một công việc vừa giúp họ phát triển tốt, vừa có thể đóng góp giá trị nhiều hơn cho xã hội. Đây là điều khác biệt so với thời điểm trước khi đại dịch diễn ra”, ông Gaku Echizenya giải thích.

pr awards

Ông Gaku Echizenya – Tổng giám đốc Navigos Group Việt Nam.

Ngoài chiến thắng giải Vàng tại hạng mục “Best Use of Technology”, chiến dịch tái định vị của VietnamWorks còn ghi danh vào danh sách chung kết tại hạng mục “Best Event-Led PR Campaign” (tạm dịch: Chiến dịch PR ứng dụng màn hình LED vào sự kiện ấn tượng nhất) và “Best Launch/Relaunch Campaign” (tạm dịch: Chiến dịch công bố/tái công bố ấn tượng nhất).

PR Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh các chiến dịch, cá nhân, và đội ngũ truyền thông quảng cáo truyền cảm hứng và thành công trong khu vực Đông Nam Á, Nam Á và châu Đại Dương. Giải thưởng tổ chức bởi tạp chí Marketing – Interactive. Đây là tờ báo thành lập năm 2002, phát triển về các nội dung xoay quanh ngành quảng cáo, marketing, truyền thông với sự đồng hành của nhiều nhân sự cao cấp đến từ Singapore, Hong Kong, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan.

— HR Insider / Nguồn: VnExpress —
VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

adsads
Bài Viết Liên Quan

[Webinar Recap] XU HƯỚNG QUẢN TRỊ VÀ NHỮNG ƯU TIÊN CỦA NHÂN SỰ TRONG NĂM 2024

Năm 2024, sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và những biến chuyển khó lường của thị trường, xã...

New Collar Workers - làn sóng nhân sự mới tái định hình thị trường lao động

Thị trường lao động đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ với sự xuất hiện của "New Collar Workers" - thế hệ nhân lực...

Xu hướng chia sẻ công việc "Job Sharing" đang được quan tâm trở lại

Trong thế giới công nghệ hiện đại, các hình thức làm việc linh hoạt và sáng tạo đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong...

Các doanh nghiệp liệu có cần một Giám Đốc Trí tuệ nhân tạo (Chief AI Officer)?

Trong thời đại số hóa ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược kinh...

6 chiến lược phúc lợi làm hài lòng nhân viên "đa thế hệ"

Xây dựng một gói phúc lợi hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên đa thế hệ là điều không hề đơn giản, bởi mỗi thế...

Bài Viết Liên Quan

[Webinar Recap] XU HƯỚNG QUẢN TRỊ VÀ NHỮNG ƯU TIÊN CỦA NHÂN SỰ TRONG NĂM 2024

Năm 2024, sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)...

New Collar Workers - làn sóng nhân sự mới tái định hình thị trường lao động

Thị trường lao động đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ với sự xuất...

Xu hướng chia sẻ công việc "Job Sharing" đang được quan tâm trở lại

Trong thế giới công nghệ hiện đại, các hình thức làm việc linh hoạt và...

Các doanh nghiệp liệu có cần một Giám Đốc Trí tuệ nhân tạo (Chief AI Officer)?

Trong thời đại số hóa ngày nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành...

6 chiến lược phúc lợi làm hài lòng nhân viên "đa thế hệ"

Xây dựng một gói phúc lợi hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên đa thế...

Nhận bài viết qua email cùng
HR Insider – VietnamWorks.email subscribers